Mytour blog
06/04/2023140

Đến Hoa Sơn Điền Trang - Điểm Check In "HOT" Nhất Ở Đà Lạt Để Khám Phá. năm 2024

Mytour.vn sẽ cùng bạn khám phá Hoa Sơn Điền Trang - một khu du lịch sinh thái mới nổi đang thu hút rất đông trẻ giữa một “rừng” địa điểm sống ảo ở Đà Lạt. Hãy cùng khám phá những gì hấp dẫn này ngay bây giờ!

Địa điểm của Hoa Sơn Điền Trang là gì?

Khoảng 8 km cách trung tâm Đà Lạt, Khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang được đặt tại Tiểu khu 159, Phường 5, nối thành phố Đà Lạt với thị trấn Nam Ban qua tỉnh lộ 725, được nhiều người gọi là đèo Tà Nung.

Hướng Dẫn Đến Hoa Sơn Điền Trang?

Để đến Hoa Sơn Điền Trang, bạn có thể bắt đầu từ chợ Đà Lạt rẽ hướng ra ấp ánh sáng lên đường Nguyễn Văn Cừ, sau đó rẽ trái ở đường 3 tháng 2. Tiếp theo, bạn rẽ phải ở bùng binh lớn trước khách sạn Sài Gòn Đà Lạt và đi thẳng trên đường Hoàng Văn Thụ đến làng hoa Vạn Thành. Tiếp tục đi thẳng qua đèo Tà Nung, bạn sẽ thấy cổng vào Hoa Sơn Điền Trang bên phía tay trái.

 

Giá Vé Vào Khu Du Lịch Hoa Sơn Điền Trang

Mức giá vé vào cổng là 30.000 đồng/người lớn và 15.000 đồng/trẻ em, trong đó trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Trừ dịch vụ trong khuôn viên khu du lịch, bạn cũng có thể tham khảo giá của các dịch vụ khác như:

  • Mỗi khách sẽ được cung cấp thức ăn sống với giá 30.000đ.
  • Giá thuê bếp nướng là 500.000đ mỗi lần.
  • Một đoàn tối đa 10 người chụp hình cưới trong 8 giờ sẽ phải trả 1.000.000 đồng.
  • Gói thuê sân khấu cho Gala bao gồm âm thanh, ánh sáng, máy chiếu và dài 4 tiếng với tổng chi phí là 8.000.000đ, trong đó 3.000.000đ cho âm thanh, 3.000.000đ cho ánh sáng và 2.000.000đ cho máy chiếu.
  • Nếu bạn muốn thuê hệ thống âm thanh, giá là 400.000đ mỗi tiếng. Còn nếu bạn muốn thuê trọn gói Gala, giá là 500.000đ mỗi tiếng.
  • Bạn có thể thuê 2 loa lớn cố định, amly và mic trong 4 tiếng với giá 2.500.000đ.
  • Bạn có thể thuê một loa thùng di chuyển có đầu USB với giá 1.200.000đ trong vòng 4 Tiếng.
  • Vé tham gia Teambuilding đà Lạt với lửa trại và lều là 50.000đ/người.

Hoa Sơn Điền Trang có gì?

Khi đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt, bạn sẽ bị ngỡ ngàng bởi những khung cảnh bình dị như vườn hoa đầy màu sắc, con suối uốn lượn quanh khu rừng nguyên sinh, cảnh sắc thiên nhiên bình yên và tuyệt đẹp. Ngoài ra, những cảnh quan độc đáo cũng được con người tạo ra tại đây.

Mọi người "rần rần" check in ở Hoa Sơn Điền Trang để thấy điểm độc đáo nhất là bàn tay khổng lồ, hay còn gọi là bàn tay Phật. Nó được làm từ các dây leo lấy trong khu rừng nguyên sinh, dựa trên một truyền thuyết của nước ngoài.

Du khách được thu hút bởi vườn hoa anh đào của nơi đây, các cây hoa được mang từ Nhật Bản và trồng bên cạnh hồ nước lớn tạo nên một không gian có chất kiếm hiệp.

Hoa Sơn Điền Trang là một điểm đến hấp dẫn du khách bởi những cảnh đẹp như cánh đồng tam giác mạch, khu vườn hoa hổng cổ Sapa, hồ thác nước, cổng trời, cây đa ngàn năm, khu cắm trại trên thác nước 7 tầng… đều nằm trong khu rừng nguyên sinh của Đà Lạt.

Hãy cùng nhau tham quan Hoa Sơn Điền Trang và ngắm nhìn những bức ảnh đẹp dưới đây nhé!

Hoa Sơn Điền Trang là nơi lý tưởng để bạn có thể thực hiện những hoạt động thú vị như câu cá, chèo thuyền, cắm trại, đi bộ trong rừng… để có những trải nghiệm tuyệt vời khó quên trong chuyến đi Đà Lạt thay vì chỉ ngắm cảnh.

Sau khi đã tham quan Hoa Sơn Điền Trang, bạn có thể tiếp tục tham quan những địa điểm thú vị gần đó như làng hoa Vạn Thành, đèo Tà Nung, cafe Mê Linh, thác Voi, chùa Linh Ẩn…

Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /360