Mytour blog
06/04/20235.2560

Đột nhập vào khách sạn 5 sao đầu tiên tại Sapa năm 2024

Có lẽ rất nhiều người vẫn thường hoài niệm về một Sapa xưa khi còn là thị trấn nghỉ dưỡng mang phong cách châu Âu của người Pháp cách đây mấy trăm năm. Và giờ đây, chiêm ngưỡng siêu phẩm Hotel De La Coupole, Mgallery By Sofitel – Khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Sapa, người ta lại ngỡ như mình đang quay ngược thời gian trở về thời hoàng hoàng kim của xứ sở sương mù khi đó.

 

Hotal de la coupole như đưa ta quay ngược thời gian - Ảnh: Holy.lien.nguy

 

Trở về thời hoàng kim của Sapa xưa - Ảnh: Hoteldelacoupole

 

HOTEL DE LA COUPOLE, MGALLERY BY SOFITEL – TUYỆT TÁC KIẾN TRÚC ĐẦY LẠ LẪM

 

Hotel De La Coupole, Mgallery By Sofitel là kiệt tác nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group và “thầy phù thủy của những khu resort” Bill Bensley, vừa được chính thức khai trương vào ngày 15/12/2018 tại Sapa. Đây là một trong những công trình kiến trúc mang phong cách Pháp kinh điển, ẩn hiện giữa tầng tầng lớp lớp sương mù Sapa, như đưa kẻ khách lạc trong thế giới cổ tích đầy vẻ nhiệm màu nào đó.

 

Kiệt tác nghỉ dưỡng của Sun Group và bậc thầy phù thủy Bill Bensley - Ảnh: Sin_siu

 

Hotel de la coupole mang phong cách kiến trúc Pháp kinh điển - Ảnh: Hongvanpeach

 

Đặt chân tới Hotel De La Coupole, Mgallery By Sofitel, du khách dường như bị mê mẩn bởi vẻ đẹp đậm chất Châu Âu sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế. Ở đó ta bắt gặp những mái vòm châu Âu cổ kính kết hợp với hai gam màu chủ đạo: màu xanh cổ điển mang âm hưởng Pháp và màu vàng của những cánh đồng lúa chín vàng mùa gặt nơi rẻo cao Tây Bắc. Vậy nên, trong từng đường nét của khách sạn xinh đẹp này, người ta đều cảm nhận được sự hòa quyện đầy khéo léo giữa vẻ đẹp Pháp lãng mạn và phong cách văn hóa độc đáo của địa phương.

 

Với những mái vòm châu Âu cổ kính - Ảnh: Lytran_1412

 

Cùng màu xanh cổ điển mang âm hưởng Pháp - Ảnh: Sưu tầm  

 

Và màu vàng của cánh đồng lúa chín Tây Bắc - Ảnh: Sưu tầm

 

Tạo nên một vẻ đẹp hòa quyện giữa chất Pháp lãng mạn và nét văn hóa địa phương độc đáo - Ảnh: hana.anh.dao

 

Khách sạn Hotel De La Coupole, Mgallery By Sofitel có không gian rộng lớn gồm 249 phòng, mỗi phòng mang một vẻ đẹp riêng không thể lẫn. Tất cả các phòng đều được trang bị hệ thống nội thất đầy đủ tiện nghi, cao cấp với máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân, tủ quần áo và phòng tắm riêng có view hướng khu vườn.

 

Hotel de la coupole có 249 phòng - Ảnh: Sưu tầm

 

Mà mỗi phòng là một câu chuyện riêng đầy khác biệt - Ảnh: heobee_2605

 

Không những vậy, ẩn sâu từng đường nét kiến trúc khách sạn, người ta tìm thấy một câu chuyện kể đầy màu sắc về cuộc sống của người Pháp hòa cùng nhịp sống của các dân tộc Mông Dao. .. trong những năm 1920 – 1930. Vậy nên, ta có thể dễ dàng tìm thấy bóng dáng của những cô gái Pháp lãng mạn cùng hình ảnh thiếu nữ vùng cao mộc mạc. Nào những bức vẽ thời trang, nào những món đồ cổ từ những thập niên trước như: những bộ váy rực rỡ, những chiếc vòng bạc nhiều họa tiết, những chiếc rương hòm, mũ, ... của người bản địa kết hợp với những bộ y phục quân đội thời trước. Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên một bức họa hoàn mỹ nhất khiến du khách đắm say quên cả lối đi về.

 

Ở đó có bóng dáng cô gái Pháp lãng mạn - Ảnh: Hoa.nguyenthu

 

Cùng hình ảnh thiếu nữ vùng cao mộc mạc - Ảnh: Sưu tầm

 

Ở đó ta thấy những món đồ cổ từ những thập niên trước - Ảnh: lehatruc

 

Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết - Ảnh: Hoteldelacoupole

 

Khiến người ta cứ thế đắm say - Ảnh: huyentrang21592

 

HOTEL DE LA COUPOLE, MGALLERY BY SOFITEL – VƯỢT TẦM ĐẲNG CẤP NGHỈ DƯỠNG

 

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với du khách về hệ thống phòng nghỉ hiện đại đầy sang trọng,  Hotel De La Coupole, Mgallery By Sofitel còn tạo nên đẳng cấp nghỉ dưỡng có một không hai với những tiện ích đa dạng. Điểm cộng đầu tiên của khách sạn là khu ẩm thực với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn dùng bữa tại nhà hàng Chíc, nơi phục vụ các món ăn phong vị quốc tế hoặc địa phương. Bạn cũng có thể gọi một ly champage, món tapas hay cocktail ở quầy bar Absinthe rồi thưởng thức chút bánh ngọt và socola Marou ở tiệm bánh ngọt tên Cacao.

 

Hotel de la coupole tạo nên đẳng cấp nghỉ dưỡng có một không hai với các tiện ích đa dạng - Ảnh: ngoc.thn


 

Bạn có thể chọn dùng bữa ở nhà hàng Chic - Ảnh: Huyentrang21592

 

Gọi một ly champage ở quầy bar Absinthe - Ảnh: Begodivn

 

Rồi thưởng thức chút bánh ngọt tại tiệm bánh cacao - Ảnh: Sưu tầm

 

Ngoài ra, Hotel De La Coupole, Mgallery By Sofitel còn sở hữu bể bơi nước nóng Le Grand Bassin, Spa Nuages cùng câu lạc bộ dành cho trẻ em Bobbins. Tất cả đều đạt chuẩn mực 5 sao đẳng cấp.

 

Tất cả đều đạt chuẩn mực 5 sao đẳng cấp - Ảnh: Nickolaevnaanya

 

Thêm vào đó, từ lối đi riêng trong khách sạn, du khách có thể ghé thăm bến đỗ của chuyến tàu xuyên mây, nơi xuất hiện những toa tàu hỏa màu đỏ vô cùng bắt mắt mà ta ngỡ như đã gặp trong những bộ phim châu Âu xưa. Đó là chuyến tàu leo núi Mường Hoa, băng qua dãy Hoàng Liên Sơn để tới cáp treo Fansipan, khởi nguồn của chuyến đi lên chốn thần tiên trên đỉnh Fansipan huyền ảo.

 

Đây còn có bến đỗ của chuyến tàu leo núi Mường Hoa để lên cáp treo Fansipan - Ảnh: Sưu tầm

 

Trông giống như chuyến tàu thần tiên trong bộ phim châu Âu xưa - Ảnh: Sưu tầm

 

Một công trình kiến trúc được coi là tuyệt tác nghệ thuật đầy mới lạ tại Sapa, nơi mà kẻ khách được hòa mình vào không gian xưa đầy mê hoặc của Sapa những năm 30 của thế kỷ trước. Về Sapa, nhớ ghé Hotel De La Coupole, Mgallery By Sofitel để khám phá tòa lâu đài lộng lẫy mang trong mình những câu chuyện đầy bí ẩn của xứ sở sương mù bạn nhé.

 

Hotel de la coupole đưa ta hòa mình vào không gian xưa đầy mê hoặc của Sapa những năm 30 của thế kỷ trước - Ảnh: Heobee2605

 

Với bao câu chuyện đầy bí ẩn - Ảnh: tammeomeo

 

Nhưng Sapa không chỉ có Hotel De La Coupole, Mgallery By Sofitel , Sapa còn có rất nhiều khu nghỉ dưỡng khác cũng đẳng cấp và tiện nghi không kém. Hãy cùng Mytour tìm kiếm thêm một vài lựa chọn khác khi đặt chân lên mảnh đất rẻo cao này nhé.

 

Sapa Jade Hill Resort & Spa: Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Cầu Mây, Thôn Lý, SaPa , Lào Cai.

 

Một nét cổ kính đầy mê hoặc giữa núi rừng Sapa - Ảnh: Sưu tầm

 

Khách Sạn Amazing Sapa: Đồng Lợi, Thị Trấn Sapa, SaPa , Lào Cai.

 

Một chốn dừng chân sang trọng nhưng đầy tinh tế - Ảnh: Sưu tầm

 

Victoria Sapa Resort & Spa: 03 Hoàng Diệu, SaPa , Lào Cai.

 

Thêm một lựa chọn cho du khách yêu thích sự ấm cúng và đầy hoài niệm - Ảnh: Sưu tầm

 

Những ngày cuối năm đã gần kề, bạn đã lên lịch hẹn với Sapa? Hãy để Mytour cùng bạn tạo nên một hành trình đáng mong đợi nhé.

 

Dandelion – Mytour.vn

 

 

Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn 5 sao đầu tiên tại Sapa là gì?

- Khách sạn 5 sao đầu tiên tại Sapa là Victoria Sapa Resort & Spa.

Victoria Sapa Resort & Spa có những tiện nghi gì?

- Khách sạn Victoria Sapa Resort & Spa có các tiện nghi như: hồ bơi, spa, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, trung tâm dịch vụ doanh nhân, trung tâm thương mại, trung tâm dịch vụ du lịch, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy.

Giá phòng tại Victoria Sapa Resort & Spa là bao nhiêu?

- Giá phòng tại Victoria Sapa Resort & Spa dao động từ khoảng 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng mỗi đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng.

Victoria Sapa Resort & Spa có vị trí thuận lợi không?

- Victoria Sapa Resort & Spa có vị trí thuận lợi, nằm ở trung tâm thành phố Sapa, cách ga Sapa khoảng 1,5 km và cách chợ Sapa khoảng 2 km.

Khách sạn Victoria Sapa Resort & Spa có những hoạt động giải trí gì?

- Khách sạn Victoria Sapa Resort & Spa có các hoạt động giải trí như: tham quan vườn rau, câu cá, đi bộ đường dài, leo núi, đạp xe đạp, tham quan các bản làng dân tộc, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như thác Bạc, đỉnh Fansipan.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /423