Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch nghỉ dưỡngdu lịch Vũng Tàudu lịch Bình Thuậnkinh nghiệm du lịch Cô TôSao biển
06/04/20232.5220

Đi biển, nhất định phải check-in những căn lều gỗ đáng yêu này năm 2024

Người ta hay bảo nhau rằng, đến một lúc nào đó, sẽ không còn húng thú trước khung cảnh sang trọng, xa hoa của những khách sạn, resort khi đi du lịch, mà chỉ muốn tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên và đất trời. Du lịch, suy cho cùng, mục đích duy nhất cũng là ở bản thân mình có cảm thấy thoải mái hay không. Những căn lều gỗ lý tưởng nằm bên bờ biển, cùng nhau ngắm sao, cùng nhau trải qua cảm giác thức dậy là được chào đón bởi màu xanh của biển, sẽ là một trong những nơi mà bạn phải check-in khi đi du lịch. Cùng Mytour dạo quanh một vòng những căn lều lý tưởng này nhé.

 

LỂU DU MỤC, KHU DU LỊCH SINH THÁI SAO BIỂN, CAM RANH

 

Lều du mục

Lều du mục - Ảnh: le_doan94

 

Thuộc khu du lịch sinh thái Sao Biển, thôn Bình Lập, Cam Ranh, những căn lều du mục sẽ là nơi lưu trú không những mang lại cảm giác thoải mái, mà còn phải yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhỏ nhỏ xinh xinh vừa đủ xài, được tạo nên hoàn toàn từ gỗ, hoa tươi luôn có sẵn nơi nóc lều, lại có không gian khá riêng tư tha hồ cho du khách tận hưởng không khí biển lẫn chụp hình sống ảo. Nằm giữa không gian xanh trời, xanh cây, xanh biển, căn lều du mục bé xinh, du khách sẽ được đắm mình trong một nơi gần gũi với thiên nhiên.

 

Bé xinh đáng yêu

Bé xinh đáng yêu - Ảnh: trangvo21

 

Nhìn ra là khung cảnh vô cùng lãng mạn

Nhìn ra là khung cảnh vô cùng lãng mạn - Ảnh: hagi_ngo

 

Không cần những khách sạn sang trọng, du khách đến với Sao Biển, sẽ được ở trong căn lều du mục tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, dười bầu trời đêm cao vời vợi, gió biển mang theo chút mặn mòi của biển cả chợt làm cho con người ta quên hết muộn phiền của cuộc sống ồn ào nơi phố thị. Mộc mạc, ấm áp mà vẫn đủ sức khiến cho người ta đến đây rồi muốn trở lại, hẳn là cảm giác mà du khách nào cũng cảm nhận được khi đến với những căn lều du mục này.

 

Nhiều góc sống ảo bao nghệ

Nhiều góc sống ảo bao nghệ - Ảnh: tammyvu95

 

Xa kia là biển xanh bình yên

Xa kia là biển xanh bình yên - Ảnh: tran.dt

 

LỀU VỊT, COTO ECO LODGE, CÔ TÔ

 

Lều vịt nằm yên bên bờ biển

Lều vịt nằm yên bên bờ biển - Ảnh: m.huong99

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Cô Tô

 

Những chiếc lều gỗ lợp lá cọ siêu đáng yêu được gọi bằng cái tên lều vịt nằm bên bờ biển Cô Tô đã trở thành một trong những địa điểm check-in nóng hổi của du khách khi đến với CoTo ECo Lodge. Lều vịt được tạo nên từ những vật liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường, hướng ra biển xanh ngắt, chỉ cần mở cửa lafg có thể chạy ùa ra hòa mình vào làn nước xanh mát lạnh. Ngủ một giấc thật sâu, sáng tỉnh dậy được đón ánh bình minh trong trẻo trên biển, còn gì tuyệt hơn cho một chuyến du lịch bổ sung vitamin sea, phải không?

 

Căn phòng không hề thiếu tiện nghi đâu nhé

Căn phòng không hề thiếu tiện nghi đâu nhé - Ảnh: jenhey.jenhey

 

Sớm thức dậy ở một nơi xa

Sớm thức dậy ở một nơi xa - Ảnh: hanguyen260192

 

Có lẽ đến với CoTo Eco Lodge không gian lãng mạn nhất phải kể đến khi màn đêm buông xuống. Không gian nơi đây ngập tràn trong ánh nến lung linh, những chiếc bàn ăn được bố trí tách biệt mà vẫn hòa mình với biển cả, không gian lãng mạn khiến bạn chỉ muốn lưu giữ mãi khoảnh khắc này thôi. Vừa phóng khoáng, lãng mạn lại không hề thiếu không gian để cho ra đời những bức ảnh bao nghệ đâu nhé.

 

Ban ngày thì bình yên

Ban ngày thì bình yên - Ảnh: phungtieuyen

 

Đêm đến lại lãng mạn và ngọt ngào

Đêm đến lại lãng mạn và ngọt ngào - Ảnh: minh_coto_eco_lodge

 

LỀU GỖ HODOTA, HODOTA REROST & BOATING CENTER, VŨNG TÀU

 

Lều gỗ nằm trong khu Hodota Resort

Lều gỗ nằm trong khu Hodota Resort - Ảnh: td_biingo

 

Lều gỗ chất lừ của Hodota Resort & Boating Center đang khiến giới trẻ đứng ngồi không yên khi đến với thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Nằm ở vị trí ngay ngã ba tiếp giáp Hồ Cốc, Hồ Tràm và Bình Châu, đến với những chiếc lều gỗ Hodota, du khách còn có thể dễ dàng đến với những địa điểm khác hấp dẫn không kém của Vũng Tàu, Bình Thuận. Không gian thoáng đãng, hoang sơ được điểm tô bởi chiếc lều gỗ lợp cọ nằm lọt giữa rừng cây.

 

Từ đây có thể đến được những bãi biển đẹp như mơ

Từ đây có thể đến được những bãi biển đẹp như mơ - Ảnh: nhattruongx

 

View sống ảo cực đẹp

View sống ảo cực đẹp - Ảnh: torucnohi

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Đến với Hodota không chỉ trải nghiệm cảm giác ngủ lại trong một chiếc lều gỗ nằm gần biển, mà nơi đây còn không thiếu góc cho bạn sống ảo. Backgroud lên hình siêu chất luôn. Đặc biệt có cả cây cầu dẫn ra biển đang được check-in rầm rầm nữa đấy. Hodota mang đến những chiếu lều gỗ đáng yêu và chất lừ, khiến bạn chỉ muốn ở đây và hòa mình với biển hoài không muốn về thôi.

 

Bến thuyền bao nghệ luôn

Bến thuyền bao nghệ luôn - Ảnh: raucon

 

Cây cầu dẫn ra biển được nhiều bạn trẻ check-in

Cây cầu dẫn ra biển được nhiều bạn trẻ check-in - Ảnh: manhnguyen3011

 

BEACH HUT, COCO BEACHCAMP, BÌNH THUẬN

 

Rực rỡ bên bờ biển

Rực rỡ bên bờ biển - Ảnh: hiennt85

 

Chụp ảnh đẹp hết sẩy

Chụp ảnh đẹp hết sẩy - Ảnh: dangthienphong

 

Nếu nhắc đến những căn nhà gỗ hấp dẫn nằm bên bờ biển mà bỏ qua Beach Hut thì quả thực là một thiếu sót. Không giống với những nơi khác, đây là những căn nhà gỗ được trang trí rực rỡ với đủ mọi sắc màu, hệt như một chiếc cầu vồng khoe sắc bên bờ biển trong xanh. Nắng vàng, biển mát lành, cát trắng phau thêm những căn nhà đáng yêu như thế tạo nên một khing cảnh lý tưởng cho một chuyến đi biển đáng nhớ.

 

Thanh xuân bên nhau

Thanh xuân bên nhau - Ảnh: lyhnkim2304

 

Vừa đẹp lại vừa chất nữa

Vừa đẹp lại vừa chất nữa - Ảnh: paparazibuz

 

Những căn lều gỗ nằm sát nhau tạo nên một cảnh tượng vui mắt, đồng thời những chiếc cửa không hoàn toàn kín mà được lắp một lớp kính mỏng. Sáng tinh mơ, nắng mai tinh nghịch len qua tấm màn, khẽ đánh thức du khách dậy để tận hưởng một bình minh trong trẻo nơi Bình Thuận nắng gió. Không những vậy, đây còn là địa điểm được nhiểu bạn trẻ ưa thích bởi tha hồ sống ảo với nhiều góc đẹp nhé.

 

Vitamin Sea cho ngày thêm trong mát

Vitamin Sea cho ngày thêm trong mát - Ảnh: cheryl_187

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bình Thuận giá rẻ

 

Những căn lều gỗ bé xinh đã trở thành một trong những địa điểm check-in được nhiều du khách lựa chọn khi về với biển. Nằm sát biển lại đầy đủ tiện nghi, những căn lều gỗ này dường như đã chiếm được nhiều thiện cảm trong lòng du khách. Check-in liền tay tại biển với hàng loạt lều gỗ đáng yêu ngay thôi.

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Lều gỗ này có đầy đủ tiện nghi không?

- Các căn lều gỗ này được thiết kế với đầy đủ tiện nghi như giường, tủ quần áo, bàn ghế, máy lạnh, tivi, wifi, phòng tắm riêng với đầy đủ vật dụng cá nhân.

Giá thuê lều gỗ này như thế nào?

- Giá thuê lều gỗ này dao động từ 1.500.000 đến 2.500.000 đồng/đêm tùy vào diện tích và vị trí của căn lều.

Có gì đặc biệt ở căn lều gỗ này?

- Các căn lều gỗ này được xây dựng trên mặt nước, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và có view đẹp. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như câu cá, thuyền kayak, bơi lội, thưởng thức đặc sản địa phương.

Có gì đáng chú ý ở Quảng Ninh?

- Quảng Ninh là tỉnh nằm ở miền Bắc Việt Nam, nổi tiếng với vịnh Hạ Long - một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan các điểm du lịch khác như đền Trần, chùa Yên Tử, đảo Cô Tô, khu du lịch Sun World Hạ Long Park, khu du lịch Tuần Châu...

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /446