Mytour blog
Tags:
du lịch Phú QuốcSuối Tranhkhám phá phú quốc cảnh đẹp Phú Quốcđảo ngọc
06/04/20233.2330

Đảo ngọc Phú Quốc có gì chơi năm 2024?

Đảo Ngọc – Phú Quốc từ lâu đã trở thành một điểm đến tuyệt vời cho bất kỳ du khách nào mong muốn được tận hưởng một kỳ nghỉ an lành và tuyệt vời. Nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên biển đảo tuyệt đẹp, Phú Quốc luôn mang đến cho du khách đến đây những trải nghiệm thật tuyệt vời với những con sóng trắng xóa, cát trắng và làn nước biển xanh trong. Nhưng có khi nào bạn tự hỏi rằng “Phú Quốc có gì chơi ngoài biển”, nếu bạn đã và đang có câu hỏi đó thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn đấy!

 

Phú Quốc có gì chơi

Phú Quốc có gì chơi ?- Ảnh minh họa: Fi Nguyễn

 

Dù biết rằng Phú Quốc không chỉ có biển nhưng nếu đã đến với hòn Đảo Ngọc xinh đẹp này thì du khách không nên bỏ qua những giây phút thật sảng khoái khi được hòa mình trong làn nước xanh biếc, rong ruổi trên bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp hay khi được nghỉ ngơi dưới những rặng dừa rợp bóng trên bãi biển. Đã đến với Phú Quốc thì đừng quên một lần ghé thăm và đắm mình tại những Bãi Sao, Bãi Dài hay Bãi Thơm… – những bãi biển nổi tiếng của Phú Quốc - bạn nhé!

 

Đắm mình trong làn nước biển trong xanh Phú Quốc  tại sao không

Đắm mình trong làn nước biển trong xanh – tại sao không? - Ảnh minh họa: Anh Nguyen

 

ĐẾN PHÚ QUỐC LẶN NGẮM SAN HÔ – TẠI SAO KHÔNG?

 

Đến Phú Quốc lặn ngắm san hô tuyệt đẹp

Đến Phú Quốc lặn ngắm san hô tuyệt đẹp - Ảnh: trankhoavna

 

Lặn ngắm san hô là một câu trả lời khá thú vị cho câu trả lời khá thú vị cho câu hỏi đến Phú Quốc thì có gì chơi của bạn đấy! Nằm ở khu vực Vịnh Thái Lan – một vùng biển nhiệt đới ấm áp với hệ sinh thái biển và đảo độc đáo – Phú Quốc bên cạnh sở hữu cho mình những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp thì hòn đảo này còn ẩn giấu cho mình vô vàn những rặng san hô tuyệt mỹ dưới làn nước biển xanh trong. Với những dải san hô tuyệt đẹp được xếp vào hàng bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại san hô cứng, mềm và hải quỳ, Phú Quốc xứng đáng là một địa điểm tuyệt vời để bạn thực hiện một chuyến hành trình lặn ngắm san hô đấy!

 

LÊNH ĐÊNH CÙNG NGƯ PHỦ KHÁM PHÁ ĐẢO HOANG

 

Theo chân ngư phủ khám phá đảo hoang Phú Quốc

Theo chân ngư phủ khám phá đảo hoang - Ảnh minh họa: Gianstefano Fontana Vaprio

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

 

Đến Phú Quốc có gì chơi?– tại sao bạn lại không thử một lần cũng những ngư phủ của Đảo Ngọc khám phá những hòn đảo hoang tại nơi đây nào! Bên cạnh những bãi biển còn nguyên vẻ hoang sơ, Phú Quốc còn sở hữu cho mình vô số những vùng đất còn nguyên vẻ sơ khai xung quanh mình – quần đảo An Thới với 12 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau bên cạnh những Hòn Móng Tay, Hòn Đồi Mồi, Hòn Thầy Bói ở phía Nam Đảo Ngọc. Nếu có dịp đến Phú Quốc bạn đừng nên bỏ qua cơ hội được một lần khám phá những đảo hoang thực sự cùng với những như dân nơi đây nhé! Đây hứa hẹn sẽ là một hành trình thật sự thú vị dành cho bạn đấy!

 

DÂN DÃ HOẠT ĐỘNG CÂU MỰC ĐÊM

 

Tĩnh lặng đêm Phú Quốc

Tĩnh lặng đêm Phú Quốc - Ảnh: Dan Nguyen

 

Phú Quốc thì có gì chơi vào ban đêm cơ chứ - đó chính là suy nghĩ của đa phần du khách khi đến với Đảo Ngọc Phú Quốc, suy nghĩ đó cũng có phần đúng bởi khi màn đêm buông xuống thì cũng là lúc Phú Quốc chìm vào một không gian tĩnh mịch, yên ắng. Nhưng bạn có biết rằng trái với một Phú Quốc yên bình thì phía xa khơi kia vẫn là một cuộc sống về đêm thật sôi động không? Nếu bạn chưa biết điều này thì tại sao không thử một đêm đi câu mực cùng ngư dân Phú Quốc nào! Không gian biển đem hiện lên thật lung linh huyền ảo với những ngọn đèn câu mực lập lòe hay cảm giác vui sướng khi được tự tay mình bắt được những con mực còn “tươi xanh” từ dưới đại dương sẽ là những gì bạn sẽ có được trong chuyến câu mực đêm tại Phú Quốc đấy!

 

Thú vị hoạt động câu mực đêm tại Phú Quốc

Thú vị hoạt động câu mực đêm tại Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

 

KHÁM PHÁ NHỮNG KHU RỪNG NGUYÊN SINH TRÊN PHÚ QUỐC

 

Bí ẩn những khu rừng nguyên sinh Phú Quốc

Bí ẩn những khu rừng nguyên sinh Phú Quốc - Ảnh: Nguyen The Bao

 

Không chỉ sở hữu cho mình những bãi biển xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất, Phú Quốc còn khiến bao du khách ngất ngây bởi những cánh rừng hoang sơ – có thể nói là nguyên sinh – trên đảo. Với đặc điểm khí hậu và thổ nhưỡng đặc thù của một đảo nhiệt đới, thì bên cạnh sở hữu cho mình những cánh rừng xanh tốt Phú Quốc còn là nơi cư ngụ của rất nhiều loài động thực vật đặc chủng. Đến với Phú Quốc thì bên cạnh việc tắm biển du khách đừng nên bỏ lỡ một chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp hoang sơ đến kinh ngạc của những cánh rừng nguyên sinh trên Đảo Ngọc nhé!

 

ĐẮM MÌNH TRONG LÀN NƯỚC MÁT CỦA SUỐI TRANH

 

Suổi Tranh tựa như một bức tranh thủy mặc sống động

Suổi Tranh tựa như một bức tranh thủy mặc sống động - Ảnh: Frank Fischbach

 

Bên cạnh những khoảnh khắc tuyệt vời trên bãi biển thì được đắm mình tại Suối Tranh cũng sẽ là một câu trả lời khá thú vị cho câu hỏi đến Phú Quốc thì có gì chơi của du khách đấy! Khởi nguồn từ những dòng chảy nhỏ đua nhau lên lỏi qua rừng cây khe đá của Núi Hàm Ninh, Suối Tranh mang cho mình một vẻ đẹp như chính tên gọi của mình – một vẻ đẹp tựa như một bức thủy mặc tuyệt đẹp. Được đắm mình trong làn nước trong mát, lắng nghe tiếng gió xì xào, tiếng suối chảy róc rách qua những khe đá, tiếng rừng cây xào xạc trong một không gian hoang sơ của núi rừng sẽ là một ký ức không thể nào quên của bạn tại hòn Ngọc của biển trời phương Nam – thật tuyệt vời phải không nào!

 

Đắm mình trong làn nước trong mát của Suối Tranh, Phú Quốc

Đắm mình trong làn nước trong mát của Suối Tranh, Phú Quốc - Ảnh: Tam Vo

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 52% tại Kiên Giang

 

 

THÚ VỊ VINPEARL LAND PHÚ QUỐC

 

Nếu những câu trả lời trên chưa thực sự trọn vẹn cho câu hỏi “Phú Quốc có gì chơi?” của bạn thì Mytour hy vọng câu trả lời này sẽ giúp bạn khắc họa nên một bức tranh Phú Quốc thật hoàn chỉnh. Bên cạnh những trải nghiệm thật sự thiên nhiên thì Phú Quốc cũng sẽ không phụ những ai muốn có những khoảnh khắc thật sự sôi động, vui vẻ, giải trí trong chuyến đi của mình đâu. Và Vinpearl Land Phú Quốc chính là câu trả lời dành cho bạn đấy!

 

Toàn cảnh Vinpearl Land Phú Quốc

Toàn cảnh Vinpearl Land Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

 

Nằm trên Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất của Đảo Ngọc – Phú Quốc, Vinpearl Land hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thật sự tuyệt vời với vô số những trò chơi hấp dẫn. Nếu khu Thủy Cung mang đến cho du khách một đại dương thu nhỏ thì Khu trò chơi ngoài trời của Vinpearl Land Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn nhưng trải nghiệm thật độc đáo, mạnh mẽ. Không chỉ vậy, đến với Vinpearl Land Phú Quốc du khách sẽ còn được chiêm ngưỡng những màn nhạc nước thật hấp dẫn, lung linh nữa đấy! Đừng bỏ qua bạn nhé!

 

Hấp dẫn những trò chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc

Hấp dẫn những trò chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc - Ảnh: Vinpearl Land

 

Vẻ đẹp hùng vĩ trên đảo Phú Quốc - Mytour.vn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Kiên Giang giá rẻ

 

Không chỉ có biển xanh, cát trắng và mây trời Phú Quốc còn ẩn chứa trong mình rất nhiều sự bí ẩn kỳ thú của thiên nhiên và con người nơi đây. Những dòng suối trong vắt trên đảo, những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn hay những hoạt động sản xuất sinh hoạt mang đậm dấu ấn biển khơi sẽ luôn là nhưng trải nghiệm mà du khách không nên bỏ qua khi đến với Phú Quốc. Không chỉ có những trải nghiệm mang đậm chất Đảo Ngọc, đến với Phú Quốc du khách sẽ còn được thỏa thích đắm mình trong vô vàn những trải nghiệm thú vị tại khu vui chơi Vinpearl Land trên đảo. Với những trải nghiệm thật thú vị và trọn vẹn, Phú Quốc sẽ luôn là vùng đất kỳ thú đối với bất kỳ du khách nào.

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /420