Mytour blog
Tags:
du lịch Vĩnh Phúckhách sạn cao cấp
06/04/20236960

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc - Chốn nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp cho kỳ nghỉ cả gia đình năm 2024

 

Nằm trên địa hình núi cao, khí hậu mát mẻ dễ chịu, du lịch Vĩnh Phúc những năm gần đây ngày càng nổi tiếng, trở thành điểm “tránh nóng” cuối tuần rất được yêu thích. Đến Vĩnh Phúc, du khách chắc chắn không muốn bỏ qua khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc với hệ thống tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp cùng nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá. 

Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc nằm ở đâu?

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc nằm tại vị trí khu Chũng,quốc lộ 13, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của tập đoàn FLC, một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt, với vị trí cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 60km, diện tích 7.4ha, FLC Vĩnh Phúc được đánh giá là một quần thể “nghỉ dưỡng sinh thái” hấp dẫn nhất, là điểm đến lý tưởng cho những kỳ du lịch nghỉ dưỡng. 

vị trí FLC Luxury Vĩnh Phúc

(Ảnh: sưu tầm)

Mùa cao điểm đông khách nhất tại khu nghỉ dưỡng thường rơi vào khoảng tháng 4 - tháng 8 hàng năm. Để đến nơi đây, du khách xuất phát từ thành phố Hà Nội có thể lựa chọn phương tiện ô tô hoặc xe máy. Bạn sẽ mất hơn 1 tiếng lái xe nếu đi ô tô, chạy theo tuyến quốc lộ 32 hoặc đại lộ Thăng Long về hướng Vĩnh Phúc. 

Nếu di chuyển bằng xe máy, bạn cũng có thể di chuyển qua quốc lộ 32 hoặc đi theo hướng cầu Thăng Long, qua sân bay Nội Bài. Trung bình, bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng di chuyển nếu đi bằng xe máy. 

Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách với mức giá dao động khoảng 50.000 - 80.000 VNĐ.

Kiến trúc sang trọng và không gian nghỉ ngơi tiện nghi của FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

Không gian khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc được xây dựng như một khu sinh thái thu nhỏ với vườn cây, những khu vực giải trí, thể thao cùng khu khách sạn, phòng nghỉ. Không gian khách sạn được thiết kế theo kiến trúc hài hòa giữa hiện đại và tân cổ điển. Những tông màu trang nhã như trắng, kem, vàng đồng được sử dụng làm chủ đạo tạo nên không gian sang trọng, tinh tế, gây ấn tượng cho du khách ngay khi đặt chân tới nơi này. 

phòng nghỉ FLC Vĩnh Phúc

(Ảnh: sưu tầm)

Không gian phòng ngủ cũng được thiết kế thông minh, hiện đại với hệ thống tiện nghi đẳng cấp. Nội thất đều được lựa chọn từ những sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng đem tới sự thoải mái, dễ chịu cho bạn. Những ô cửa sổ kính lớn thay cho tường gạch khô cứng tạo nên không gian mở dễ chịu, thông thoáng. Đặc biệt, nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, với những đèn chùm lớn, khung rèm cửa sổ hay những bộ giường lớn tạo cảm giác như một cung điện lộng lẫy. 

phòng nghỉ FLC Luxury Vĩnh Phúc

(Ảnh: sưu tầm)

phòng nghỉ FLC vĩnh Phúc

(Ảnh: sưu tầm)

Phòng nghỉ được chia thành nhiều hạng phòng riêng biệt, đáp ứng nhu cầu khách hàng:

  • Phòng Deluxe - 27m2
  • Phòng Suite Room - 54m2
  • Phòng Two - Bedroom Villa - 40m2
  • Hạng phòng Four - Bedroom Villa - 45m2

Những trải nghiệm tiện ích, dịch vụ hấp dẫn tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

Có thể nói, với một khu nghỉ dưỡng, FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc sở hữu mọi tiện ích, dịch vụ, khu vui chơi đáp ứng mọi sở thích, nhu cầu của mọi lứa tuổi. 

Khu tham quan sinh thái FLC Eco Farm

Ra rời cuộc sống thành thị đông đúc, căng thẳng, FLC Vĩnh Phúc đưa bạn về với thiên nhiên cùng nông trại Eco Farm. Với những vườn cây xanh mát, vườn rau, cây cối, hoa lá, những chuồng nuôi chim thú, … nơi đây được ví như một Đà Lạt thu nhỏ, đem lại không khí trong lành, dễ chịu cho khu nghỉ dưỡng. Không chỉ là điểm tham quan, thư giãn, tới đây, bạn còn có thể tự mình trải nghiệm những công việc như một “người nông dân đích thực”. Nhiều hoạt động trải nghiệm được tổ chức cho du khách như: câu cá, thu hoạch rau củ, trồng rau, … Đặc biệt, bạn còn có thể tự chuẩn bị bữa ăn, thưởng thức các món ăn từu chính nguồn nguyên liệu sạch của nông trại. 

FLC Eco Farm

(Ảnh: sưu tầm)

Eco Farm còn sở hữu một vườn chim nhiệt đới có diện tích lên tới 1.700m2.  Nơi đây sở hữu rất nhiều loài chim đẹp, quý hiếm, là trải nghiệm mới mẻ mà các du khách không nên bỏ qua. Với không khí  trong lành, những hoạt động giải trí đa dạng, Eco Farm thu hút du khách mọi lứa tuổi, là điểm đến hấp dẫn cho cả những gia đình có trẻ nhỏ. 

FLC Eco Farm

(Ảnh: sưu tầm)

Bể bơi trong nhà và ngoài trời rộng rãi

Nếu bạn là người yêu thích bơi lôi, FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc sẽ đáp ứng bạn với hệ thống cả bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời. Bể bơi ngoài trời được thiết kế thoáng đãng để bạn có thể vừa tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành vừa thoải mái vui đùa dưới dòng nước xanh mát. Bể bơi nằm giữa không gian vườn xanh mát, không chỉ là nơi thư giãn, bôi lội mà còn là điểm “check-in” rất thu hút các bạn trẻ. 

hồ bơi FLC Luxury Vĩnh Phúc

(Ảnh: sưu tầm)

Thiết kế bể bơi trong nhà cũng là một điểm nhấn thú vị của khu nghỉ dưỡng. Trần bể bơi được thiết kế như một đại dương sống động. Bạn sẽ cảm giác như đang được bơi giữa lòng biển sâu, lạc vào thủy cung đầy màu sắc.  

Khu tập gym cùng sân thể thao hiện đại

Với các du khách đam mê tập luyện, phòng tập gym với đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại của FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Phòng Gym được thiết kế hiện đại với đầy đủ các máy móc, máy tập hiện đại được giám sát chất lượng, kiểm tra tiêu chuẩn thường xuyên. 

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu một sân Golf tiêu chuẩn quốc tế. Với lợi thế diện tích rộng rãi, sân Golf được FLC xây dựng đảm bảo kỹ thuật các yếu tố về sân cỏ, tiêu chuẩn sân đấu mà không nhiều sân Golf trong nước đạt được

Thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại FLC Vĩnh Phúc

Nhằm đem tới cho du khách những lựa chọn phong phú, khuôn viên khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc có tới 2 nhà hàng khác nhau. Nhà hàng Hương quê chuyên phục vụ những món ăn mang hương vị truyền thống, quê hương với view nhìn hướng hồ thoáng mát. Đặc biệt, mọi nguyên liệu nấu ăn đều được lấy từ nông trại FLC Eco Farm đảm bảo tính an toàn, tươi ngon của thực phẩm. Đến với Hương Quê, du khách không chỉ hài lòng với chất lượng đồ ăn mà còn hoàn toàn an tâm về an toàn thực phẩm. 

nhà hàng FLC Vĩnh Phúc

(Ảnh: sưu tầm)

Nhà hàng Hoàng Gia tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng lại chuyên những món ăn châu Âu với không gian kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Nhà hàng có sức chứa lên tới 200 khách, sẵn sàng cho các sự kiện, tiệc cưới với nguồn nguyên liệu an toàn, xanh sạch. 

Bên cạnh đó, bạn chắc chắn cũng không thể bỏ qua khu vực Paradise Bar Lounge. Tại đây, bạn có thể tùy ý lựa chọn giữa nhiều loại vang được tuyển chọn và bảo quản cẩn thận trong nhiều năm. Đồ uống pha chế cũng sẽ làm bạn hài lòng với tay nghề của những Bartender giàu kinh nghiệm. 

sân chơi FLC Vĩnh Phúc

(Ảnh: sưu tầm)

Đặt ngay phòng khách sạn FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc với giá tốt nhất tại Mytour.vn

Sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại, kiến trúc sang trọng cùng chất lượng đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của cả gia đình. Mytour là lựa chọn đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay hoàn hảo bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Hệ thống đặt phòng tiện ích, nhiều ưu đãi hấp dẫn đem tới bạn những ưu đãi hấp dẫn, đặt phòng với mức giá tốt nhất. 

Đặc biệt, Mytour hiện đang áp dụng mức giá khuyến mại siêu đãi từ nay đến 28/2. Chỉ từ 1.440.000 VNĐ/ đêm, du khách đã sở hữu ngay một phòng nghỉ sang trọng, hiện đại. Khách hàng được miễn phí hủy phòng tới 24h so với ngày check in.

Tải app Mytour để nhận nhanh nhất thông tin khuyến mãi, đặt phòng khách sạn và đặt vé máy bay sớm nhất, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. 

Để nhận thêm thông tin khuyến mãi, vui lòng liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc là gì?
FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc là một khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp tại Vĩnh Phúc, cung cấp các dịch vụ và tiện nghi cao cấp cho kỳ nghỉ của cả gia đình.
FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc có những tiện nghi gì?
Khu nghỉ dưỡng này có hồ bơi ngoài trời, sân tennis, sân golf, spa, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị và các hoạt động giải trí khác.
FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc có giá cả như thế nào?
Giá phòng tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc phụ thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng. Tuy nhiên, giá phòng thường dao động từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng mỗi đêm.
FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc có gần các điểm du lịch nổi tiếng không?
Khu nghỉ dưỡng này cách Hà Nội khoảng 50km và gần các điểm du lịch nổi tiếng như Đền Hùng, Vườn Quốc gia Ba Vì, Hồ Tây, Hồ Đồng Quan, Hồ Hoàn Kiếm,...
FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc có đưa đón khách từ sân bay không?
Có, FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc cung cấp dịch vụ đưa đón khách từ sân bay Nội Bài đến khu nghỉ dưỡng với một khoản phí nhất định.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /133