Mytour blog
06/04/20233.7190

Công viên văn hóa du lịch Cà Mau năm 2024

Công viên văn hóa thành phố Cà Mau là khu vui chơi giải trí lớn của tỉnh gồm nhiều khu vực tham quan : tượng đài, vườn hoa, cây khế, cụm nhà sàn và ao cá Bác Hồ... Bên cạnh đó, công viên còn nuôi nhiều loài sinh vật đặc trưng của rừng ngập mặn: cá sấu, khỉ, kỳ đà, trăn, rắn, ba ba... Đặc biệt, vườn chim là khu vực thu hút đông khách nhất.

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Cà Mau

Từ nhiều năm nay cứ chiều đến hàng ngàn con chim, cò bay về khu rừng có diện tích chừng 2ha của công viên này. Thời gian sau có một số loài chim khác như mồng, két, le le, vịt nước... cũng lấy nơi đây làm nơi cư ngụ và sinh sản. Khu rừng dành cho chim được mở rộng tới 6ha có rào quây thành khu sinh thái biệt lập, gồm ao nước, rừng cây nhiều tán lá, cây lúp xúp ven hồ, là nơi chim tụ hội, sinh sôi và phát triển ngày càng đông.

Ngoài ra với đặc thù là vùng sông nước cộng với sự ban tặng của thiên nhiên đã tạo cho Cà Mau có nhiều khu vườn chim khác như Vườn chim Cà Mau ( thuộc huyện Đầm Dơi, cách TP. Cà Mau khoảng 45 km về phía đông nam), Sân chim Ngọc Hiền ( thuộc huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.)

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /497