Mytour blog
Tags:
du lịch Phú Quốcbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20237750

Đặt Vé Máy Bay Sài Gòn Phú Quốc Khám Phá Đảo Ngọc năm 2024

Phú Quốc một trong những địa điểm du lịch trọng điểm, thu hút đông đảo khách du lịch. Nằm cách Sài Gòn khoảng 368km, nếu di chuyển bằng xe khách hoặc tàu có thể mất khoảng 7-10 tiếng và cần chuyển qua nhiều phương tiện khác nhau. Du lịch Phú Quốc nay đã dễ dàng hơn rất nhiều với đường bay thẳng Sài Gòn Phú Quốc, chỉ mất khoảng 1h bay.  

Đường hàng không phát triển, du lịch Phú Quốc nay dễ dàng hơn bao giờ hết, hiện nay có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay Sài Gòn Phú Quốc, cùng với khung giờ bay đa dạng. Cùng Mytour tìm hiểu về vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc trong bài viết này nhé.

Vé Máy Bay Sài Gòn Phú Quốc

Ảnh: Sưu tầm

Các Hãng Hàng Không Khai Thác Đường Bay Sài Gòn Phú Quốc

Là một điểm du lịch trọng điểm, hiện nay có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay Sài Gòn Phú Quốc, với tần suất chuyến bay trong ngày khá lớn. Toàn bộ 4 hãng hàng không nội địa bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways đều có khai thác đường bay Sài Gòn Phú Quốc. Trong đó, Vietnam Airlines với tần suất 8 chuyến/ngày, Vietjet có tần suất 4 chuyến/ngày, Pacific Airlines là 5 chuyến bay/ngày và Bamboo Airways là 1 chuyến/ngày.

Giới Thiệu Sân Bay Phú Quốc

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn 4E, với số vốn đầu tư lên đến 16,200 tỷ đồng. Sân bay tọa lạc tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Được đưa vào hoạt động từ năm 2012, cảng hàng không quốc tế Phú Quốc có thể đáp ứng khai thác được các loại máy bay như Boeing 777, Boeing 747-400 và các loại tương đương, có khả năng phục vụ 3-4 triệu lượt khách mỗi năm.

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc có đường cất cánh, hạ cánh là 45×3,000m, kích thước đường lăn song song là 13x3,000m, kích thước sân đậu máy bay là 60,000m2 và nhà ga có diện tích 24,000m2. Hiện nay, nhiều hãng hàng không khai thác các tuyến bay đến Phú Quốc đa dạng, trong đó có tuyến bay Sài Gòn Phú Quốc có tần suất lớn nhất.

Vé Máy Bay Sài Gòn Phú Quốc

Ảnh: Sưu tầm

Cách Di Chuyển Từ Sân Bay Phú Quốc Đến Trung Tâm Phú Quốc

Là một điểm du lịch hấp dẫn và đang phát triển mạnh mẽ, vậy nên các phương tiện đưa đón từ sân bay đến các điểm lân cận và ngược lại cũng rất đa dạng. Khi tới sân bay Phú Quốc, du khách có thể lựa chọn một trong những phương tiện sau đây.

Xe buýt

Từ sân bay, sẽ có 2 tuyến buýt để du khách có thể lựa chọn để di chuyển về vị trí trung tâm. Là xe buýt sân bay và xe buýt do hãng hàng không cung cấp. Nếu bạn có ít hành lý thì xe buýt sẽ là một lựa chọn rất tốt, bởi sự tiện lợi và chi phí rẻ.

Đối với xe buýt sân bay, hiện tại có duy nhất 1 tuyến buýt hoạt động với lịch trình từ sân bay Phú Quốc chạy thẳng về vị trí trung tâm thành phố và ngược lại. Bạn có thể đón xe buýt ngay trong bãi xe sân bay Phú Quốc. Vé xe buýt có giá 50.000đ/ lượt.

Đối với xe buýt của hãng hàng không, xe buýt sẽ được cung cấp tùng dịch vụ di chuyển tùy theo đối tượng khách hàng. Cũng tương tự như các loại xe buýt khác, bạn có thể mua vé xe ngay trên máy bay khi chuyến bay gần hạ cánh khoảng 30 phút, giá vé xe buýt của hãng hàng không trung bình là 40.000đ/ lượt

Taxi

Tại sân bay cũng có rất nhiều các hãng taxi phục vụ như Mai Linh, Hoàng Long, Sasco Phú Quốc… Mức giá taxi cũng khá dễ chịu ở mức trung bình 17.000đ/km. Nếu bạn đi nhóm đông người hoặc mang nhiều hành lý thì nên chọn phương tiện là taxi sẽ thuận tiện hơn.

Vé Máy Bay Sài Gòn Phú Quốc

Ảnh: Sưu tầm

Xe ôm

Khoảng cách từ sân bay về tới trung tâm cũng khá gần, nếu bạn đi 1 mình và ít hành lý có thể chọn phương tiện xe ôm có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí. Mức giá xe ôm chỉ khoảng 10.000đ/km. Tuy nhiên để có thể đón được xe ôm bạn cần di chuyển ra đến ngoài đường mới có thể bắt được xe ôm.

Mytour cho phép bạn đặt vé dễ dàng trên cả phiên bản websiteứng dụng điện thoại di động. Chính sách bán hàng đơn giản, thanh toán nhanh chóng giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay Phú Quốc đơn giản, nhanh chóng. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Mytour luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để đặt vé máy bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc?
Bạn có thể đặt vé máy bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc thông qua các trang web đặt vé trực tuyến hoặc đến các đại lý vé máy bay để được hỗ trợ.
Thời gian bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc là bao lâu?
Thời gian bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc khoảng 1 giờ.
Giá vé máy bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc là bao nhiêu?
Giá vé máy bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc thường dao động từ 500.000 đến 2.000.000 đồng tùy vào thời điểm và hãng hàng không.
Có bao nhiêu chuyến bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc mỗi ngày?
Hiện nay có khoảng 10-15 chuyến bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc mỗi ngày.
Tôi có thể đổi hoặc hủy vé máy bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc được không?
Tùy vào chính sách của từng hãng hàng không, bạn có thể đổi hoặc hủy vé máy bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến thời gian và phí đổi/hủy vé của từng hãng hàng không.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /486