Mytour blog
Tags:
Lễ hội - Sự kiệndu lịch Hồ Chí MInhkhám phá Hồ Chí Minhdu lịch Sài GònEscape Party
06/04/20232.6350

Cực "hot" với đại tiệc Escape New Year Giao Thừa 2024 tại tp.HCM

Dịp lễ cuối năm càng đến gần, không khí lễ hội ngày càng trở nên rộn ràng tại Sài Gòn, các kỳ thi cũng vừa trôi qua, mọi người đều có kế hoạch vui chơi, giải trí, hoặc đơn giản là về với gia đình. Còn bạn thì sao, bạn đã có một kế hoạch nghỉ lễ thú vị cho chính mình chưa ? Nếu chưa thì hãy cùng Mytour tham quan một vòng lễ hội Escape Party - The Age of Tomorrow ở Tp. Hồ Chí Minh nhé.

 

lễ hội Escape Party

Không khí lễ hội Escape Party tại Sài Gòn - Ảnh: Escape-party

 

Cùng xem qua đoạn teaser hết sức hoành tráng của Escape New Year 2015 nhé!

 

Escape Party là một loạt các buổi đại tiệc âm nhạc được trình diễn vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm, tại mỗi thời điểm sẽ có một chủ đề phù hợp cho buổi tiệc đó. Ngoài thông điệp chính là chủ đề như tiệc Halloween, tiệc Giao thừa, tiệc Mùa Hè, … Escape Party còn được xây dựng với mục đích giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn say mê những âm thanh cuồng nhiệt của dòng nhạc EDM - Electro Dance Music tạm thời thoát khỏi những lo âu trong cuộc sống như học hành, công việc trong vài giờ và thả hồn cùng những giai điệu mạnh mẽ.

 

lễ hội Escape Party

Giới trẻ thỏa sức vui đùa trong Escape Party Summer 2014 - Ảnh: escape-party

 

Nếu như chủ đề của Escape Party - Halloween năm 2014 mở ra một cánh cổng thời gian để đưa bạn về cuộc giao tranh của 6 bộ lạc với đấu trường La Mã vĩ đại, thì Escape New Year 2015 ở Tp. Hồ Chí Minh với chủ đề The Age of Tomorrow sẽ mang bạn đến không gian tương lai: một sân khấu được thiết kế theo hình đĩa bay khổng lồ. Với một sân khấu hoành tráng và độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh và đèn rực rỡ, chắc chắn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp và hoàn toàn bị cuốn hút vào không gian cuồng nhiệt của bữa tiệc tại Tp. Hồ Chí Minh.

 

lễ hội Escape Party

Nếu chủ đề buổi tiệc Escape Party - Halloween là về trung cổ - Ảnh: anyarena

 

lễ hội Escape Party

Thì chủ đề của Escape New Year 2015 là về tương lai - Ảnh: xonefm

 

lễ hội Escape Party

Với sân khấu, các tiết mục có hơi hướng khoa học viễn tưởng - Ảnh: ticketbox

 

lễ hội Escape Party

Sân khấu có hình như một chiếc đĩa bay khổng lồ - Ảnh: xonefm

 

Có thể nói, Escape Party đã và đang là một trong những chuỗi lễ hội được giới trẻ yêu thích. Với tiêu chí không bó hẹp mình trong những ý tưởng cứng nhắc, và tạo một không gian hoàn toàn thoáng cho giới trẻ, Escape New Year 2015 – The Age of Tomorrow được kỳ vọng tiếp nối chuỗi thành công của các lễ hội Escape ở Tp. Hồ Chí Minh, hứa hẹn mang đến một đêm đại tiệc chào đón năm mới sôi động và cuồng nhiệt bậc nhất Việt Nam.

 

lễ hội Escape Party

Sự kết hợp giữa âm thanh rộn ràng và ánh sáng huyền ảo đã tạo nên thành công cho Escape Party - Ảnh: escape-party

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quận 7

 

Một điểm nhấn nữa của Escape New Year 2015 khiến các “tín đồ” của mình đứng ngồi không yên, đó là bộ đôi DJ Thụy Điển với bản hit “I love it” - Icona Pop sẽ xuất hiện tại bữa đại tiệcx. Sự xuất hiện của cặp DJ này ở Tp. Hồ Chí Minh sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc năm mới vô cùng sôi động, đa màu sắc và bùng nổ cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

lễ hội Escape Party

Bữa tiệc sẽ có sự xuất hiện của cặp đôi Icona Pop - Ảnh: superpride

 

Hit “I love it” đã làm nên tên tuổi của cặp đôi DJ Icona Pop

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

Bên cạnh tất cả những điểm hấp dẫn trên: sân khấu đĩa bay hoành tráng, sôi động cùng cặp đôi DJ Icona Pop, bạn còn được thưởng thức màn trình diễn Robotic với nhân vật chính là các “nghệ sĩ robot” cao hơn 3m nhảy múa trên nền nhạc biến hóa nhiệm màu ở Tp. Hồ Chí Minh.

 

lễ hội Escape Party

Với sự góp mặt của “nghệ sĩ robot” cao hơn 3m tại Tp. Hồ Chí Minh - Ảnh: giaitriplus

 

lễ hội Escape Party

Hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị - Ảnh: giaitriplus

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh

 

Nếu bạn chưa có kế hoạch cho thời khắc giao thừa tuyệt vời sắp tới, và bạn muốn có những khoảnh khắc bước lên thềm năm mới đầy sôi động và cuồng nhiệt, còn chờ gì mà không cùng tham gia lễ hội Escape New Year - The Age of Tomorrow diễn ra tại Lô 13, Đường Tân Trào, huyện Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Buổi tiệc bắt đầu từ 3h chiều đến tận 12h đêm ngày 31/12/2014. Còn chờ gì nữa mà không đăng kí ngay một vé cho mình và bạn bè nào.

 

Huyscout - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /514