Mytour blog
06/04/20236.0700

Đắk Nông - địa điểm chân ái mới của những kẻ đam mê xê dịch năm 2024

Tây Nguyên là một trong những vùng đất luôn khơi gợi sự tò mò và cảm hứng khám phá của nhiều phượt thủ. Rời xa những đô thị xô bồ để đến với Tây Nguyên hoang dã, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí trong lành, hòa nhịp cùng không gian tươi mát, rong ruổi trên những cung đường đèo uốn lượn và chiêm ngưỡng cảnh quan thơ mộng. Trong hành trình du lịch Tây Nguyên lần này, Mytour.vn sẽ cùng bạn khám phá một Đắk Nông hoang sơ nhưng cũng không kém phần nên thơ nhé!

 

Đến với Đắk Nông, có vẻ ngay từ những bước chân đầu tiên, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ngoạn mục đặc trưng của mảnh đất núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ. Nơi có những rừng thông bạt ngàn xanh mướt trải dài, những khu rừng nguyên sinh xanh ngát và cảnh vật vẹn nguyên nét nguyên sơ, kỳ bí, đầy sức cuốn hút. Đắk Nông không chỉ mang trọn vẻ đẹp của Tây Nguyên mà còn được tô điểm thêm bởi những vẻ đẹp của riêng nơi này.

 

Thác Liêng Nung sở hữu vẻ đẹp kỳ vĩ, hoang dã ở nơi núi rừng - Ảnh: Phạm Quốc Cường

 

Đắk Nông có khá nhiều điểm vui chơi, như hồ Tà Đùng, hồ Đắk Mil, vườn quốc gia, khu du lịch sinh thái và thác Gia Long, D’ray Sap hay thác Trinh Nữ. Chính vì thế, bạn hãy lên lịch trình du lịch và kế hoạch “oanh tạc” Đắk Nông ngay từ hôm nay để không bỏ lỡ những điểm du lịch tuyệt đẹp của vùng đất nơi đây nhé! Ở Đắk Nông có một Tà Đùng đẹp như “vịnh Hạ Long phiên bản Tây Nguyên”, những con thác kỳ vĩ như Dray Sáp đẹp tựa dải lụa bạc bắc ngang giữa núi rừng, đồi chè Gia Nghĩa xanh tươi căng tràn sức sống hay vườn quốc gia Yok Đôn như chốn cổ tích trong những trang sách mà bao người hằng mơ ước được một lần đặt chân đến và cả những hang động huyền bí, kỳ ảo với biết bao điều thú vị, mới lạ đang đợi chờ bạn đến.

 

Có một hồ Tà Đùng đẹp mê hồn khiến bao người lữ khách phương xa ngất ngây từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh: Phạm Quốc Cường

 

Bạn có muốn được ngắm khung cảnh đẹp như chốn tiên cảnh mỗi ngày không nào? - Ảnh: IG @julians_pointofview

 

Những hồ nước lấp lánh, lung linh và ảo diệu ở Đắk Nông đẹp như tranh vẽ. Dường như bất cứ thời khắc nào nó cũng đẹp đến lạ lùng, đẹp đến mê hồn, khiến bao người chẳng nỡ rời mắt. Ở nơi đây, bạn sẽ được tha hồ chụp những bức ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, chìm vào không gian hư hư ảo ảo ngỡ như lạc lối đến một thế giới.

 

Đắk Nông - nơi sở hữu nhiều thác nước đẹp lung linh, ảo diệu ở núi rừng đại ngàn Tây Nguyên - Ảnh: Phạm Quốc Cường

 

Tha hồ sống ảo, thỏa thích check-in ở thác nước huyền ảo - Ảnh: Phạm Quốc Cường

 

Về Đắk Nông, tha hồ ngắm những dải lụa bạc đẹp xinh - Ảnh: Phạm Quốc Cường

 

Khung cảnh ở Đắk Nông sẽ khiến bao người không khỏi xuýt xoa và mê mẩn, bởi một vẻ đẹp nguyên sơ vẹn nguyên qua bao năm tháng, bởi một vẻ đẹp kỳ vĩ và thơ mộng xen kẽ nhau, làm bao con tim lữ khách phương xa rung động. Dẫu là lần đầu tiên, hay là lần thứ hai và thậm chí là nhiều lần nữa, những người phượt thủ vẫn cứ yêu mến và thương nhớ hoài về mảnh đất Đắk Nông.

 

Đắk Nông đẹp nên thơ qua những bức ảnh của du khách đến từ nơi xa - Ảnh: Phạm Quốc Cường

 

Trẻ em địa phương cùng sinh hoạt, vui chơi bên nhau - Ảnh: IG @dangcn09

 

Có dịp đến với Đắk Nông, lang thang đến những buôn làng nép mình bên những ngọn đồi hay ẩn trong những khu rừng, khám phá nét văn hóa của đồng bào dân tộc nơi đây, cùng người dân địa phương trò chuyện và trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt thường nhật. Nếu có dịp đến Đắk Nông vào mùa lễ hội, bạn sẽ được hòa mình vào không gian tưng bừng, rộn ràng, trải qua những cung bậc cảm xúc khó tả.

 

Một trong những điểm hẹn check-in cực hot của giới trẻ ở Tà Đùng, Đắk Nông - Ảnh: Phạm Quốc Cường

 

Bạn có sẵn sàng phượt một chuyến đến Đắk Nông không nào? - Ảnh: IG @whenindalat

 

Lạc trôi về một vùng đất đẹp xinh như Đắk Nông, bạn đến rồi sẽ chẳng muốn về lại thành phố xô bồ, ồn ào và những bộn bề lo toan vây bủa. Có một Đắk Nông hiền hòa và bình yên biết bao, là nơi bạn sẽ được tận hưởng những phút giây an yên, được thỏa thích thư giãn chẳng phải vướng bận bất cứ điều phiền muộn nào. Nơi đây cũng giúp bạn nạp đầy nguồn năng lượng sống tích cực, đong đầy sự lạc quan, yêu đời.

 

Đắk Nông, nơi khơi gợi nguồn cảm hứng nghệ thuật của du khách - Ảnh: Phạm Quốc Cường

 

Có một Đắk Nông khiến bao người thương nhớ hoài sau những chuyến đi - Ảnh: IG @xelamvietnam

 

Hành trình khám phá Đắk Nông hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, những khám phá bổ tích và cả những điều tuyệt vời của riêng nơi này. Trong chuyến du xuân năm nay, bạn hãy thử tạm quên những điểm du lịch nổi tiếng khác để đặt chân đến Đắk Nông, cho bản thân mình một cơ hội được làm quen với vùng đất này nhé!

 

Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông - Ảnh: Sưu tầm

 

Dịp du lịch Đắk Nông sắp tới, để có thể chuẩn bị tốt nhất về chỗ ở lưu trú thì bạn đừng quên đặt phòng tại Mytour.vn nhé! Mytour.vn sẽ cùng bạn đồng hành trong suốt hành trình và mang đến sự hài lòng khi trải nghiệm sử dụng dịch vụ đặt phòng của Mytour.vn. Bạn có thể lựa chọn khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông, khách sạn Alumin hoặc Daknong Lodge Resort để lưu trú khi du lịch Đắk Nông. Đồng thời, bạn cũng đừng quên săn những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng khi đặt phòng tại Mytour.vn nhé! Mytour.vn sẽ luôn là người bạn thân thiết của bạn trên mọi nẻo đường rong chơi!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Các câu hỏi thường gặp
Đắk Nông là địa điểm du lịch nổi tiếng ở đâu?
Đắk Nông là một tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên của Việt Nam, nằm ở phía Nam Trung Bộ. Tỉnh này có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Ea Kao, thác Dray Nur, thác Gia Long, vườn quốc gia Yok Đôn, đồi chè Trưng Vương, ...
Đắk Nông có gì đặc biệt?
Đắk Nông có nhiều điểm đến độc đáo và hấp dẫn như thác Dray Nur - thác nước lớn nhất Tây Nguyên, vườn quốc gia Yok Đôn - nơi có nhiều loài động vật quý hiếm, đồi chè Trưng Vương - nơi trồng chè ngon nhất Đắk Nông, ...
Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Đắk Nông?
Thời điểm tốt nhất để đến Đắk Nông là từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, khi thời tiết khô ráo và mát mẻ. Trong thời gian này, bạn có thể tham quan các điểm đến du lịch một cách thoải mái và tránh được những trận mưa bất chợt.
Có những hoạt động gì thú vị ở Đắk Nông?
Bạn có thể tham gia các hoạt động như đi bộ đường mòn, leo núi, thăm quan các điểm du lịch, tham gia các hoạt động văn hóa dân gian, thưởng thức ẩm thực địa phương, ...
Nên ở đâu khi đến Đắk Nông?
Đắk Nông có nhiều lựa chọn về chỗ ở như khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort,... Tùy vào nhu cầu và ngân sách của bạn mà có thể lựa chọn phù hợp. Một số khách sạn và resort nổi tiếng ở Đắk Nông như Dakruco Hotel, Yok Đôn National Park Resort, ...

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /278