Mytour blog
Tags:
phượt Phan Thiếtdu lịch Bình Thuậndu lịch Phan Thiếtkinh nghiệm du lịch Bình ThuậnVictoria Phan Thiết Beach Resort & Spa
06/04/20233.0980

Du lịch nghỉ dưỡng đón gió mùa hè ở Mũi Né năm 2024

Mùa hè - mùa du lịch sôi động nhất trong năm đã đến rồi! Bạn đã có kế hoạch gì cho chuyến du lịch mùa hè của mình chưa? Lang thang đi phượt trong chuyến du lịch mùa hè luôn được nhiều người lựa chọn, nhưng một tour du lịch nghỉ dưỡng cũng tuyệt vời không kém đâu. Sau những ngày làm việc miệt mài, được tận hưởng chuyến du lịch với các dịch vụ đẳng cấp sang trọng bạn sẽ lấy lại năng lượng dồi dào cho ngày hè thêm tươi mới.

 

5-du-lich-mui-ne-mytour-1

Hãy thực hiện một kỳ nghỉ mùa hè nào - Ảnh: sưu tầm

 

5-du-lich-mui-ne-mytour-2

Du lịch mùa hè, tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp - Ảnh: sưu tầm

 

Nếu bạn không có nhiều thời gian, chẳng vấn đề gì cả! Mytour sẽ lên lịch trình du lịch nghỉ dưỡng thả ga ở Mũi Né cho bạn trong 2 ngày cuối tuần. Bạn tham khảo nhé!

 

5-du-lich-mui-ne-mytour-3

Thư giãn bên bờ biển ở Mũi Né - Ảnh: Mạnh Huy

 

“SET-UP” CHƯƠNG TRÌNH

 

Công việc đầu tiên mà bạn phải làm tất nhiên sẽ là “kết nối” các thành viên để cùng nhau đi du lịch mùa hè. Sau khi đã thống nhất thời gian, việc tiếp theo là bạn đặt vé xe. Bạn có thể đặt chuyến xe đêm để sáng hôm sau tới nơi hoặc chuyến xe lúc 6h30 sáng thứ 7 là gợi ý cho bạn. Từ Sài Gòn đi du lịch Mũi Né chỉ khoảng 5-6 tiếng nên ra đến nơi là vừa lúc đến giờ nhận phòng đấy.

 

5-du-lich-mui-ne-mytour-4

Hãy kết nối bạn bè để đi du lịch Mũi Né trong mùa hè - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phan Thiết

 

Trong tour du lịch nghỉ dưỡng, việc chọn một resort đẳng cấp là điều quan trọng nhất ở chuyến du lịch Mũi Né lần này. Và resort mà Mytour mách bạn là Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Victoria để book phòng, nhưng sẽ càng tuyệt vời hơn nếu du lịch Mũi Né để nghỉ dưỡng cao cấp mà lại được ưu đãi giá phòng phải không bạn. Mytour sẽ đem lại cho bạn điều đó. Ngoài được giảm giá theo chương trình, nếu bạn đăng ký lần đầu, bạn còn được Mytour giảm thêm tới 25% đấy.

 

LET''''''''S GO!

 

1. Ngày 1: tận hưởng dịch vụ đẳng cấp

 

Ngày đầu tiên trong chuyến du lịch Mũi Né, có thể bạn chẳng muốn rời khu resort xinh đẹp của Victoria để đi đâu cả khi mà cái nắng nóng của mùa hè dường như không tới được nơi xanh mát này. Thế nên hãy tận hưởng mọi dịch vụ của Victoria trong ngày đầu tiên đi du lịch Mũi Né này nhé.

 

Tận hưởng không gian xanh mát ở resort Victoria

Tận hưởng không gian xanh mát ở resort Victoria - Ảnh: sưu tầm

 

Vì sao Mytour lại “đề cử” Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa? Vì nơi này nằm giữa trung tâm Phan Thiết – và khu du lịch Mũi Né nên rất thuận tiện đi chuyển. Hơn nữa khu resort có bãi biển đẹp, hoang sơ và đầy đủ dịch vụ cao cấp mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất trong tour du lịch nghỉ dưỡng này.

 

Những bungalow hướng biển này là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn

Những bungalow hướng biển này là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn - Ảnh: Hải Yến

 

Victoria đón du khách đi du lịch Mũi Né bằng hình ảnh của những bông hoa rực rỡ sắc màu và nụ cười thân thiện của các nhân viên. Không gian trong khu resort vô cùng mát mẻ với những rặng cây xanh tươi và bãi biển ôm trọn tuyệt đẹp. Các bungalow của Victoria đều biệt lập với mái tranh và hàng hiên thoáng mát. Bên trong các bungalow, nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác ấm cúng và gẫn gũi. Mỗi chi tiết trong phòng đều được trang trí và sắp đặt hợp lý khiến bạn thoải mái như ở nhà mình.

 

Không gian ngập tràn sắc hoa

Không gian ngập tràn sắc hoa - Ảnh: Hải Yến

 

Mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ

Mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ - Ảnh: Hải Yến

 

Phòng tắm sang trọng

Phòng tắm sang trọng - Ảnh: Phương Linh

 

Trước tiên, bạn đến khu spa của resort xông hơi và tắm bồn jacuzzi để gột bỏ bụi đường trong hành trình đi du lịch Mũi Né và xua tan mệt mỏi. Các dịch vụ này đều miễn phí cho khách từ 9h sáng đến 9h tối. Sau đó hãy trở về phòng, thưởng thức một tách trà thơm và trái cây tươi được chuẩn bị sẵn rồi thả mình lên chiếc giường êm ái trong không gian thoang thoảng mùi trầm thơm ngát.

 

Thư giãn bên bồn tắm jacuzzi

Thư giãn bên bồn tắm jacuzzi - Ảnh: sưu tầm

 

Tận hưởng không gian thoang thoảng mùi trầm thơm

Tận hưởng không gian thoang thoảng mùi trầm thơm - Ảnh: sưu tầm

 

Khi chiều buông, hãy hòa mình vào không khí mát dịu của thiên nhiên, của biển khơi êm ả ngay phía trước phòng. Nếu thích những hoạt động mạnh, bạn hãy đăng ký dịch vụ cano, chèo thuyền với lễ tân rồi thoải mái “bay lượn” trên mặt biển. Khi đã mệt nhoài dưới nước, bạn cũng có thể chạy xe đạp trên những con đường nhỏ rợp bóng hoa trong resort cho đến khi tiệc BBQ hải sản bên bờ biển được dọn ra.

 

Hòa mình vào biển khơi xanh mát

Hòa mình vào biển khơi xanh mát - Ảnh: Hải Yến

 

Chơi những môn thể thao trên biển

Chơi những môn thể thao trên biển - Ảnh: sưu tầm

 

Buổi tối trong kỳ du lịch nghỉ dưỡng ở Mũi Né, bạn có thể đi dạo trên bờ biển, nghe sóng vỗ rì rào và ngâm mình trong làn nước mát lạnh tại hồ bơi trước khi trở về phòng chìm vào giấc ngủ bình yên.

 

Bơi đêm cũng rất tuyệt vời

Bơi đêm cũng rất tuyệt vời - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Bình Thuận

 

2. Ngày 2: Khám phá cảnh sắc thiên nhiên Mũi Né

 

4h30 sáng ngày hôm sau hãy thức dậy, xe jeep của khách sạn đã sẵn sàng đưa bạn đi ngắm mặt trời mọc ở Bàu Trắng, một điểm du lịch tuyệt vời ở Mũi Né. Bạn nhớ đăng ký tour du lịch khám phá Mũi Né với lễ tân của resort trước nhé.

 

Ngắm bình minh lên ở Bàu Trắng

Ngắm bình minh lên ở Bàu Trắng - Ảnh: Hải Yến

 

Khi mặt trời lên cao và bạn đã mệt nhoài vì leo đồi cát, xe tiếp tục đưa bạn trở về đồi cát đỏ ở trung tâm khu du lịch Mũi Né để tham quan. Làng chài Mũi Né là nơi bạn có thể tận mắt ngắm nhìn cảnh thuyền cá tấp nập ra vào bờ, tiếng cười nói vui vẻ của ngư dân khi vụ mùa bội thu…

 

Thuyền ghe tấp nập ở làng chài Mũi Né

Thuyền ghe tấp nập ở làng chài Mũi Né - Ảnh: bestprice

 

Ấn tượng tuyệt vời không kém là suối Tiên, con suối chảy dưới chân đồi cát đỏ nên nước mang theo cát cũng có màu đỏ. Bạn nên nói tài xế cho mình xuống từ phía cầu suối Tiên. Sau đó bạn bắt đầu hành trình khám phá từ cầu đi xuống phía dưới (đi ngược lại với hướng mà khách du lịch Mũi Né hay đi tham quan). Từ phía đầu nguồn, bạn sẽ không bỏ qua bất cứ khung cảnh đẹp nào của con suối này.

 

Vẻ hoang sơ tuyệt đẹp ở suối Tiên

Vẻ hoang sơ tuyệt đẹp ở suối Tiên - Ảnh: sưu tầm

 

Khám phá suối Tiên

Khám phá suối Tiên - Ảnh: Phương Linh

 

Tới khoảng 10h bạn đã có thể tham quan những điểm du lịch chính của Mũi Né rồi. Về tới nơi, bạn vẫn kịp thưởng thức bữa buffet sáng trong resort đấy. Ăn sáng muộn nên bạn có thể thưởng thức bữa trưa muộn một chút. Nhà hàng L’occane của resort Victoria có đủ các món Á – Âu với tay nghề nấu ăn tuyệt vời của các đầu bếp sẽ cho bạn và gia đình thưởng thức bữa trưa ngon miệng.

 

Nhà hàng ấm cúng ở Victoria resort

Nhà hàng ấm cúng ở Victoria resort - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Bình Thuận

 

Sau khi ăn xong, bạn nghỉ ngơi một chút rồi hãy chọn một suất massage. Hãy để cơ thể thư giãn tuyệt đối trong hương tinh dầu thơm mát trước khi lên xe ra về kết thúc 2 ngày du lịch nghỉ dưỡng ở Mũi Né.

 

Tận hưởng dịch vụ spa tuyệt vời tại Victoria Phan Thiết

Tận hưởng dịch vụ spa tuyệt vời tại Victoria Phan Thiết - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Phan Thiết - Bình Thuận

 

Lịch trình du lịch nghỉ dưỡng ở Mũi Né này quá tuyệt vời phải không bạn. Đừng để hè đi qua vội vàng nhé, hãy đi du lịch mùa hè và tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp nào!

 

Hải Yến – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /165