Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâycẩm nang du lịchdu lịch thế giới
06/04/20232.6060

Gợi ý lịch trình cho kỳ nghỉ tuyệt vời tại 3 nước Singapore - Indonesia - Malaysia - Phần 2 năm 2024

Buổi sáng ở Batam trong lành cùng với bữa điểm tâm mang hương vị biển đặc trưng của phố đảo. Sau buổi ăn sáng no nê cùng hải sản, du khách đã có thể làm thủ tục trả phòng chuẩn bị hành lý và sẵn sàng quay lại quốc đảo Singapore xinh đẹp và cùng khám phá những địa danh tuyệt vời tại đất nước Malaysia.

 

Xem thêm: Gợi ý lịch trình cho kỳ nghỉ tuyệt vời tại 3 nước Singapore - Indonesia - Malaysia (Phần 1)

 

THỎA THÍCH VUI CHƠI TẠI SENTOSA - SINGAPORE

 

Sentosa trong tiếng Mã Lai có nghĩa là thanh bình và yên tĩnh. Thuộc địa phận của quốc đảo Singapore, mỗi năm địa danh xinh đẹp này đón khoảng 5 triệu lượt khách đến thăm quan.

 

Singapore

Tuyệt vời Sentosa - Ảnh: William Cho

 

Tuy chỉ rộng vỏn vẹn 5km2 với phần đất đa số được tạo ra bởi lấn biển có 2 khách sạn 5 sao, 2 sân golf, pháo đài Siloso cùng một bãi biển dài thơ mộng dài 2km khiến mọi khách du lịch choáng ngợp với vẻ sang trọng, tiện nghi cùng hòa hợp với thiên nhiên trong lành nơi đây.

 

Singapore

Biểu tượng của đảo quốc sư tử ngay tại Sentosa - Ảnh: Tlchua99

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Singapore

 

Tới thăm quan đảo, ngoài việc thưởng thức các món ăn ngon, ngắm cảnh đẹp và thư giãn với không khí trong lành được bởi hơn 70% cây xanh bao phủ toàn đảo, đừng quên thưởng thức 4D Sentosa Magix để có trải nghiệm cảm giác tương tác với hiệu ứng kỹ thuật số của không gian 4 chiều ấn tượng.

 

Singapore

Phối cảnh đẹp nên thơ của Sentosa - Ảnh: LFC25

 

KHÁM PHÁ MALACCA - PHỐ CHÂU ÂU GIỮA ĐÔNG NAM Á:


Sau những cuộc vui chơi tại đảo du lịch của Singapore, bạn có thể bắt đầu di chuyển đến cửa khẩu Tuas để bắt đầu thủ tục nhập cảnh vào Malaysia và khám phá thành phố Malacca cổ kính thuộc bang Malacca của Malaysia. Trên đường đi, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cánh rừng cao su, rừng cọ, rừng ca cao bạt ngàn - là những loại cây công nghiệp phổ biến của Malaysia.


Những ngôi nhà gỗ màu sắc ở khu dân cư càng làm cho bạn thêm phần hào hứng được khám phá vẻ đẹp của đất nước Malaysia.

 

MALACCA

Trung tâm thành phố cổ Malacca - Ảnh: Kenny Teo

 

Buổi sáng tại Malacca - Thành phố cổ lớn nhất của tiểu bang Malacca đã từng được UNESSCO công nhận là di sản thế giới cho ta một cảm giác đang lạc giữa thành phố xinh đẹp nào ở Châu Âu cổ kính.

 

Malacca

Nhà thờ Hồi Giáo bên dòng sông Malacca - Ảnh: Jonsiegel

 

Tọa lạc hai bên bờ sông Malacca là những di tích cổ của thành phố ngay giữa trung tâm, trên những bờ biển như đồi thánh Phaolo với những tàn tích của các pháo đài Bồ Đào Nha, nhà thờ Thánh Saint Paul, Quảng trường Hà Lan, khu phố cổ, đền Chen Hoon, pháo đài A’Famosa…


Malacca rất đẹp, đẹp đến nỗi những người đến đây muốn được thả hồn dưới nắng trong của thành phố lãng mạn cổ kính mà quên mất lịch trình cho chặng đường tiếp theo - tiến về thủ đô Kualalumpur

 

TUYỆT VỜI KUALALUMPUR

 

Khi tới Kualalumpur đã là đêm thứ 4 trong lịch trình tham quan ba nước. Những địa danh thú vị của Indonesia và Singapore đã được ghé thăm và rút khá nhiều sức lực của bạn. Dành một đêm để nghỉ ngơi và có giấc ngủ sâu, vì sáng mai là một ngày tuyệt vời để khám phá các địa điểm ấn tượng tại thủ đô Kualalumpur và các địa điểm lân cận, dự sẽ làm bạn vô cùng phấn khích.

 

Theme Park

Công viên Theme Park - Ảnh: Deenoz

 

Sáng sớm ngày thứ 5, chuẩn bị tư trang để bắt đầu cuộc chinh phục lên cao nguyên Genting cách mực nước biển khoảng 2000m. Để chinh phục cao nguyên này, bạn sẽ được dùng hệ thống cáp treo Skyway Cable Car với độ dài khoảng 14km trong vòng 12 phút. Nếu không may hệ thống cáp treo đang phải bảo trì, bạn sẽ phải trung chuyển bằng xe của Genting.

 

singapore, indonesia, malaysia

 

Cao nguyên Genting là trung tâm giải trí nổi tiếng của Malaysia nổi tiếng là bản sao của sòng bạc Las Vegas. Nơi đây bạn có thể tham gia vào các trò chơi thú vị tại công viên Theme Park hay thử vận may với Casino nổi tiếng. Cao nguyên Genting còn có nhiều cửa hàng bán đặc sản địa phương cho du khách tha hồ mua sắm các đặc sản về làm quà.

 

Tượng Hindu

Tượng Hindu cao nhất Châu Á - Ảnh: Royz

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Châu Á

 

Sau màn vui chơi tại cao nguyên Genting nhộn nhịp, hãy chuẩn bị một tâm hồn thanh tịnh để đến thăm quan động Batu - Thánh địa của cộng đồng người Malaysia gốc Ấn. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp vĩ đại của bức tượng Hindu cao nhất Châu Á và chinh phục 272 bậc thang để vào động tham quan các đền thờ với nhiều bức tượng vô cùng độc đáo.

 

hang động Batu

Kỳ vĩ hang động Batu - Ảnh: Danny Xeero

 

Đây là hang động được xây dựng với vẻ đồ sộ được tạo ra bởi sự tài hoa của các nghệ nhân điêu khắc người Ấn. Các bức tượng được chế tác với nhiều kích thước khác nhau nằm rải rác khắp hang động để miêu tả nhiều huyền thoại và các sự tích trong Ấn Độ giáo. Hệ thống hang động Batu gồm 3 hang động lớn và nhiều hang nhỏ nằm rải rác theo rẻo núi đá vôi. Trong lòng hang động thoáng đãng và vô cùng hùng vĩ có thể chứa được hàng ngàn du khách. Bạn đừng quên tham quan các cửa hàng trang sức đá đen - Một trong những sản phẩm đặc trưng của Malaysia.

 

Cung điện Hoàng Gia Malaysia

Cung điện Hoàng Gia Malaysia - Ảnh: Tan Yilmaz

 

Chiều tối khi quay lại trung tâm thủ đô Kualalumpur, du khách có thể dạo chơi qua cung điện Hoàng Gia Malaysia, tháp đôi Petronas - biểu tượng của thủ đô trong ánh đèn rực rỡ. Nếu đã thấm mệt, du khách cũng có thể chọn nghỉ ngơi và thăm thú các tòa nhà ấn tượng của Kualalumpur vào sáng cuối cùng trước khi làm các thủ tục cần thiết về lại Việt Nam.

 

Tháp đôi Petronas

Tháp đôi Petronas, biểu tượng của Kualalumpur - Ảnh: Kenny Teo

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Malaysia

 

Chuyến đi du lịch 6 ngày 5 đêm với gợi ý của Mytour giúp bạn thăm thú được nhiều địa điểm đẹp tuyệt vời của ba quốc gia xinh đẹp mà vẫn đảm bảo được thời gian và chất lượng “vui chơi thả ga” cho một kì nghỉ đón năm mới 2015 đầy thú vị. Mytour chúc cho những ai đang và sắp có ý định du lịch một trong ba nước Singapore - Indonesia - Malaysia sẽ có một lịch trình thông minh và kỳ nghỉ lễ tuyệt vời khó quên.

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /502