Mytour blog
06/04/2023560

Khám phá điểm hẹn thơ mộng biển Phước Hải khi du lịch Vũng Tàu năm 2024

Du lịch Vũng Tàu có thêm một điểm đến mới là biển Phước Hải. Đây là nơi có không gian hoang sơ, cát trắng, hàng dương xanh và những bãi đá đẹp đến diệu kỳ. Hãy cùng VNTRIP.VN chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Phước Hải nhé.

Vẻ đẹp của cung đường dẫn tới Phước Hải

Đi theo quốc lộ 51 và tỉnh lộ 44 khoảng 16km từ thành phộ biển Vũng Tàu, bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng của bãi biển Phước Hải, một nơi khác biệt hẳn với những bãi biển tấp nập, nhộn nhịp ở đây.

Đi đến Phước Hải là một hành trình đẹp tuyệt vời. Bạn sẽ được thưởng thức những cánh đồng xanh mướt, hương lúa non và cây cối. Khu vực này sẽ làm bạn cảm thấy hứng khởi và thích thú. Khi gần đến biển, bạn sẽ thấy những ngôi nhà nhỏ của dân làng chài, nghe tiếng sóng vỗ rì rào và hít thở hương vị mặn nồng của biển cả.

Tìm hiểu vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng làm mê hồn của Phước Hải

Tại Phước Hải, những cảnh quan tuyệt đẹp của biển, hàng dương xanh mát và tiếng gió thổi rì rào làm cho bất cứ ai cũng ngỡ ngàng. Nằm dưới chân núi Minh Đạm, bãi biển này không chỉ có biển xanh ngắt, bãi cát vàng phẳng mịn và hàng dương xanh rì mà còn có những bãi đá đẹp kỳ vỹ và ánh đèn độc đáo.

Bãi biển Phước Hải là một trong những món quà tuyệt vời mà thiên nhiên dành tặng cho mảnh đất phố biển Vũng Tàu. Nơi đây có vẻ đẹp thơ mộng, nguyên sơ vốn có của thiên nhiên. Nước biển trong vắt, thấp thoáng trên cát mỏng mấy chú ốc nhỏ xíu đang bình thản bò trên cát, mặc cho sóng cứ dạt dào đùa giỡn… Không gian rộng lớn của bãi biển Phước Hải trải dài xa tít tắp, mang lại cảm giác thư thái và hạnh phúc cho mọi người.

Bạn có thể thoải mái nô đùa trên một bãi tắm rộng với điểm nhấn là bãi đá ngay trên mặt nước biển. Bạn còn được ngắm nhìn làn nước biển xanh ngắt phía xa xa, những đợt sóng lớn vỗ vào bờ tung bọt trắng xóa cùng những con thuyền đánh bắt cá xa bờ đang lênh đênh trên biển.

Bạn sẽ bị ngạc nhiên và bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp tuyệt vời của bình minh trên biển, mặt trời như một quả cầu lửa vĩ đại và hàng nghìn tia nắng sáng chói, bừng sáng muôn nơi.

Cuộc sống bên bờ biển Phước Hải được nhấn mạnh bởi những khoảng khắc người dân chài hăng say lao động. Bạn có thể cảm nhận được sự trung thực của họ với biển và nhiệt huyết trong việc kiếm sống gian truân này.

Cảm nhận Phước Hải và Hòa mình với nó

Biển Phước Hải là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu thu hút. Khi đến đây, bạn sẽ được thấy những hình ảnh lao động, sinh hoạt đời thường của cư dân miền biển. Họ thường chèo thuyền thúng để đánh bắt hải sản gần bờ, quăng chài kéo lưới và tham gia hoạt động buôn bán, trao đổi nhộn nhịp khi tàu thuyền cập bến.

Biển Phước Hải là nơi thích hợp để bạn thỏa thích bơi lội, chơi đùa dưới bãi biển bất cứ khi nào. Sau khi tắm biển, bạn có thể nằm dài trên bờ cát, ngắm nhìn những con ốc nhỏ bò chầm chậm, những mảnh vỏ sò độc đáo và thưởng thức bầu trời xanh cùng những đám mây trắng lững lờ trôi. Tất cả thật tuyệt vời!

Bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn, yên bình khi nghe tiếng gió biển mát rượi qua và âm thanh rì rào êm ái. Chiều hoàng hôn buông xuống, bạn có thể thấy những khoảnh khắc diệu kỳ của thiên nhiên.

Du khách đến Vũng Tàu sẽ được trải nghiệm những điều bình dị nhưng thú vị khi bước dạo trên bờ bãi biển Phước Hải và ngắm nhìn cuộc sống bình yên ở đây. Đối với những bãi tắm khác ở phố biển Vũng Tàu, bãi tắm Phước Hải có điểm nổi bật là riêng tư, thanh bình, không có những dịch vụ biển chèo kéo ồn ào và cũng không có những hàng quán hải sản náo nhiệt.

Nghỉ ngơi và Thưởng thức Hải sản tại Phước Hải

Tại Phước Hải, bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại các chợ hải sản. Nếu bạn muốn mua những thức hải sản tươi sống và giá rẻ nhất, hãy đến bờ biển để đón những thuyền vừa cập bến.

Chiếc thuyền và thúng đã đến bến.

Nếu bạn muốn mua tôm cá tươi, hãy đến bờ biển để mua ngay.

Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon làm từ các loại hải sản tươi như tôm, cua, ghẹ,... và không nên quên mua cá khô và nước mắm Phước Hải để làm quà tặng sau khi kết thúc chuyến du lịch biển.

Cá tươi được rửa sạch và nướng giòn để tạo ra món ăn ngon. (Ảnh ST)

Tại Phước Hải, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi chợ đồ khô. Đây là nơi nổi tiếng với những thức cá khô và mực khô được qua các công đoạn sạch sẽ và phơi dưới ánh nắng giòn thơm.

Người nông dân đang phơi cá đuối khô (Ảnh ST).

Chợ Phước Hải là nơi chuyên bán các sản phẩm đồ khô.

Trong không gian biển xanh, gió mát và bãi cát trắng trải dài của biển Phước Hải, bạn sẽ được trải nghiệm những niềm vui và những trải nghiệm thú vị không tưởng!

Du lịch Vũng Tàu, bạn nên đến thăm Bãi Đầm Trầu “Ốc đảo xanh”, nằm giữa biển Côn Đảo.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /286