Mytour blog
06/04/2023800

Vũng Tàu có hai địa điểm du lịch nổi tiếng là Bãi Trước và Bãi Sau. năm 2024

Vũng Tàu là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ, gia đình từ thành phố Hồ Chí Minh tham quan trong các ngày cuối tuần hoặc dịp lễ Tết. Đến đây, họ thường để thay đổi không khí, ăn hải sản và tắm biển để cảm nhận sự thoải mái. Bãi Trước và Bãi Sau là hai bãi biển nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu.

Du lịch Vũng Tàu là một trong những chủ đề liên quan đến tin tức.

Vũng Tàu: Bãi Trước

Tầm Dương, một bãi trước nằm ở hướng Tây Nam Vũng Tàu giữa hai ngọn núi Tương Kỳ và Tao Phùng, có hình dáng như nửa vầng trăng tựa lưng vào đất liền, là điểm đến lý tưởng cho du lịch Vũng Tàu. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức mặt trời vào lúc hoàng hôn hay bình minh.

Bãi Trước là một địa điểm thu hút nhiều du khách đến Vũng Tàu. Đây là nơi mà bạn có thể thưởng thức những cảnh đẹp thơ mộng với những hàng dừa nghiêng nghiêng ra biển, hòa mình vào dòng nước mát lạnh và thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Người dân còn đặt Bãi Trước với cái tên là vịnh Hàng Dừa. Để giúp bạn thỏa sức vui chơi cùng gia đình và người thân, các dịch vụ như thuê dù, ghế ngồi, thuê bạt để picnic… đều được cung cấp đầy đủ.

Vùng bãi Trước có nhiều khách sạn và quán ăn, do đó bạn không cần phải lo lắng về nơi ăn uống. Buổi tối, bạn có thể đi dạo quanh bãi Trước để thưởng thức cảnh biển đêm, thở hơi gió trời mát rượi và đi bộ ở công viên xanh mát.

Vũng Tàu Có Bãi Sau Làm Địa Điểm Thú Vị

Bãi Thùy Vân, còn được gọi là Bãi Sau Vũng Tàu, là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất của Vũng Tàu. Độ dài của bãi này là 8km từ chân núi Nhỏ đến Cửa Lấp. Với nhiệt độ ổn định, biển không sâu và ít sóng mạnh, Bãi Thùy Vân là một điểm đến thích hợp cho người già hay trẻ em. So với Bãi Trước, Bãi Sau Vũng Tàu có phần êm đềm và ít nhộn nhịp hơn.

Bãi Sau là một địa điểm lý tưởng cho du khách đến Vũng Tàu. Đây là nơi có nhiều khách sạn, nhà hàng, khu giải trí an ninh và đảm bảo an toàn cho du khách. Bãi Sau cũng là nơi tuyệt vời để ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn, dạo biển bên người thân và thưởng ngoạn không gian êm đềm. Nhiều du khách còn chọn nơi đây làm địa điểm chụp hình cưới kỷ niệm. Một số người còn chọn bãi Sau là điểm nghỉ dưỡng bởi sự yên bình và trong lành.

Nếu bạn đến Vũng Tàu, Bãi Trước và Bãi Sau là hai địa điểm không thể bỏ qua. Không gian thoáng mát, nước biển trong lành và cảnh quan đẹp, cùng với các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, sẽ làm cho bạn hài lòng với chuyến du lịch Vũng Tàu này.

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm đẹp nhất để đi du lịch Vũng Tàu, hãy tham khảo danh sách 12 địa điểm đưa nhau đi trốn tuyệt đẹp này.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /398