Mytour blog
Tags:
du lịch Đà Nẵngbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20238770

Đặt Vé Máy Bay Cần Thơ - Đà Nẵng Trốn Cái Nắng Hè năm 2024

Khi cái nắng hè đến chói chang, người ta lại tỉ tê rủ nhau đi du lịch Đà Nẵng đề hòa mình vào làn nước mát lành của bãi biển Mỹ Khê, đến với Bà Nà Hills để tận hưởng thời tiết 4 mùa chỉ trong một ngày ở đây, hay thưởng thức những món đặc sản “ăn là ghiền” của Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé!

Các hãng hàng không khai thác đường bay Cần Thơ Đà Nẵng

Chuyến bay Cần Thơ - Đà Nẵng là đường bay thẳng, khởi hành từ sân bay Cần Thơ và hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng, chuyến bay kéo dài khoảng 1h30p. Hiện nay có 2 hãng hàng không khai thác đường bay Cần Thơ Đà Nẵng đó là Vietnam Airlines và Vietjet Air. Trong đó Vietjet Air có tần suất 2-3 chuyến/ ngày và Vietnam Airlines là 1 chuyến/ ngày. Chuyến bay sớm nhất vào lúc 8h sáng và muộn nhất vào 19h, lịch ay có thể thay đổi tùy từng thời điểm khác nhau.

Giá vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng cũng khá rẻ với Vietjet Air có mức giá giao động từ 199.000 – 369.000 đồng/lượt và Vietnam Airlines có mức giá khoảng 1.109.000 đồng/lượt chưa bao gồm thuế phí, mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm, để xem chi tiết về giá vé máy bay Cần Thơ Đà Nẵng, quý khách có thể tham khảo tại website Mytour.vn

Vé Máy Bay Cần Thơ - Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa nào?

Đà Nẵng thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, nơi đây được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô, mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12. Vào thời điểm tháng 5 đến tháng 8 là lúc thích hợp nhất để đi du lịch Đà Nẵng. Vào mùa này Đà Nẵng chính thức bước vào mùa khô, nắng đẹp, biển êm đềm. Bạn có thể thỏa thích tắm biển và tham gia các hoạt động và các trò chơi mạo hiểm ở trên biển. 

Dịp lễ 30/04 - 01/05 cũng là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Đà Nẵng, vào những dịp lễ lớn như này, Đà Nẵng thường có rất nhiều hoạt động, lễ hội pháo hoa quốc tế, lễ hội mùa xuân… 

Vé Máy Bay Cần Thơ - Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Du lịch Đà Nẵng nên đi đâu?

Khi nhắc tới du lịch Đà Nẵng, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến ngay bãi biển Mỹ Khê hay Cù Lao Chàm, bãi biển Non Nước… Tuy nhiên Đà Nẵng cũng có rất nhiều địa danh nổi tiếng và các điểm tham quan thú vị, hấp dẫn khác như Ngũ Hành Sơn, Đèo Hải Vân, Bà Nà Hills. Có các công trình nổi tiếng như Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý. Đà Nẵng cũng có các điểm du lịch tâm linh như chùa Linh Ứng, Bãi Bụt, Chùa Tam Sơn… 

Có rất nhiều điều thú vị ở Đà Nẵng đang chờ đón bạn, hãy xách balo lên và đi tới thành phố đáng sống nhất Việt Nam này ngay nhé.

Vé Máy Bay Cần Thơ - Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Đặt vé máy bay Cần Thơ Đà Nẵng với Mytour

Mytour là đại lý vé máy bay chính thức của 4 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines và nhiều hãng hàng quốc tế khác. Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay, theo dõi lịch trình bay, so sánh giá vé… tại website: Mytour.vn hoặc ứng dụng di động Mytour. Có giao diện thân thiện với người dùng linh hoạt và dễ sử dụng. Bên cạnh đó đặt vé máy bay Cần Thơ Đà Nẵng với Mytour bạn sẽ nhận được mức giá tốt hơn so với các đại lý vé máy bay khác trên thị trường. Đặc biệt hơn nữa Mytour thường xuyên có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, bạn đừng quên theo dõi để có thể đặt cho mình được những tấm vé máy bay với giá rẻ bất ngờ nhé!

 
Các câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để đặt vé máy bay từ Cần Thơ đến Đà Nẵng?
Bạn có thể đặt vé trực tuyến trên các trang web bán vé máy bay như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air, Bamboo Airways, vv. Hoặc bạn có thể đến các đại lý vé máy bay để được hỗ trợ đặt vé.
Thời gian bay từ Cần Thơ đến Đà Nẵng là bao lâu?
Thời gian bay trung bình từ Cần Thơ đến Đà Nẵng là khoảng 1 giờ 30 phút.
Giá vé máy bay từ Cần Thơ đến Đà Nẵng dao động như thế nào?
Giá vé máy bay từ Cần Thơ đến Đà Nẵng thường dao động từ 500.000 đến 2.000.000 đồng tùy vào thời điểm đặt vé và hãng hàng không.
Tôi có thể hủy vé máy bay đã đặt được không?
Tùy vào chính sách của từng hãng hàng không, bạn có thể hủy vé máy bay đã đặt nhưng sẽ phải chịu một khoản phí hủy vé tùy thuộc vào thời điểm hủy và hãng hàng không.
Tôi cần chuẩn bị gì khi đi máy bay từ Cần Thơ đến Đà Nẵng?
Bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh thư, hộ chiếu (nếu có), vé máy bay và đồ dùng cá nhân cần thiết. Ngoài ra, bạn cần đến sân bay trước giờ khởi hành ít nhất 2 tiếng để làm thủ tục check-in và an ninh.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /506