Mytour blog
Tags:
du lịch Cà Maubí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20237360

Đặt Vé Máy Bay Sài Gòn Cà Mau Đến Cực Nam Của Tổ Quốc năm 2024

Nếu không thể tìm được bạn đồng hành, hãy cứ đi. Bởi khi đến nơi, bạn sẽ thấy họ ở đó. Đúng vậy nếu bạn book một tấm vé máy bay để du lịch Cà Mau. Du lịch Cà Mau dù đi với bạn bè hay đi một mình bạn cũng sẽ không bao giờ cô đơn bởi sự thân thiện và nhiệt tình của người dân nơi đây. Để chuyến đi của bạn được thuận lợi và tiết kiệm hơn Mytour sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về vé máy bay Sài Gòn Cần Thơ.

Thông tin chặng bay Sài Gòn Cà Mau

Hiện tại đường bay Sài Gòn Cà Mau chi có duy nhất một hãng hàng không đang khai thác là Vietnam Airlines, với tần suất 1 chuyến/ ngày và mức giá giao động từ 850,000  đến 1,550,000đ đã bao gồm thuế phí. 

Chuyến bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và đáp chuyến bay xuống sân bay Cà Mau sau khoảng 1h bay. Vì là sân bay nhỏ và cách thành phố Cà Mau chỉ khoảng 3km, nên bạn có thể chọn các phương tiện như xe ôm hay taxi để di chuyển về thành phố.

Bởi số lượng chuyến bay thấp, bạn nên đặt vé máy bay sớm để tránh tình trạng hết chỗ, không chỉ vậy đặt vé máy bay sớm cũng thuận tiện cho bạn để có thể canh me được khuyến mại từ hãng bay.

Vé Máy Bay Sài Gòn Cà Mau

Ảnh: Sưu tầm

Những điểm du lịch hấp dẫn ở Cà Mau

Rừng U Minh Hạ

Rừng U Minh Hạ là một điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến Cà Mau, nằm trên địa bàn các xã Khánh Lâm, Khánh An, Khánh Bình Tây Bắc và Trần Hợi thuộc 2 huyện U Minh và Trần Văn Thời tiếp giáp với rừng U Minh Thượng của tình Kiên Giang. 

Du lịch rừng U Minh sẽ đem đến cho bạn vô vàn trải nghiệm thú vị khi ngồi trên chiếc xuồng, tìm hiểu về hệ sinh thái của rừng ngập mặn Nam Bộ. Thảm động thực vật đa dạng phong phú. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được tận hưởng những giây phút bình yên cùng bầu không khí trong lành và thưởng thức những bữa ăn đậm chất Miền Tây Nam Bộ. 

Vé Máy Bay Sài Gòn Cà Mau

Ảnh: Sưu tầm

Khu Du lịch Sinh Thái Sông Trẹm

Thuốc ấp 17 xã Khánh Thuận, U Minh, Cà Mau, khu du lịch sinh thái Sông Trẹm có phong cảnh thiên nhiên bình yên bốn bề là cây xanh. Cso tổng diện tích lên đến 110ha, khu rừng nguyên sinh có những loại cây đã hàng chục năm tuổi, hệ sinh thái hoang dã và được bảo vệ nghiêm ngặt, là nơi cư trú có rất nhiều loài động thực vật.

Vé Máy Bay Sài Gòn Cà Mau

Ảnh: Sưu tầm

Mũi Cà Mau

Đất mũi Cà Mau, điểm cuối cùng của đất nước, vẫn được gọi lên bằng những tình cảm thân thương nhất. Mũi Cà Mau thuộc xóm Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, nằm cách trung tâm thành phố cà mau khoảng 100km. Mảnh đất nhô ra ở cực Nam của Tổ Quốc. Điểm đặc biệt ở mũi Cà Mau là bạn vừa có thể ngắm bình minh và hoàng hôn tại một địa điểm.

Vé Máy Bay Sài Gòn Cà Mau

Ảnh: Sưu tầm

Hòn Khoai

Hòn Khoai một hòn đảo xinh đẹp vẫn còn giữ được những nét hoang sơ của cực Nam tổ quốc. Nơi đây có những cánh rừng nguyên sinh có nhiều loại động thực vật phong phú, những loại cây quý hiếm có tuổi đời lên đến hàng trăm năm tuổi. Du lịch hòn Khoai bạn còn có cơ hội tham quan bãi đá trứng ngỗng độc đáo, có những hòn đá cuội to tròn như những quả trứng ngỗng.

Hòn khoai vẫn còn lưu giữ được ngọn hải đăng, được Pháp xây dựng vào năm 1920. Là một trong những công trình đèn biểu đầu tiên của Việt Nam. Từ ngọn hải đăng có thể phóng tầm nhìn ra xa đến 40 hải lý, bao quát một vùng biển và những cụm đảo xinh đẹp qua kính viễn vọng. Ở đây du khách cũng có thể ngắm nhìn đến đất mũi Cà Mau. 

Vé Máy Bay Sài Gòn Cà Mau

Ảnh: Sưu tầm

Rừng đước Năm Căn

Rừng đước Năm Căn nổi tiếng là một cánh rừng nguyên sinh, ẩn chứa bao điều bí ẩn, thuộc ấp An Giang, xã Tam Giang, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau. Lênh đênh trên chiếc xuồng máy, vượt qua hàng ngàn cây đước 2 bên bạn sẽ được tiếp cận với lõi rừng nguyên sinh. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi và rất nhiều loại vật quý hiếm.

Vé Máy Bay Sài Gòn Cà Mau

Ảnh: Sưu tầm

Mytour cho phép bạn đặt vé dễ dàng trên cả phiên bản websiteứng dụng điện thoại di động. Chính sách bán hàng đơn giản, thanh toán nhanh chóng giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay Cà Mau đơn giản, nhanh chóng. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Mytour luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /415