Mytour blog
Tags:
Vịnh Hạ Longdu lịch Hạ Longdu lịch Quảng Ninhkinh nghiệm du lịch Quảng Ninhcảnh đẹp Quảng Ninh
06/04/20231.8490

Danh sách những chốn dừng chân lý tưởng ở xứ vạn đảo năm 2024

Tạo hóa vô cùng ưu ái khi dựng lên một bức tranh non nước hữu tình tại Hạ Long chẳng kém bất kỳ kiến tạo tráng lệ nào trên thế giới. Vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng được thế giới công nhận. Nếu là một lữ khách Việt Nam, bạn nên chọn cho mình một thời điểm thích hợp để du lịch Hạ Long ít nhất một lần trong đời. Du lịch Hạ Long, du khách không chỉ hòa mình vào không gian tựa xứ sở thần tiên mà còn được tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo từ các resort, khách sạn để cảm nhận một kỳ nghỉ an lành, hạnh phúc.

 

Du lịch  xứ vạn đảo - vịnh Hạ Long nên chọn khách sạn nào

Du lịch  xứ vạn đảo - vịnh Hạ Long nên chọn khách sạn nào? -  Ảnh: Sưu tầm

 

DÒNG KHÁCH SẠN HẠNG SANG

 

Nếu chuyến du lịch Hạ Long của lữ khách không cần bận tâm về chi phí thì các khu resort, khách sạn hạng sang sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và được chăm sóc bản thân. Hầu hết các dịch vụ từ spa, ăn uống, đi lại,… tại các địa điểm này luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng khách du lịch Hạ Long.

 

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh

 

Nằm ngay trung tâm thành phố, khách du lịch Hạ Long dễ dàng tìm thấy khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh tại Tổ 1, Khu 2, Bãi Cháy. Đây được xem là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của thành phố và thu hút đến 15% tổng số phòng lưu trú với phân khúc cao cấp này. Tùy vào tính chất và đặc điểm của từng loại phòng mà giá sẽ thay đổi từ 1.600.000 đồng đến hơn 10 triệu đồng.

 

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh

Mường Thanh Quảng Ninh nổi bật giữa lòng thành phố về đêm - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh

Bên trong một phòng nghỉ - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Royal Hạ Long

 

Chỉ cách khu du lịch Bãi Cháy và bến tàu vài phút đi bộ, khách du lịch Hạ Long sẽ dễ dàng di chuyển từ nơi nghỉ ngơi đến thắng cảnh thiên nhiên, cùng hòa mình vào kỳ nghỉ tuyệt diệu. Royal Hạ Long nằm ngay trên tuyến đường  Đường Hạ Long, Bãi Cháy với giá chênh lệch từ 2.500.000 đồng đến 7.500.000 đồng đang trong mùa khuyến mãi giảm giá đến 30% cho mùa hè đặc biệt.

 

Khách sạn Royal Hạ Long

Phòng nghỉ và quang cảnh phía xa từ khách sạn - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hạ Long

 

Paradise Luxury Hạ Long

 

Nghỉ ngơi trên du thuyền là lựa chọn lý tưởng khi du lịch vịnh Hạ Long

Nghỉ ngơi trên du thuyền là lựa chọn lý tưởng khi du lịch vịnh Hạ Long - Ảnh: Sưu tầm

 

Còn gì bằng khi vừa tận hưởng dịch vụ tốt nhất vừa thư thái lênh đênh trên làn nước mát trong xanh quanh các hòn đảo khi du lịch Hạ Long. Paradise Luxury Hạ Long chuyên cung cấp các chuyến đi thưởng ngoạn trên du thuyền sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách từ hương vị biển tự nhiên và nhiều hoạt động thú vị khác. Paradise Luxury Hạ Long tọa lạc tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.

 

Paradise Luxury Hạ Long

Một góc trải nghiệm của du thuyền - Ảnh: Paradise Cruises

 

Life Heritage Resort Hạ Long Bay

 

Nằm trong khu vực trung tâm đảo Tuần Châu, khách du lịch Hạ Long có thể nhanh chóng cảm nhận được sự tiện ích của khách sạn 4.5 sao Life Heritage Resort Hạ Long Bay. Bên cạnh đó, các khu du lịch nổi tiếng nơi đây như Đảo Tuần Châu, Hòn Lão Câu, Hang Đầu Gỗ cũng ở địa phận kề bên nên việc tham quan vô cùng tiện lợi.

 

Life Heritage Resort Hạ Long Bay

Thiết kế độc đáo của Life Heritage Resort Hạ Long Bay - Ảnh: Mytour

 

Khách Sạn Asean Hạ Long

 

Đạt tiêu chuẩn 4 sao, khách Sạn Asean Hạ Long mang hơi hướng phương Tây cổ điển, sang trọng vừa tiện ích hiện đại sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách du lịch Hạ Long. Asean Hạ Long nằm tại Hậu Cần, P. Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, cách Bãi Cháy chừng 400m và bến tàu du lịch Hạ Long khoảng 1km.

 

Khách Sạn Asean Hạ Long

Vẻ đẹp mang hơi hướng phương Tây tại Asean - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Hạ Long Palace

 

Cũng nằm trong khu vực Bãi Cháy, cụ thể ở số 1, khu 20 Hùng Thắng, Khách Sạn Hạ Long Palace gây ấn tượng với khách du lịch Hạ Long với 16 tầng, nhiều phòng ngủ các loại, từ Superior, Deluxe đến Premium, Suite và Executive Suite hướng về bầu trời và làn nước xanh ngắt như ngọc của vịnh. Giá mỗi đêm ở đây trung bình tầm 1.555.000 đồng đến 6.468.000 đồng.

 

Khách sạn Hạ Long Palace

Vẻ đẹp nội thất của khách sạn Hạ Long Palace - Ảnh: Mytour

 

NHỮNG KHÁCH SẠN TẦM TRUNG CHO KHÁCH DU LỊCH VỊNH HẠ LONG

 

Không quá đắt đỏ và thượng hạng siêu sang nhưng vẫn mang đến sự lịch lãm, đẹp mắt và cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho lữ khách, đó chính là những mô tả cơ bản về dòng khách sạn tầm trung tại trung tâm du lịch nổi tiếng này.

 

Khách sạn Công đoàn Hạ Long

 

Dưới sự quản lý của Công ty khách sạn Du lịch Công Đoàn Hạ Long, nơi đây nhanh chóng trở thành điểm dừng chân lý tưởng không chỉ cho những đoàn công tác mà cả khách du lịch Hạ Long từ thập phương. Có vị trí ngay đường Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, khách sạn Công đoàn được đánh giá là có vị thế đắc lợi thuận tiện cho việc đi lại, tham quan và tắm biển.

 

Khách sạn Công đoàn Hạ Long

Không gian hội nghị thường đặc trưng của khách sạn Công đoàn Hạ Long - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ninh

 

New Star Hạ Long

 

Tọa lạc ngay bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp thơ mộng và là một trong những điểm dừng chân gần nhất với khu du lịch quốc tế Tuần Châu, du khách có thể thỏa mãn đam mê mua sắm, thưởng thức hương vị hải sản tuyệt vời và cả sự yên bình của quang cảnh tự nhiên. Vị trí cụ thể của New Star Hạ Long ở Đông Hùng Thắng, Cái Dăm, Bãi Cháy. Giá phòng mỗi đêm không quá đắt đỏ khi dao động từ 735.000 đồng đến 1.650.000 đồng.

 

New Star Hạ Long

Nhà ăn sang trọng và đẹp mắt - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn BMC - Thăng Long

 

Cách biển chừng 200km và gần ngay Bãi Cháy, khách sạn BMC – Thăng Long sở hữu thiết kế cuốn hút với sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Khách sạn tuy chỉ 3 sao nhưng vẫn cung cấp hầu hết các dịch vụ mà khách du lịch Hạ Long cần một cách hoàn hảo. Khoảng giá chênh từ 660.000 đồng đến 1.320.000 đồng là phí mỗi đêm khi nghỉ ngơi tại nơi này.

 

Khách sạn BMC - Thăng Long

Chiêm ngưỡng phong cảnh vịnh ngay từ phòng ngủ - Ảnh: Mytour

 

Minh Châu Beach Resort

 

Khu Resort 3 sao Minh Châu là nơi lý tưởng cho những ai muốn thực hiện chuyến du lịch Hạ Long để về nguồn. Resort ngoài cung cấp các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cơ bản của khách còn có tour hướng dẫn đến bãi biển Minh Châu. Đây là một trong số ít nơi còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, yên bình đầy cuốn hút. Minh Châu Beach Resort nằm tại thôn Ninh Hải, xã Minh Châu, huyện Vân Đồn.

 

Minh Châu Beach Resort

Tiện ích hồ bơi trong resort - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Quảng Ninh

 

ATI - Bái Tử Long Resort  

 

Có vị trí đắc lợi tại thôn 2, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, ATI - Bái Tử Long Resort  sẵn sàng chinh phục bất kỳ ai lần đầu du lịch Hạ Long để làm nơi nghỉ dưỡng. ATI - Bái Tử Long Resort  mang cả âm hưởng phương Tây và phương Đông vào trong cùng một kiến trúc vừa độc đáo vừa mê hoặc.

 

ATI - Bái Tử Long Resort

Quang cảnh trong lành của resort - Ảnh: Mytour

 

DÒNG KHÁCH SẠN BÌNH DÂN

 

Với những ai thích đi phượt, khám phá đó đây và nhà nghỉ như chốn dừng chân tạm thời để cất giữ hành trang thì các khách sạn bình dân giá rẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Khách sạn Entity

 

Khách sạn Entity nằm ở số 45 đường Hậu Cần, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long và cách sân bay Cát Bi chừng 80km. Điểm đặc trưng tại đây chính là hệ thống ánh sáng ấm áp mang đến sự gần gũi cho khách du lịch Hạ Long. Mỗi đêm nghỉ ngơi tại đây, lữ khách sẽ mất chừng 550.000 đồng đến 650.000 đồng.

 

Khách sạn Entity

Không gian ấm áp ở Entity - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Hạ Long Star

 

Đạt tiêu chuẩn 2 sao, khách sạn Hạ Long Star là nơi có chất lượng tuyệt vời và phục vụ chu đáo, lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. Từ không gian của khách sạn, khách du lịch Hạ Long có thể chiêm ngưỡng được một số thắng cảnh như Bãi Cháy, Cầu Bãi Cháy, Bai Chay Tourist Wharf mà chẳng cần đi đâu xa. Hạ Long Star nằm tại số 6 Hậu Cần, thành phố Hạ Long.

 

Hạ Long Star mang vẻ đẹp chẳng kém khách sạn siêu sang nào

Hạ Long Star mang vẻ đẹp chẳng kém khách sạn siêu sang nào - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Điện Lực Bãi Cháy

 

Khách sạn Điện Lực Bãi Cháy có vị trí tại số 8 Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Với 40 phòng nghỉ được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại cùng nhiều phòng ăn uống, dịch vụ thể thao, nơi đây luôn làm hài lòng quý khách.

 

Bên trong một phòng nghỉ

Bên trong một phòng nghỉ - Ảnh: Mytour

 

Khách sạn Holiday - Hạ Long

 

Dù chỉ với 1 sao, khách sạn Holiday - Hạ Long vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện ích cần thiết giúp cho khách du lịch Hạ Long và cả các đoàn đi công tác được thoải mái với chi phí không thể phù hợp hơn. Khách sạn Holiday - Hạ Long tọa lạc ở số 81 Vườn Đào, Bãi Cháy, là nơi thích hợp để lữ khách di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng gần kề.

 

Phòng nghỉ của khách sạn Holiday - Hạ Long

Phòng nghỉ của khách sạn Holiday - Hạ Long - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các tour du lịch Quảng Ninh

 

Những thông tin cơ bản về từng khách sạn tùy theo phân khúc sẽ giúp cho khách du lịch Hạ Long có được nơi dừng chân lý tưởng để tiếp thêm sức mạnh phiêu du với nước non hữu tình của danh thắng tuyệt mỹ.

 

Quảng Ninh thiên phú khoảng trời riêng
Thế giới kỳ quan đẹp nhất miền
Điệp điệp núi non ngàn đảo nhỏ
Trùng trùng hang động vạn vườn tiên
Bạch Đằng sóng vỗ lưu kì tích
Đầu Gỗ  âm vang vọng chiến thuyền
Muôn thuở Hạ Long lừng bốn cõi
Hàng năm thế giới đến nhiều thêm.

 

LaNa - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /252