Mytour blog
Tags:
du lịch Việt Namkhám phá thế giớidu lịch thế giới
06/04/20231.5450

Điểm danh top 5 hãng máy bay đáng tin cậy nhất Thế Giới năm 2024

Di chuyển bằng máy bay thay vì tàu hỏa đang được phổ biến hơn hiện nay một phần vì tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Việc lựa chọn cho mình những hãng hàng không an toàn là điều mà ai cũng mong muốn, nhất là trong tình hình an toàn hàng không hiện nay trên thế giới. Hãy cùng Mytour điểm qua top 5 hãng máy bay đáng tin cậy nhất thế giới để có thêm kinh nghiệm cho mình nhé.

 

1. HÃNG HÀNG KHÔNG ĐỨC - LUFTHANSA

 

Lufthansa là hãng hàng không lớn và nổi tiếng nhất nhì của Đức và lớn thứ 2 của Châu Âu. Với lịch sử hàng trăm nay, hãng máy bay này đã chiếm được đông đảo niềm tin và thị phần của khách hàng khắp mọi nơi trên thế giới.

 

Lufthansa

Hãng hàng không Lufthansa, Đức - Ảnh: Jason Sha’ul

 

Lufthansa

Khoang hạng nhất của hãng Lufthansa - Ảnh: Gerald Zinnecker

 

Lufthansa

Một góc sân bay - Ảnh: Chuck D

 

Hãng hàng không Lufthansa có hơn 18 hãng thành viên, hoạt động quy mô lớn với hơn 400 máy bay lớn nhỏ. Bên cạnh đó, logo của Lufthansa với hình ảnh chim hạc trên không được cách điệu và việc sử dụng ba màu vàng, xanh, trắng đã tạo nên những nét hiện đại và mới mẻ trong thiết kế.

 

Lufthansa

Khoang dành cho thương gia - Ảnh: Gerald Zinnecker

 

Lufthansa

Logo của hãng Lufthansa ở phía đuôi máy bay - Ảnh: Sturm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Không những thế, màu sắc của những chiếc máy bay của hãng Lufthansa còn gợi nên sự tinh khiết, an toàn, hòa bình, lạc quan, tin cậy và thể hiện ý thức trách nhiệm của công ty đối với sự an toàn của hành khách.

 

2. HÃNG HÀNG KHÔNG ÚC - QANTAS

 

Đứng thứ 11 trên thế giới nhưng Qantas (Úc) từ lâu đã nổi tiếng là hãng hàng không chưa bao giờ xảy ra tai nạn. Có lẽ chính vì độ an toàn của nó mà Qantas là lựa chọn sáng giá cho những chuyến du lịch của nhiều du khách trên khắp thế giới.

 

Qantas

Hãng hàng không Úc Qantas - Ảnh: Brett Lynch

 

Qantas

Một loại máy bay khác của hàng hàng không Qantas - Ảnh: Christian Junker

 

Qantas

Bên trong khoang hạng nhất của máy bay hãng hàng không Úc Qantas - Ảnh: Kim Anh

 

Qantas

Qantas là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất trên thế giới - Ảnh: Cheuk Man Kevin Ho

 

Qantas còn là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất thế giới và logo của hãng hàng không này cũng đã trải qua bốn lần tái sử dụng. Hình ảnh chú canguru được thiết kế cách điệu màu trắng trên nền đỏ như một nét riêng biệt mà Qantas tạo cho mình.

 

3. AIR NEW ZEALAND

 

Khởi nguồn từ một công ty chuyên khai thác đường bay giữa New Zealand và Australia, hãng hàng không Air New Zealand dần chiếm được cảm tình của nhiều hành khách bởi sự an toàn cũng như chuyên nghiệp của hãng hàng không này.

 

 Air New Zealand

Máy bay của hãng hàng không Air New Zealand - Ảnh:NZ Aviation

 

 Air New Zealand

Air New Zealand dần chiếm được cảm tình của hành khách bởi sự an toàn cũng như chuyên nghiệp - Ảnh: Skidmarks_1

 

 Air New Zealand

Khoang hành khách của hãng máy bay Air Newzealand - Ảnh: Superhero Monkee

 

 Air New Zealand

Air New Zealand - niềm tin của bạn - Ảnh: Stephen Lee Carr

 

Air New Zealand là hãng hàng không duy nhất có đường bay Sydney - Rarotonga nhằm thu hút khách du lịch Australia tới nghỉ ngơi tại đảo Cook ở nam Thái Bình Dương. Ngoài ra, hãng hàng không Air New Zealand còn nằm trong số những hãng máy bay được lựa chọn nhiều nhất cho những chuyến bay dài.

 

4. ALL NIPPON AIRWAYS

 

All Nippon Airways (viết tắt là ANA) là hãng hàng không thuộc xứ sở hoa Anh Đào với những chiếc máy bay được trang trí màu sắc đẹp mắt, đôi khi có phần vui nhộn. Có lẽ một phần bị ảnh hưởng bởi những tín đồ animal mà họa tiết trang trí trên máy bay làm cho  hành khách cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

 

All Nippon Airways

All Nippon Airways là hãng hàng không thuộc xứ sở Hoa Anh Đào - Ảnh: Angelo Agcamaran

 

All Nippon Airways

Trang trí ngộ nghĩnh của máy bay All Nippon Airways - Ảnh:  Geogre Lau

 

All Nippon Airways

Tín đồ animal - Ảnh: Dennis HKG

 

All Nippon Airways

Nội thất bên trong máy bay - Ảnh: A sutanto

 

All Nippon Airways là hãng hàng không quốc tế và nội địa lớn thứ 2 của Nhật Bản sau hãng Japan Airlines và là hãng hàng không chính thức của Universal Studios Japan. Không chỉ được biết đến là hãng hành không lớn của Nhật Bản, All Nippon Airway còn được biết đến như biểu tượng của sự an toàn.

 

5. CATHAY PACIFIC AIRWAYS

 

Cathay Pacific Airways là hãng hàng không quốc gia của Hồng Kông, đồng thời cũng là hàng hàng không lớn nhất Châu Á với đường bay tới 118 điểm đến tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ trên cả 5 châu lục.

 

Cathay Pacific Airways

Cathay Pacific Airways là hãng hàng không quốc gia của Hồng Kông - Ảnh: Mickael Castaing

 

Cathay Pacific Airways

Khoang hạng nhất của hãng máy bay Cathay Pacific Airways - Ảnh: Rivarix

 

Cathay Pacific Airways

Một trong số những bữa ăn trên máy bay Cathay Pacific Airways - Ảnh: Luke Lai

 

Logo của hãng hàng không Cathay Pacific Airways được thiết kế năm 1944 có biểu tượng là một nét thư pháp bị ngắt quãng trên nền xanh lá giống như hình ảnh một cánh chim đang vươn lên bầu trời, đón lấy ánh hào quang cùng hy vọng.

 

Cathay Pacific Airways

Khoang thường của hãng hàng không Cathay Pacific - Ảnh: Christian Junker

 

Cathay Pacific Airways

Cathay Pacific được coi là một trong 10 hãng máy bay đáng tin cậy nhất thế giới - Ảnh: Bill Campbell

 

Hãng hàng không Cathay Pacific Airways có phương châm luôn luôn đặt sự an toàn lên đầu. Chính vì thế mà hãng máy bay này được coi là một trong 5 hãng an toàn nhất thế giới, làm cho mỗi hành khách khi sử dụng dịch vụ đều cảm thấy an toàn tuyệt đối.

 

Với những đặc điểm riêng biệt, những phong cách phục vụ khác nhau nhưng các hãng hàng không trên đều có một điểm chung là đáng tin cậy vì độ an toàn cao nhất nhì trên thế giới. Hy vọng với những gợi ý từ Mytour, du khách sẽ có thêm những chọn lựa riêng cho mình để có đủ hành trang cho những chuyến du lịch xa bằng máy bay một cách an toàn và vui vẻ nhé.

 

Nguyễn Thu Trang - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /310