Mytour blog
Tags:
du lịch biểnhải đăng Kê GàBiển Lagiảnh đẹp đời sốngkhám phá Bình ThuậnBãi biển Đồi Dương Coco Beachcamp
06/04/2023122.4440

Du lịch Lagi xả stress ngày cuối tuần năm 2024

Thời gian gần đây bạn liên tục bận rộn với các kế hoạch, công việc, chương trình, sự kiện khiến thời gian nghỉ ngơi bị thu hẹp lại. Bạn đang muốn đi đến một nơi nào đó thật trong lành, tươi đẹp để xả stress. Đi đâu trong một ngày ngắn ngủi mà vẫn có thể thoải mái để nạp năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo bây giờ? Có đấy bạn. Đi du lịch Lagi, bạn có thể nằm ngủ sát bờ biển, nghe rõ tiếng sóng và gió cuộn vào và bạn chỉ cần vén lều lên là có thể ngắm mặt trời ngay trước mặt.

 

Du lịch Lagi sẽ mang đến cho bạn những điều còn tuyệt vời hơn thế, vừa được ăn những món hải sản tươi vừa được kéo lưới vào rồi chơi những trò chơi vận động ngoài trời, lại có đêm lửa trại tưng bừng…

 

Du lịch Lagi xả stress ngày cuối tuần

Du lịch Lagi xả stress ngày cuối tuần - Ảnh: Evaalberta

 

Vén lều ngắm mặt trời lên ở Lagi

Vén lều ngắm mặt trời lên - Ảnh: Duy Anh Pham

 

Hãy tham khảo những thông tin dưới đây trước khi lên đường đi du lịch Lagi nhé!

 

1. THỜI GIAN VÀ PHƯƠNG TIỆN

 

Đi du lịch Lagi mùa hè là đẹp nhất. Tuy nhiên, thời điểm những ngày cuối thu này, tiết trời ở Lagi cũng rất tuyệt vời với nắng đẹp và biển khá trong lành.

 

Biển Lagi trong xanh tuyệt vời

Biển Lagi trong xanh tuyệt vời - Ảnh: Dennis Dahl

 

Tất nhiên chuyến du lịch Lagi này sẽ là vào ngày cuối tuần rồi. Nếu bạn phải làm cả thứ Bảy cũng chẳng sao. Bạn sẽ xuất phát đi du lịch Lagi khoảng 4-5h chiều thứ 7, đến nơi bạn vẫn tha hồ hòa mình vào những ngọn lửa trại, thưởng thức tiệc nướng bên bờ biển. Nếu không phải làm ngày thứ 7, bạn hãy dành chút thời gian của ngày nghỉ này để sắp xếp công việc nhà, tận dụng làm việc cá nhân rồi khoảng 3-4h lên xe đi Lagi, tới nơi bạn sẽ có thời gian cắm trại, tự tay nướng hải sản và hát hò bên bạn bè.

 

Đêm Lagi đốt lửa hát ca

Đêm Lagi đốt lửa hát ca - Ảnh: sưu tập

 

Lagi cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 100km, nên đi phương tiện gì cũng chẳng thành vấn đề phải không nào. Bạn có thể đi xe máy theo cung đường dọc theo quốc lộ 55, hướng từ Bà Rịa đi Lagi, đến ngã 3 Cam Bình rồi rẽ vào bãi biển Cam Bình hoặc bạn đi tiếp vào đường Lê Minh Công khoảng 700m để đến Coco Beach Camp. Nếu đi xe từ quốc lộ 1, bạn chạy theo hướng thành phố Hồ Chí Minh – Long Khánh – Hàm Tân, đến ngã ba 46 các bạn rẽ phải chạy thẳng đến bùng binh ngã tư Quân Cảnh rồi rẽ phải tiếp chạy theo quốc Lộ 55 sẽ đến ngã ba Cam Bình.

 

Để đến bãi biển Lagi xinh đẹp này, bạn chỉ phải đi hơn 100km

Để đến bãi biển xinh đẹp này, bạn chỉ phải đi hơn 100km - Ảnh: sưu tầm

 

Nếu chọn đi tour du lịch  này bằng ô tô, bạn nên gọi xe dịch vụ đưa đón tận nơi với giá vé chỉ 120-150.000 đồng. Bạn có thể liên hệ nhà xe Vinh Hoa: 0916475985, nhà xe giường nằm A Liêm: 0913848404, nhà xe Ngọc Mỹ: 0913825627 để đi du lịch Lagi.

 

2. NƠI LƯU TRÚ

 

Ở Lagi dịch vụ du lịch khá nhiều. Bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort như Cam Bình resort, Ba Thật Rerost…

 

Ở Lagi - Bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại những khu resort sang trọng

Bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại những khu resort sang trọng - Ảnh: Congtytheky

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lagi - Bình Thuận

 

Có một lựa chọn khác về ngủ nghỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đi du lịch Lagi, đó là cắm trại ngủ lều. Ở Lagi có một nơi cắm trại tuyệt đẹp là Coco Beachcamp. Chỉ với một bãi tắm lớn, một căn biệt thự trắng nhỏ nằm cặp bờ biển, một quầy bar tròn theo phong cách Hawaii, một thư viện lớn, nhưng Coco Beachcamp lại thu hút khách du lịch Lagi bởi điều đặc biệt khác. Nơi này có rất nhiều những dãy lều đủ màu sắc được dựng sẵn trong toàn khu, kéo dài từ bãi biển cho đến khoảng sân vườn bên trong. Bạn chỉ cần từ 150-200 ngàn cho một người là đã có sẵn lều trại để ngả lưng.

 

Không gian xanh mát trong Coco Beachcamp

Không gian xanh mát trong Coco Beachcamp - Ảnh: sưu tầm

 

Khu lều trại trong vườn ở Lagi

Khu lều trại trong vườn - Ảnh: Sưu tầm

 

Khu lều trại trên bờ cát sát biển Lagi

Khu lều trại trên bờ cát sát biển - Ảnh: hanhxac.com

 

Ngoài ra, nơi này còn có rất nhiều trò chơi vận động ngoài trời như lướt ván dù, chèo thuyền, bóng chuyền bãi biển... để bạn có thể hoàn toàn vui chơi và tận hưởng hết mình trong tour du lịch ở bãi biển xinh đẹp này của Bình Thuận.

 

Ở Coco Beachcamp bạn có thể chơi nhiều trò chơi vận động trên bờ biển

Ở Coco Beachcamp bạn có thể chơi nhiều trò chơi vận động trên bờ biển - Ảnh: Facebook Coco Beachcamp

 

Coco Beachcamp cũng là nơi có hông gian thoáng đãng với xích đu gỗ, võng, xích đu bằng bánh xe, bồn tắm cát trên khắp bãi biển cho bạn khung cảnh thơ mộng để chụp những bức ảnh đẹp nhất.

 

Lagi - Nơi lưu giữ hình ảnh đẹp

Nơi lưu giữ hình ảnh đẹp - Ảnh: WZ Nancy

 

Ở Lagi có sẵn những đạo cụ giản dị mà tinh tế để bạn chụp ảnh

Ở đây có sẵn những đạo cụ giản dị mà tinh tế để bạn chụp ảnh - Ảnh: WZ Nancy

 

Khu cắm trại công cộng ở biển Cam Bình trong chuyến du lịch Lagi cũng tuyệt vời không kém vì sự hoang sơ, dân dã. Ở Cam Bình bạn sẽ có dịp khám phá cuộc sống của ngư dân vùng bãi ngang, tìm hiểu nhiều điều thú vị, về cuộc sống nơi đây.

 

Thăm các làng chài ở Lagi

Thăm các làng chài ở Lagi - Ảnh: Kimberly

 

Khám phá cuộc sống của ngư dân Lagi

Khám phá cuộc sống của ngư dân - Ảnh: sưu tầm

 

3. VUI CHƠI Ở LAGI

 

Với một ngày đêm ở Lagi, bạn sẽ dành toàn bộ thời gian của buổi tối cho lửa trại, BBQ, còn ban ngày là để ngắm bình minh, thưởng thức cà phê, tắm biển vui đùa với sóng biếc, nằm dài đọc sách và chụp những tấm hình tuyệt đẹp.

 

Tận hưởng kỳ nghỉ bên bờ biển Lagi

Tận hưởng kỳ nghỉ bên bờ biển - Ảnh: sưu tầm

 

Nếu thời gian dài hơn một chút, bạn hãy khám phá thêm những điểm du lịch tuyệt vời ở Lagi nhé. Trước tiên là thuê xe máy khám phá thị xã Lagi xinh đẹp với bãi biển Đồi Dương. Bạn sẽ được ngắm khung cảnh bên trên là những đồi dương trập trùng còn phía xa khơi là sóng biếc mênh mông.  

 

Khám phá Lagi và cuộc sống của người dân ở biển Đồi Dương

Khám phá Lagi và cuộc sống của người dân ở biển Đồi Dương - Ảnh: hieuphanphan

 

Xem thêm: Khách sạn 3 sao tại Bình Thuận

 

Đảo Hòn Bà cách bờ khoảng 2km, bao quanh là rất nhiều đá, trên đảo có nhiều cây xanh, cây cổ thụ, có đền thờ nữ thần Thiên Y A Na cũng là điểm du lịch Lagi thú vị.

 

Ngảnh Tam Tân là địa điểm tiếp theo mà bạn nên đi khi tới Bình Thuận. Đây là vùng biển hoang sơ với bờ biển uốn lượn bên đồi cát trập trùng được phủ mát bởi rừng dương. Nơi đây có bãi đá Mỏm Đá Chim nổi tiếng. Khi con nước xuống, bãi đá Mỏm Đá Chim rộn ràng cùng với bầy chim biển, tạo nên khung cảnh hữu tình giữa thiên nhiên và biển cả.

 

Bãi biển Mỏm Đá Chim hoang sơ

Bãi biển Mỏm Đá Chim hoang sơ - Ảnh: panoramio

 

Nếu còn thời gian bạn nên tham quan các địa điểm như dốc Ông Bằng, đập đá Dựng, dinh Thầy Thím, hải đăng Kê Gà… nữa nhé.

 

Hải đăng Kê Gà

Hải đăng Kê Gà - Ảnh: Doan Vien

 

Dinh Thầy Thím

Dinh Thầy Thím -  Ảnh: Ngọc Viên Nguyễn

 

4. ẨM THỰC VÀ QUÀ LAGI

 

Hải sản ở biển Lagi cực kỳ tươi ngon và giá cả rất phải chăng. Cá đục, cá bóp, cá cam, mực ống, mực nan, ghẹ nhàn là những loại hải sản bạn dễ dàng mua được ở các chợ hay khu bờ biển khi ngư dân vừa gỡ lưới lên. Bạn có thể mua rồi tự chế biến hoặc kêu món chế biến sẵn tại nhà hàng, khu du lịch Lagi.

 

Tự tay chế biến hải sản rồi thưởng thức ngay tại bãi biển Lagi

Tự tay chế biến hải sản rồi thưởng thức - Ảnh: sưu tầm

 

Chả lụi là món ăn đặc trưng của Lagi bạn cũng nên thử qua. Đây là một món cuốn ăn cùng chả được gói bằng bánh tráng, thịt heo, tôm xay nhuyễn ăn cùng rau sống, xoài, dưa leo và nước mắm làm từ đậu phộng… rất hấp dẫn.

 

Món chả lụi Lagi ngon khó cưỡng

Món chả lụi ngon khó cưỡng - Ảnh: sưu tầm

 

Du lịch Lagi thì bạn có thể mua các loại hải sản khô, các loại đồ thủ công mỹ nghệ làm từ vỏ sò ốc tinh xảo để làm quà cho bạn bè…

 

5. THÔNG TIN THÊM

 

Trong chuyến du lịch Lagi, nếu muốn được ở trong lều trại của Coco Beachcamp, bạn phải liên hệ đặt chỗ thật sớm vì nơi này đang rất hút khách nên luôn trong tình trạng kín chỗ. Coco Beachcamp cũng tiếp đón những vị khách không lưu trú trong tại đây vào tham quan, chụp ảnh và phí dịch vụ này là 50.000 đồng/người.

 

Bạn có thể vào tham quan, chụp ảnh ở Coco Beachcamp với một phần chi phí nhỏ

Bạn có thể vào tham quan, chụp ảnh ở Coco Beachcamp với một phần chi phí nhỏ - Ảnh: sưu tầm

 

Khu cắm trại đẹp như mơ nhất định phải ghé ở Lagi, Bình Thuận

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Bình Thuận giá rẻ

 

Nếu bạn có sẵn lều trại, bạn nên mang theo và thuê bãi rồi tự cắm trại. Ở bãi biển công cộng Cam Bình, giá thuê chỗ gồm tiền điện, nước là 50.000 đồng/người, còn ở Coco Beachcamp là 100.000 đồng/người.

 

Thông tin đã có đầy đủ rồi, bạn hãy chuẩn bị hành trang lên đường du lịch Lagi để nạp năng lượng cho ngày tươi mới thôi nào. Chúc bạn có chuyến du lịch Lagi vui vẻ!

 

Tùy Phong – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Lagi là địa điểm du lịch nổi tiếng ở đâu?

Lagi là một thị xã thuộc tỉnh Bình Thuận, nằm ở Miền Trung Việt Nam.

Tại sao Lagi lại là địa điểm lý tưởng để xả stress ngày cuối tuần?

Lagi có khí hậu ôn hòa, không quá nóng và không quá lạnh, cùng với những bãi biển đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng, đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và xả stress.

Có những hoạt động gì thú vị tại Lagi?

Bạn có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, lặn biển, đi bộ trên bãi cát, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như chùa Bà Thiên Hậu, đền thờ Cao Đài, tháp Pô Sah Inư, hay tham quan các làng nghề truyền thống như làng gốm Bình Thuận.

Có những khu nghỉ dưỡng nào tốt tại Lagi?

Có nhiều khu nghỉ dưỡng tốt tại Lagi như khu nghỉ dưỡng Sealinks City, khu nghỉ dưỡng Lagi Beach Resort, khu nghỉ dưỡng Anantara Mui Ne Resort, khu nghỉ dưỡng Bamboo Village Beach Resort & Spa.

Có những món ăn đặc sản nào tại Lagi?

Lagi có nhiều món ăn đặc sản như bánh canh chả cá, bánh xèo, bánh tráng nướng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh tráng trộn, bánh tráng phơi sương, bánh tráng mè, bánh tráng nướng muối ớt, bánh tráng trộn tôm khô.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /176