Mytour blog
Tags:
kinh nghiệm du lịch Cô TôẨm thực Cô Tôđảo cô tôkhám phá Cô Tôđảo Cô Tô Quảng Ninh
06/04/20231.9690

Đảo Cô Tô những ngày lặng sóng năm 2024

Hòn đảo hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp yên bình, êm đềm và sự hoang sơ. Bạn sẽ cảm thấy thật sự tự do khi đặt chân lên chốn thiên đường này.

 

Nằm cạnh vịnh Hạ Long, Cô Tô trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách ở khu vực miền Bắc.

Nằm cạnh vịnh Hạ Long, Cô Tô trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách ở khu vực miền Bắc. Để đến với đảo Cô Tô, bạn phải dừng chân tại cảng Vân Đồn (Cái Rồng) để mua vé tàu. Nếu đi vào sáng sớm, bạn sẽ có cơ hội ngắm cảnh bình minh đẹp hút hồn ở đây.

 
Trên bến tàu cảng, du khách có thể tham gia vào hoạt động buôn bán của người dân từ sáng sớm.

Trên bến tàu cảng, du khách có thể tham gia vào hoạt động buôn bán của người dân từ sáng sớm. Những giỏ cá tôm chất đầy được vận chuyển liên tục. Khung cảnh người mua người bán cùng với âm thanh gọi mời tạo nên một bức tranh sinh động. Bạn sẽ không còn cảm giác xa lạ khi hòa mình vào không khí tươi vui, trong trẻo tại bến cảng.

 
Nếu đi tàu gỗ, giá vé là 150.000 đồng.

Lênh đênh trên biển khoảng hơn một giờ, bạn sẽ đến đảo. Nếu đi tàu cao tốc, giá vé là 200.000 đồng. Nếu đi tàu gỗ, giá vé là 150.000 đồng. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của những núi đá lớn nhỏ cùng cơn gió trời sẽ mang đến cho bạn giây phút khó quên.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Cô Tô

 
Nét quyến rũ của biển đảo Cô Tô là sự khoáng đạt, lãng mạn và hoang sơ của thiên nhiên.

Nét quyến rũ của biển đảo Cô Tô là sự khoáng đạt, lãng mạn và hoang sơ của thiên nhiên. Bạn có thể thỏa mình cùng những cơn sóng biển ở bãi biển Bắc Vàn, Vàn Chải, Hồng Vàn.

 
ngọn hải đăng Cô Tô

Vào một buổi chiều mát, bạn thử phóng xe máy hỏi đường người dân địa phương để lên ngọn hải đăng ở độ cao hơn 100 mét so với mực nước biển. Bạn phải vượt qua một đoạn đường cây cối hoang sơ mới lên được.

 
Từ trên ngọn hải đăng, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan xung quanh Cô Tô với núi, biển và những hòn đảo nhỏ phía xa xa.

Từ trên ngọn hải đăng, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan xung quanh Cô Tô với núi, biển và những hòn đảo nhỏ phía xa xa.

 
Ghé thăm Bãi Đá để ngắm nhìn cảnh biển mênh mông và một phần biển đảo là trải nghiệm nên thử.

Ghé thăm Bãi Đá để ngắm nhìn cảnh biển mênh mông và một phần biển đảo là trải nghiệm nên thử. Đặc biệt, khi đến với Cô Tô, bạn không thể nào bỏ lỡ những giờ phút ngắm nhìn mặt trời lên xuống phía chân trời.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ninh

 
Du lịch trên đảo ngày càng phát triển.

Du lịch trên đảo ngày càng phát triển. Tại các bãi biển, khách có thể đến tắm và thuê một sạp để ngồi và giữ đồ đặc với giá 50.000 đồng. Người dân chài trên đảo cũng rất thân thiện và hiền hòa.

 
Nơi đây sở hữu biển xanh, cát trắng và nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn.

Nơi đây sở hữu biển xanh, cát trắng và nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn. Một hoạt động khách bạn không nên bỏ qua là thưởng thức hải sản tươi ngon ngay tại bãi biển. Vị béo ngậy của những con sò điệp nướng mỡ hành hay vị khét khét của món tôm nướng muối ớt sẽ làm bạn hài lòng.

 
Vào buổi chiều, khi ráng chiều buông lên trên mặt biển, những cơn sóng sẽ cuốn đi mọi lo toan mệt mỏi của bạn nơi phố thị và sẽ mang đến một chốn bình yên thật sự.

Vào buổi chiều, khi ráng chiều buông lên trên mặt biển, những cơn sóng sẽ cuốn đi mọi lo toan mệt mỏi của bạn nơi phố thị và sẽ mang đến một chốn bình yên thật sự.

 

Một thoáng đảo Cô Tô

 

Xem thêm: Các tour du lịch Quảng Ninh giá rẻ

 

Mytour.vn - Nguồn: Tổng hợp

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /552