Mytour blog
06/10/2023490

Địa điểm check-in ảo diệu của đồi Con Heo Vũng Tàu - Mục tiêu cuối tuần năm 2024

Vũng Tàu là một trong những điểm du lịch được ưa chuộng nhất của người Việt Nam hiện nay. Ngoài những bãi tắm đẹp, món ăn đặc sản và hải sản tươi ngon thì nơi đây còn có những địa điểm check-in độc đáo. Hồ Tràm, hồ Cốc và Đồi Con Heo là những địa điểm lý tưởng để chụp những bức ảnh độc đáo và đẹp nhất.

Nằm ở bãi Sau Vũng Tàu, hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu là địa chỉ của chúng tôi.

Nằm trong bãi Sau, Đồi Con Heo là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu.

Đi Lên Đồi Con Heo

Khoảng 100km về phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh là Đồi Con Heo Vũng Tàu, một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Để đến đó, bạn có thể chọn đi xe máy, xe khách hoặc tàu cánh ngầm.

Để đảm bảo an toàn, trên đồi Con Heo ở Vũng Tàu đã được đặt một dải phân cách (ảnh ST).

  • là một phương tiện di chuyển thuận tiện Xe máy là một cách tiện lợi để di chuyển.

Để đến đồi Con Heo từ thành phố Hồ Chí Minh, xe máy là phương tiện quen thuộc và tiện lợi nhất của những bạn đam mê xe dịch. Bạn có thể di chuyển theo 2 cung đường.

Bắt đầu từ trung tâm Sài Gòn, bạn có thể đi thẳng ra hướng Xa Lộ Hà Nội, qua khỏi cầu Đồng Nai. Khi đó, bạn sẽ gặp một bùng binh, sau đó rẽ phải theo quốc lộ 51. Đi thêm khoảng 80km, bạn sẽ đến TP. Vũng Tàu.

Bạn có thể lựa chọn cung đường đi từ thành phố Hồ Chí Minh đến Nhơn Trạch, Đồng Nai qua phà Cát Lái. Đoạn đường này sẽ dẫn đến quốc lộ 51 và cổng vào khu công nghiệp Nhơn Trạch.

Đồi Con Heo Vũng Tàu là một địa điểm cắm trại hấp dẫn (ảnh ST).

  • đã đến Xe khách đã đến đích.

Để đi từ bến xe miền Đông đến bến xe khách thành phố Vũng Tàu, bạn cần mất khoảng 2 tiếng. Có một số hãng xe chất lượng như Hoa Mai, Thiên Phú, Mai Linh, Phương Trang… đi tuyến này bạn có thể tham khảo.

  • là một trong những trải nghiệm thú vị nhất Lặn tàu cánh ngầm là một trải nghiệm hấp dẫn đặc biệt.

Nếu bạn muốn di chuyển nhanh nhất từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu, tàu cánh ngầm là phương tiện tốt nhất, chỉ mất 1,5 tiếng. Tàu sẽ xuất phát từ bến Bạch Đằng, TP. Hồ Chí Minh và dừng tại bến Cầu Đá, Vũng Tàu. Bạn có thể lựa chọn hãng GreenLines, Vina Express…

Để đến Đồi Con Heo, bạn có thể thuê xe ôm hoặc xe máy tự lái sau khi đi xe khách hoặc tàu cánh ngầm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đường lên đồi Con Heo khá gian nan, đường dốc, hẹp và có nhiều đá nên các bạn đi xe máy nên cẩn thận.

Đường dẫn đến đồi Con Heo ở Vũng Tàu (ảnh ST)

Du khách bắt đầu từ bãi Sau Vũng Tàu, đi theo hướng Thuỳ Vân đến bãi trước. Khi gặp ngã ba đường Phan Chu Trinh, họ rẽ phải vào con đường này. Tiếp theo, họ chạy vào hẻm 220 và bắt đầu lên đồi.

Mùa mưa, cây cối tốt tươi ở Đồi Con Heo Vũng Tàu (ảnh ST).

Thăm Qua Đồi Con Heo

Khi đến địa danh Đồi Con Heo, tên đó đã khiến bạn suy nghĩ và tò mò. Tuy nhiên, khi đặt chân đến đây, bạn sẽ hơi thất vọng vì đây chỉ là một ngọn đồi trọc trơ trọi.

Kiểm tra vào đồi ở ảnh ST.

Khi đến gần khu vực mép đồi, du khách sẽ được thưởng thức một cảnh quan đẹp lung linh của đường cát dài ở bãi Sau uốn lượn hoà cùng biển và trời xanh thăm thẳm. Từ đỉnh đồi, du khách có thể ngắm được cả một cung đường Thuỳ Vân, một góc đường Hạ Long và đảo Hòn Bà giữa biển.

Từ đồi Con Heo Vũng Tàu, người ta có thể thấy được Hòn Bà và biển xinh đẹp (ảnh ST).

Vào mùa xuân và mùa đông, khí hậu miền Nam ở đây được biểu hiện rõ rệt. Mùa xuân, cây cỏ trở nên xanh mơn mởn, tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp. Trong khi đó, mùa đông lại mang đến cho du khách một cảm giác bí ẩn và hoang sơ. Vào khoảng 3-5 giờ chiều, đồi Con Heo lộng gió, khiến du khách cảm nhận được một cách chân thực nhất cảm giác bình yên và thoáng đãng.

Đồi Con Heo Vũng Tàu được lộng gió trong ảnh ST.

Du khách được đưa đến một thiên đường thật sự khi đi qua con đường sỏi đá trên đồi Con Heo. Ngoài phong cảnh hữu tình, đồi còn hấp dẫn khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ và những người mê phượt bởi cỏ khô với màu vàng đẹp mê hồn, dải phân cách trắng – đỏ là những địa điểm tạo nên những bức ảnh đẹp nhất.

Đồi Con Heo có một địa điểm check-in đẹp nhất là dải phân cách (ảnh ST).

Vùng đất Vũng Tàu có địa điểm lý tưởng để đón bình minh hay hoàng hôn. Đồi Con Heo là một ngọn đồi đẹp, độc lạ và thú vị nhất, được nhiều giới trẻ tìm đến.

Vũng Tàu có một địa điểm đẹp là Đồi Con Heo, từ đó có thể ngắm thấy bình minh và hoàng hôn đẹp như trong ảnh ST.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thú vị để thăm quan tại Vũng Tàu, hãy đến Ngọn Hải Đăng. Đây là thiên đường chợ hải sản của Vũng Tàu, không có lối ra. Để có một chuyến du lịch thú vị tại Vũng Tàu, bạn có thể tham khảo các kinh nghiệm du lịch bụi Vũng Tàu và bản đồ du lịch Vũng Tàu, để biết được các địa điểm vui chơi, khu giải trí.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /508