Mytour blog
06/04/2023290

Đánh giá Vườn ánh sáng Lumiere - Số #1 Checkin tại Đà Lạt năm 2024

Vườn ánh sáng Lumiere Đà Lạt đã làm cho Đà Lạt trở nên thêm phần lung linh và đặc biệt hơn. Đây là một địa điểm được mệnh danh là thiên đường của ánh sáng, của những mảng màu nổi bật. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về vườn ánh sáng này, hãy cùng Lumiere Review đọc bài viết dưới đây nhé.

Khi bạn đến Đà Lạt, bạn sẽ được trải nghiệm một thiên đường ánh sáng lấp lánh. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường ánh sáng thực sự, với những ánh sáng luôn luôn lấp lánh.

Vườn Ánh Sáng Lumiere ở Đà Lạt

222B Mai Anh Đào, Đà Lạt cách trung tâm thành phố chỉ 6km, khoảng 15 phút xe máy là bạn đã đến được. Đường đi rất dễ dàng và tiện lợi đến nhiều điểm du lịch. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đi lại nữa.

Giá của vé Lumiere là...

Giá vé là 150k, mức giá khá nhỉnh. Tuy nhiên, đây là một địa điểm đáng đồng tiền bát gạo, vì vậy 150k là mức giá xứng đáng cho một địa điểm đặc biệt như vậy.

Công trình ánh sáng hiện đại lớn nhất tại Đà Lạt được tạo ra bởi sự kết hợp của nhiều gam màu, bao gồm xanh, tím, v.v.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để trải nghiệm ánh sáng hài hòa và nổi bật, hãy sử dụng công nghệ cao cấp nhất để tận hưởng những thứ lung linh huyền ảo.

Kết hợp giữa nghệ thuật đương đại, nghệ thuật sắp đặt và công nghệ trình chiếu hiện đại đã tạo ra một siêu phẩm. Kết quả là những bức ảnh chụp tại đây không thể được tốt hơn, không thể ảo diệu hơn.

Bạn sẽ được trải nghiệm nghệ thuật ánh sáng trong nhà với 9 không gian khác nhau, mỗi không gian có một chủ đề riêng biệt và trông cực kỳ đẹp mắt.

Khi bước vào khu vườn ánh sáng, bạn sẽ cảm nhận như đã bước vào một thế giới mới. Đây là nơi có những thứ mới mẻ không dễ tìm tại Đà Lạt. Ánh sáng lấp lánh như những vì sao tinh tú, cùng với thiết kế mảng màu theo dải ngân hà. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho chuyến đi Đà Lạt của bạn.

Nếu bạn là một người yêu thích sự ảo ảnh, hãy không bỏ qua địa điểm này. Đặc biệt những ai thích bầu trời sao đêm sẽ thật là hài lòng khi đến đây.

Bạn sẽ cảm nhận được hiệu ứng ánh sáng đặc biệt khiến bạn cảm giác như đang ở một thế giới khác. Khả năng đánh lừa thị giác là rất cao. Bạn có thể cảm nhận được những cảm giác như đang ở giữa cánh đồng hoa, rơi vào vũ trụ bao la, kì vĩ,…

Với hơn 50 concept chụp khác nhau, đây chắc chắn là thiên đường sống ảo. Bỏ lỡ sẽ là một điều tiếc hận lắm.

Nếu bạn đã đến vườn ánh sáng, bạn sẽ được thấy những hình ảnh và góc sống ảo đã được kể trên, cũng như những góc xịn xò khác đang chờ đón bạn.

Bạn có thể đánh giá địa điểm này như thế nào? Hãy nhận xét và chia sẻ ngay. Đừng quên chia sẻ kinh nghiệm du lịch của bạn với cộng đồng Đà Lạt Review để mọi người có thể có được thông tin tổng quan về địa điểm này.

Hình ảnh và nội dung được cung cấp bởi Đà Lạt Review.

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /434