Mytour blog
Tags:
phượt Phan Thiếthải đăng Kê Gàmũi Kê Gàdu lịch Phan ThiếtMũi Né - Phan Thiết
06/04/20235.3730

Thú vị 6 trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Phan Thiết năm 2024

Du lịch biển hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu của du khách trong mùa hè này phải không nào? Đến với phố biển Phan Thiết, du khách không chỉ được đắm chìm trong làn nước biển xanh ngắt bên bờ cát mịn mà còn được trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời, thú vị. Mytour sẽ gợi ý cho bạn 6 trải nghiệm không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phan Thiết những ngày hè nhé!

 

1. THƯ GIÃN TRONG KHU RESORT BÊN BỜ BIỂN

 

Phố biển Mũi Né – Phan Thiết được mệnh danh là “thiên đường resort” với hàng trăm khu nghỉ dưỡng cao cấp dọc bờ biển xanh ngắt. Du khách có dịp nghỉ dưỡng ở những khu resort này có thể tạm gác lại những lo toan của cuộc sống bề bộn, thường nhật mà tận hưởng những giây phút mùa hè tuyệt vời đấy!

 

Không gian mở hướng ra biển ở Romana Resort

Không gian mở hướng ra biển ở Romana Resort - Ảnh: Romana Resort & Spa

 

Phòng ngủ cao cấp, sang trọng hướng ra biển

Phòng ngủ cao cấp, sang trọng hướng ra biển - Ảnh: The Cliff Resort & Residences

 

Trong những ngày ở khu nghỉ dưỡng, du khách hẳn sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon, trải nghiệm những dịch vụ thư giãn và có một giấc ngủ êm đềm. Đồng thời, mỗi khu resort đều sở hữu không gian biển riêng, giúp bạn và gia đình tận hưởng hương vị biển cả trong suốt chuyến du lịch Phan Thiết.

 

Du khách thả diều bên bờ biển của khu resort

Du khách thả diều bên bờ biển của khu resort - Ảnh: The Cliff Resort & Residences

 

Buổi sáng, bạn có thể cùng gia đình dạo biển ngắm bình minh đón những ánh nắng ban mai. Đến chiều, du khách du lịch Phan Thiết có thể thả diều trên dải cát trắng mịn và chiêm ngưỡng hoàng hôn rực rỡ. Khi màn đêm buông xuống, du khách đừng quên khám phá vẻ đẹp đen tuyền huyền bí của biển cả nhé!

 

Không gian lãng mạn dành cho bạn ở khu resort cao cấp Phan Thiết

Không gian lãng mạn dành cho bạn ở khu resort cao cấp Phan Thiết - Ảnh: Princess D’annam Resort & Spa

 

Ngoài ra, không gian tĩnh lặng của những khu resort ở Phan Thiết và chất lượng dịch vụ tối ưu của phòng nghỉ, bungalow và các khu nhà biệt thự độc lập sẽ mang đến thiên đường cho du khách và gia đình trong tour du lịch Phan Thiết này đấy!

 

2. CHƠI THỂ THAO TRÊN BIỂN

 

Trên bãi biển ở Mũi Né, du khách không chỉ được tắm biển hay dạo biển mà còn được khám phá những hoạt động thể thao, giải trí hấp dẫn. Trong đó, du khách có thể trải nghiệm hoạt động lướt ván diều, lướt ván buồm hay lướt ván bằng canô, lặn biển, chèo thuyền kayak.

 

Lướt ván diều thu hút đông đảo du khách trải nghiệm

Lướt ván diều thu hút đông đảo du khách trải nghiệm - Ảnh: Minh Phuong

 

Lướt ván buồm - trải nghiệm thể thao độc đáo ở Phan Thiết

Lướt ván buồm - trải nghiệm thể thao độc đáo ở Phan Thiết - Ảnh: HB

 

Xem thêm: Các khách sạn gần Mũi Né

 

Những hoạt động thể thao này không chỉ mang đến không gian nhộn nhịp tưng bừng cho du khách du lịch Phan Thiết những trải nghiệm mới lạ, đầy ngoạn mục và thú vị mà còn giúp du khách rèn luyện sức khỏe nữa đấy!

 

Canô cao tốc hẳn sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm xúc mới lạ

Canô cao tốc hẳn sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm xúc mới lạ - Ảnh: sưu tầm

 

Với những hoạt động thú vị trên biển cả, du khách hẳn sẽ có được những khoảnh khắc tuyệt vời và mang đến những cảm xúc khó tả cho bạn trong chuyến du lịch mùa hè. Trong tour du lịch Phan Thiết, du khách đừng bỏ lỡ dịp thử thách bản thân với những hoạt động thể thao giải trí trên biển nhé!

 

3. LƯỚT OFF-ROAD TRÊN ĐỒI CÁT VÀNG

 

Đồi cát vàng Mũi Né cách trung tâm thành phố khoảng 20 km theo hướng Đông Bắc, trải dài trên diện tích rộng lớn khoảng 50 ha. Đồi cát bay không chỉ mang vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên vùng đất Phan Thiết mà còn hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng cho du khách trải nghiệm lướt xe địa hình.

 

Dân chơi xe thử thách trên đồi cát

Dân chơi xe thử thách trên đồi cát - Ảnh: Bạch Đức

 

Dân chơi off-road hẳn sẽ mê mẩn trải nghiệm lướt xe địa hình trên đồi cát Mũi Né

Dân chơi off-road hẳn sẽ mê mẩn trải nghiệm lướt xe địa hình trên đồi cát Mũi Né - Ảnh: Bạch Đức

 

Du khách du lịch Phan Thiết sẽ được trải nghiệm cảm giác băng băng trên đồi cát vàng và vi vu trên những đụn cát đầy sắc màu. Bạn sẽ được hóa thân thành tay lái cừ khôi khi bắt đầu tăng ga, chuyển sang chế độ Sport Mode, và lướt trên đồi cát vàng.

 

Chinh phục đồi cát bay

Chinh phục đồi cát bay - Ảnh: sưu tầm

 

Đồng thời, bạn sẽ ngỡ như lạc vào thế giới hoang mạc rộng lớn ở lục địa châu Phi xa xôi và được trải qua cảm xúc phiêu lưu, mạo hiểm ngoạn mục và đầy phấn khích, hưng phấn giữa thiên nhiên đồi cát bay nhé! Bạn hãy lên kế hoạch và lướt xe địa hình trong chuyến du lịch mùa hè ngay nào!

 

4. DẠO LÀNG CHÀI

 

Làng chài ven biển Mũi Né tồn tại từ lâu đời và gắn liền với chợ hải sản nhộn nhịp, tấp nập. Mỗi sớm ban mai, làng chài không chỉ là nơi tập trung đông đúc các ghe thuyền cập bến, những người dân địa phương mua bán, trao đổi hải sản mà còn là điểm du lịch thu hút du khách trong dịp du lịch biển.

 

Tàu thuyền đánh cá chạy đua cùng mặt trời

Tàu thuyền đánh cá chạy đua cùng mặt trời - Ảnh: Patrick Jendrusch

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phan Thiết

 

Vẻ đẹp của thiên nhiên và con người ở làng chài trong thời khắc bình minh

Vẻ đẹp của thiên nhiên và con người ở làng chài trong thời khắc bình minh - Ảnh: thanhnam

 

Quanh làng chài, du khách sẽ được ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên mờ ảo, thơ mộng hòa vào cuộc sống lao động nhộn nhịp của người dân chài lưới địa phương. Những hình ảnh ở làng chài Mũi Né sẽ giúp du khách cảm nhận trọn vẹn và chân thật nhịp sống lao động người dân vùng biển.

 

Làng chài Mũi Né nhộn nhịp

Làng chài Mũi Né nhộn nhịp - Ảnh: Anton Belovodchenko

 

Kẻ mua người bán tấp nập ở chợ hải sản bên làng chài

Kẻ mua người bán tấp nập ở chợ hải sản bên làng chài - Ảnh: Zen Nguyễn

 

Dạo làng chài đón ánh bình minh với những vạt nắng vàng, lắng nghe những âm thanh biển cả và khám phá chợ hải sản Mũi Né trong những khoảnh khắc đầu ngày mới hẳn sẽ là trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Phan Thiết mà du khách không nên bỏ lỡ đấy!

 

5. NGẮM HOÀNG HÔN Ở HẢI ĐĂNG KÊ GÀ

 

Ngọn hải đăng Kê Gà tọa lạc trên mỏm đá nhấp nhô ven bờ biển, sừng sững giữa thiên nhiên hoang sơ. Ngọn hải đăng này được xây dựng từ năm 1899 và trải qua bao thăng trầm của thời gian và lịch sử, hải đăng Kê Gà vẫn giữ được vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, tinh tế và ấn tượng.

 

Hoàng hôn phủ lên hải đăng Kê Gà

Hoàng hôn phủ lên hải đăng Kê Gà - Ảnh: Chris Flores

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Thuận

 

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của hoàng hôn ở hải đăng Kê Gà

Vẻ đẹp ngỡ ngàng của hoàng hôn ở hải đăng Kê Gà - Ảnh: Hữu Hậu

 

Tại hải đăng Kê Gà, du khách sẽ được ngắm hoàng hôn rực đỏ và lấp lánh những ánh nắng rực rỡ trong khoảnh khắc ngày tàn. Sự hòa quyện màu sắc độc đáo của thiên nhiên vùng đất này góp phần tô điểm cho không gian đẹp đến ngỡ ngàng như tác phẩm nghệ thuật diệu kỳ.

 

Những giây phút say đắm hoàng hôn ở hải đăng Kê Gà

Những giây phút say đắm hoàng hôn ở hải đăng Kê Gà - Ảnh: Lê Thanh Tùng

 

Phóng tầm mắt xa ra, du khách du lịch Phan Thiết còn được đắm chìm trong không gian thanh bình, êm đềm và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời khi chiêm ngưỡng hoàng hôn ở hải đăng Kê Gà nữa đấy!

 

6. THƯỞNG THỨC ẨM THỰC PHỐ BIỂN

 

Khi có dịp du lịch Phan Thiết, thưởng thức ẩm thực phố biển hẳn là một trong những trải nghiệm thu hút đông đảo du khách phải không nào?

 

Du khách đừng quên thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt khi du lịch Phan Thiết nhé

Du khách đừng quên thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt khi du lịch Phan Thiết nhé! - Ảnh: sưu tầm

 

Du khách có thể thưởng thức ẩm thực Phan Thiết trong những nhà hàng cao cấp hay những khu ẩm thực bụi dân dã. Trong đó, ngoài những loại hải sản đặc trưng của vùng biển thì du khách cũng có thể thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng như bánh tráng cuốn dẻo, bánh căn, bánh canh Phan Thiết, bánh rế, bánh hỏi lòng heo Phú Long, lẩu thả,…

 

Sắc màu ẩm thực Phan Thiết

Sắc màu ẩm thực Phan Thiết - nh: vanhoagov

 

Lẩu thả - món ngon nức tiếng ở phố biển Phan Thiết

Lẩu thả - món ngon nức tiếng ở phố biển Phan Thiết - Ảnh: longsonmuine

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Bình Thuận

 

Những món ăn thơm ngon đậm đà hương vị đặc trưng của phố biển Phan Thiết hẳn sẽ khiến du khách thỏa lòng đam mê ẩm thực và mê mẩn, nhớ mãi hương vị riêng của mảnh đất này đấy!

 

Phố biển Phan Thiết sẽ luôn chào đón du khách trong và ngoài nước tham quan, khám phá và trải nghiệm những điều thú vị trong chuyến du lịch mùa hè này. Du khách hãy cùng Mytour lên đường du lịch Phan Thiết nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /131