Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykinh nghiệm du lịchdu lịch thế giới
06/04/20231.1180

Khám phá thế giới qua những bức ảnh lay động tâm hồn - Kỳ 2 năm 2024

Sự sống trên thế giới của loài người, động – thực vật và các sinh vật khác qua từng ngày đều có những đổi thay, biến chuyển nhất định. Mytour mời bạn cùng khám phá một phần thế giới qua những bức ảnh lay động tâm hồn, mang đến cho bạn những cảm xúc mới và gửi gắm đến bạn những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống nhé!

 

Mời bạn xem Khám phá thế giới qua những bức ảnh lay động tâm hồn - Kỳ 1

 

12. TUYẾT RƠI Ở BERLIN – ĐỨC

 

Thế giới trắng xóa tại Strandbad Wannsee

Thế giới trắng xóa tại Strandbad Wannsee - Ảnh: Sưu tầm

 

Trong chuyến du lịch Berlin vào những ngày đông lạnh giá, du khách sẽ được đắm chìm trong mảnh đất tuyết trắng tại Strandbad Wannsee. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng những hoạt động vui chơi, giải trí đầy thú vị trong thế giới tuyết trắng xóa này đấy!

 

13. CẢNG TACOMA – MỸ

 

Mây và khói lẫn vào nhau trên bầu trời cảng Tacoma

Mây và khói lẫn vào nhau trên bầu trời cảng Tacoma - Ảnh: Sưu tầm

 

Du khách có dịp tham quan cảng Tacoma, thành phố Washington D.C, Mỹ sẽ ngỡ ngàng trước những đám mây khí thải được phát ra từ một nhà máy bột giấy gần đó. Giữa khung cảnh mờ ảo của bầu trời bị phủ kín những đám mây xám xịt thải CO2, môi trường toàn cầu vẫn đang bị đe dọa nghiêm trọng phải không nào?

 

14. TUABIN GIÓ – MỸ

 

Những tia sét xẹt lửa ở vùng đất tuabin gió

Những tia sét xẹt lửa ở vùng đất tuabin gió - Ảnh: Sưu tầm

 

Trong tour du lịch tiểu bang Oklahoma, du khách sẽ được chứng kiến hiện tượng tuabin gió xẹt lửa cùng những tia sét cháy rực trên bầu trời miền nam đất Mỹ này. Khung cảnh trang trại gió bình yên hẳn sẽ được thay thế bởi cuộc chiến thảm khốc, kinh hoàng giữa các tia sét và tuabin.

 

15. THÀNH PHỐ BARCELONA – TÂY BAN NHA

 

Barcelona ngày nắng ấm sau trận bão

Barcelona ngày nắng ấm sau trận bão - Ảnh: Sưu tầm

 

Barcelona là thủ phủ của Catalonia và là thành phố lớn thứ hai ở Tây Ban Nha. Du khách du lịch thành phố Barcelona sẽ được khám phá thành phố thiên đường nắng ấm giữa lòng châu Âu lạnh giá. Thành phố Barcelona sẽ là điểm du lịch lý tưởng cho du khách trong tour du lịch mùa hè này với những bờ biển xanh mênh mông, mát lạnh và trong vắt đấy!

 

16. VƯỜN QUỐC GIA ACADIA – MỸ

 

Bờ biển đại dương đẹp ngỡ ngàng của vườn quốc gia Acadia

Bờ biển đại dương đẹp ngỡ ngàng của vườn quốc gia Acadia - Ảnh: sr

 

Vườn quốc gia Acadia nằm ở bang Maine, bao gồm núi non, bờ biển đại dương, hồ nước thiên nhiên và rừng rậm. Vườn quốc gia Acadia sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình khám phá thiên nhiên đẹp nao lòng và được thưởng thức khung cảnh bình yên bên cạnh đô thị hào nhoáng của mảnh đất Hoa Kỳ.

 

17.  NEW YORK – MỸ

 

New York - thành phố không bao giờ ngủ

New York - thành phố không bao giờ ngủ - Ảnh: Sưu tầm

 

New York là thành phố toàn cầu tiên phong, có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực thương mại, tài chính, thời trang và giải trí của thế giới. Trong tour du lịch New York, du khách hẳn sẽ choáng ngợp trước đô thị hiện đại, hào nhoáng luôn tưng bừng nhộn nhịp và rực rỡ ánh đèn lấp lánh đầy mê hoặc.

 

18. HỒ NƯỚC LAGO EPECUEN – ARGENTINA

 

Cảnh quan xác xơ, hoang tàn đến nghẹn ngào

Cảnh quan xác xơ, hoang tàn đến nghẹn ngào - Ảnh: Sưu tầm

 

Hồ nước Lago Epecuen là hồ nước mặn có nồng độ cao gấp 10 lần so với vùng biển thông thường, cách thành phố Buenos Aires khoảng 600 km về phía tây nam. Cảnh quan Lago Epecuen trở nên hoang tàn, xơ xác qua bao năm tháng và trở thành địa điểm đầy ám ảnh đối với bao người.

 

19. CÔNG VIÊN TIERGARTEN – ĐỨC

 

Công viên Tiergarten khoác lên chiếc áo mùa đông

Công viên Tiergarten khoác lên chiếc áo mùa đông - Ảnh: Sưu tầm

 

Tiergarten là công viên đô thị công cộng có diện tích rộng đến 210 ha và là lá phổi xanh của thủ đô Berlin cổ kính. Công viên này là địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn và picnic dã ngoại của người dân thủ đô và khách du lịch với không gian thanh bình, yên tĩnh và an nhiên.

 

20. THÀNH PHỐ GAZA – PALESTINE

 

Bình yên bên bờ biển - mảnh đất Gaza

Bình yên bên bờ biển - mảnh đất Gaza - Ảnh: Sưu tầm

 

Mảnh đất Gaza luôn phải hứng chịu những cuộc chiến bom đạn, nã pháo thảm khốc giữa các chính quyền lân cận. Tuy nhiên, đâu đó bên bờ biển hoàng hôn, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh bình yên thân thuộc của người đàn ông trung niên đạp xe dạo biển.

 

21. LÀNG KINDERDIJK – HÀ LAN

 

Bức tranh đặc sắc tại làng Kinderdijk

Bức tranh đặc sắc tại làng Kinderdijk - Ảnh: Sưu tầm

 

Làng Kinderdijk nằm cạnh 2 dòng sông Lek và Noord, nằm cách thành phố Rotterdam khoảng 15 km. Mảnh đất này còn sở hữu hệ thống cối xay gió độc đáo nhất thế giới, khiến du khách ngất ngây trước khung cảnh thơ mộng và tuyệt đẹp.

 

22. THỦ ĐÔ MINSK –BELARUS

 

Khói trắng trên nền tuyết giữa bầu trời thủ đô Minsk

Khói trắng trên nền tuyết giữa bầu trời thủ đô Minsk - Ảnh: Sưu tầm

 

Minsk là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Belarus. Trong chuyến du lịch Minsk, du khách sẽ được khám phá khung trời mây lung linh, kỳ ảo được tạo ra từ ống khói nhà máy trên nền tuyết trắng vào những ngày mùa đông. Thật thú vị phải không nào?

 

23.  FUENTE VAQUEROS – CANADA

 

Trong hành trình du lịch mùa hè tại đất nước Canada, du khách có dịp du lịch về vùng đất Fuente Vaqueros (tỉnh Granada) sẽ được chiêm ngưỡng rừng cây dương đen xác xơ, hoang tàn giữa lòng đô thị. Cảnh tượng ấy sẽ khiến du khách không khỏi xót xa và thương cảm cho thiên nhiên tại vùng đất này.

 

Hàng cây dương đen xác xơ tại Fuente Vaqueros

Hàng cây dương đen xác xơ tại Fuente Vaqueros - Ảnh: Sưu tầm

 

Qua mỗi bức ảnh, bạn hẳn sẽ được khám phá thế giới qua những lăng kính độc đáo và thú vị nhưng cũng không kém phần đau thương, xót xa phải không nào? Vì thế, mỗi ngày trôi qua bạn hãy tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, không ngừng học hỏi và khám phá thế giới bí ẩn quanh ta! Đồng thời, bạn đừng quên du lịch nhiều nơi, trải nghiệm nhiều vùng đất mới nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /535