Mytour blog
06/04/20231.0990

Du lịch Phan Thiết và những điểm check-in chưa bao giờ hết hot năm 2024

Vùng đất Phan Thiết xinh đẹp là nơi bạn đi từ sa mạc cát trắng đến biển xanh cũng không đi hết cảnh đẹp. Dưới đây, Mytour sẽ liệt kê cho bạn những điểm để check-in, sống ảo có khung cảnh đẹp ảo diệu khi du lịch Phan Thiết - Mũi Né. 

1. Đồi cát bay Mũi Né

du-lich-phan-thiet-mui-ne

Ảnh: @Nguyentran

Phan Thiết chơi gì? Đồi cát bay Mũi Né được mệnh danh là thiên đường của cát, gió và cái nắng gắt cắt da thịt. Sở dĩ được gọi tên như vậy vì ở nơi này đâu đâu cũng có cát: cồn cát, suối cát…. Và, biết di chuyển đến gần đây, bạn bắt gặp ai cũng thấy bị dính cát trên người.

du-lich-phan-thiet-mui-ne

Ảnh: @huongbee81

Đồi cát Mũi Né vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều điều bất ngờ. Bạn hãy trải nghiệm sải bước chân trên đồi cát mịn như đang đi giữa sa mạc mênh mông, đầy gió ở miền nhiệt đới. Hay thử chơi các trò chơi như trượt ván trên cát, đi xe địa hình lượn sóng cát… để tìm lại ký ức vui nhộn của tuổi thơ. Dù là chơi đùa giữa mùa hè nắng gắt nhưng cũng không hề khiến bạn mệt đâu, vì nơi này thực sự rất tuyệt vời đấy.

2. Bàu Trắng

du-lich-phan-thiet-mui-ne

Ảnh: @H.29.8

Bàu Trắng là hồ nước ngọt nằm cách trung tâm thành phố khoảng 65km đi về hướng Đông Bắc. Địa hình nơi này thoạt nhìn thì trông giống đồi cát nhưng Bàu Trắng vẫn là nơi được giới trẻ yêu thích và nhất định đến check-in trong lịch trình du lịch Phan Thiết của mình. 

du-lich-phan-thiet-mui-ne

Ảnh: @Nguyenthao8488

Bàu Trắng đẹp tựa trời Tây với mặt hồ yên ả óng ánh sen hồng, đồi cát nhấp nhô lên xuống - khung cảnh này như xua đi hết những nóng bức, chỉ để lại một khung cảnh thiên nhiên đầy trữ tình. 

3. Đường DT716

du-lich-phan-thiet-mui-ne

Ảnh: @Nang_rangeee

Theo kinh nghiệm Du lịch Phan Thiết - Mũi Né mà bỏ qua con đường DT716 là một sự thiếu sót của bạn đấy. Trên đường đến Bàu Trắng, bạn sẽ đi qua cung đường đẹp nhất Bình Thuận này. Con đường nhựa phẳng lì, rộng thênh thang có những vạch sơn trắng kéo dài, men theo những triền cát hoang sơ sẽ khiến du khách phải trầm trồ khi sáng tạo nên rất nhiều bức hình check-in cực chất, cực ngầu. 

4. Làng chài Mũi Né

du-lich-phan-thiet-mui-ne

Ảnh: @Jaydenavii

Phan Thiết có gì chơi? Tất nhiên là không thể bỏ qua làng chài Mũi Né - điểm check-in ưa thích của giới trẻ, một làng chài êm đềm bên con đường Huỳnh Thúc Kháng, một nét đẹp thật riêng của vùng biển Phan Thiết. 

du-lich-phan-thiet-mui-ne

Ảnh: @Janehtcn

Đến đây, khung cảnh làng chài nhỏ với tấp nập người mua bán, hòa quyện cùng mùi tanh nồng của cá, của tôm sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm rất khác, vô cùng mộc mạc và bình dị. Bên cạnh đó, những chiếc thuyền thúng trên bãi cát là “dụng cụ” chụp ảnh được rất nhiều bạn trẻ ưu ái. 

5. Chameleon Beach Bar

du-lich-phan-thiet-mui-ne

Ảnh: @Thuphuonggg

Quán bar nổi tiếng mà ai đi du lịch Phan Thiết - Mũi Né cũng ghé qua là Chameleon Beach Bar nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu. Nơi này còn được ví như một Phú Quốc thu nhỏ bởi vị trí nằm uống quanh bờ biển, không gian mở “rất thơ” cùng tán dừa cao xanh mát. 

du-lich-phan-thiet-mui-ne

Ảnh: @Emeraldpham139

Khuôn viên Chameleon Beach Bar được trang trí bởi tone màu nâu kem trông đơn giản nhưng tôn lên nét đẹp bình dị, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể gọi một chầu bia kèm một đĩa gỏi rồi ung dung chờ hoàng hôn dần buông xuống, đúng là chill hết nấc luôn.

6. Tháp Chàm Poshanư

du-lich-phan-thiet-mui-ne

Ảnh: @miss._.sophia

Tháp Chàm là di tích văn hóa của vương quốc Chăm Pa cổ và cũng là điểm đến giúp du lịch Phan Thiết tự túc thêm phần phong phú hơn. Nếu đã đến đây, bạn đừng bỏ lỡ địa điểm có lối kiến trúc độc đáo, đậm nét nghệ thuật và bản sắc riêng của người Chăm xưa nhé. 

du-lich-phan-thiet-mui-ne

Ảnh: @Hngmngoc

Tháp Chàm Poshanư được xây dựng dựa trên phong cách kiến trúc Hòa Lai - kiến trúc đã đem lại sự thành công cho người Chăm Pa. Bởi vậy, không cần cầu kỳ trang phục, bạn cứ mặc tone màu sáng chụp hình ở đây là auto đẹp. 

Trên đây là 6 địa điểm check-in siêu đỉnh mà ai du lịch Phan Thiết cũng phải mê mẩn. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn thêm các thông tin hữu ích. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ, đem về nhiều bức ảnh sáng tạo và đừng quên mua chút đặc sản Phan Thiết mang về nhà nhé.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /388