Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykinh nghiệm du lịchcảnh đẹp thế giới
06/04/20237990

Những hành tinh thu nhỏ độc đáo vòng quanh thế giới năm 2024

Trong tour du lịch vòng quanh thế giới, nhóm AirPano (tập hợp những nhiếp ảnh gia người Nga) đã và đang tiếp tục chụp những bức ảnh nghệ thuật độc đáo, sáng tạo từ kĩ thuật chụp ảnh trên cao. Những bức ảnh này là những hành tinh thu nhỏ từ các điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Mytour mời bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngỡ ngàng của các hành tinh thu nhỏ này nhé!

 

1. NEW YORK – MỸ

 

Những tòa cao ốc chi chít ở quận Manhattan - thủ đô New York

Những tòa cao ốc chi chít ở quận Manhattan - thủ đô New York - Ảnh: AirPano

 

Quận Manhattan uốn mình theo dòng sông Hudson, là 1 trong 5 quận thuộc thủ đô New York, Hoa Kỳ. Nơi đây là trung tâm thương mại, tài chính, văn hóa của Hoa Kỳ và thế giới, đồng thời là nơi đặt trụ sở của Liên Hợp Quốc. Du khách có dịp du lịch đến quận Manhattan – New York hẳn sẽ ngỡ ngàng và choáng ngợp trước sự phát triển hiện đại, sầm uất và nhộn nhịp đặc trưng của đất Mỹ.

 

2. SYDNEY – ÚC

 

Sydney - điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách khi tham quan đất Úc

Sydney - điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách khi tham quan đất Úc - Ảnh: AirPano

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Úc

 

Sydney là thủ phủ của tiểu bang New South Wales và là thành phố lớn nhất, nổi tiếng nhất, lâu đời nhất của đất Úc. Du lịch Sydney, du khách sẽ được tham quan, khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn và thú vị. Trong đó, nhà hát opera, cầu cảng, bãi biển Bondi là một trong những điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi có dịp đến thành phố Sydney nhé!

 

3. CẦU GOLDEN GATE (SAN FRANCISCO) – MỸ

 

Cầu Golden Gate qua ống kính của các nhiếp ảnh gia người Nga

Cầu Golden Gate qua ống kính của các nhiếp ảnh gia người Nga - Ảnh: AirPano

 

Golden Gate là biểu tượng quốc tế muôn thuở của vùng San Francisco và là cửa ngõ của vịnh San Francisco và Thái Bình Dương. Cầu treo Golden Gate được hoàn thành vào năm 1937 và có chiều dài 2.737 m, cao đến 227 m và có màu cam đỏ đặc trưng. Trải qua gần 80 năm tồn tại, cây cầu treo nối liền Cổng Vàng vẫn là cây cầu đẹp và lãng mạn của Hoa Kỳ, du khách có dịp đi qua đây hẳn sẽ chiêm ngưỡng công trình kiến trúc đặc sắc, diệu kỳ của thành phố San Francisco.

 

4. ROMA – Ý

 

Thủ đô Roma trải dài hơn 2500 lịch sử qua từng thời kỳ

Thủ đô Roma trải dài hơn 2500 lịch sử qua từng thời kỳ - Ảnh: AirPano

 

Roma là thủ đô và biểu tượng của nước Ý, trải dài hơn 2500 năm lịch sử. Trong chuyến du lịch Roma – Ý, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình đầy thú vị với kho tàng khảo cổ và nghệ thuật đặc sắc nhất thế giới. Roma được mệnh danh là bảo tàng lưu trữ với số lượng lớn và đầy ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật điêu khắc, hội họa và kiến trúc. Du khách hãy đến Roma để tận hưởng chuyến du lịch khó quên nhé!

 

5. THƯỢNG HẢI – TRUNG QUỐC

 

Thượng Hải - thành phố nhộn nhịp hiện đại của Trung Hoa

Thượng Hải - thành phố nhộn nhịp hiện đại của Trung Hoa - Ảnh: AirPano

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Trung Quốc

 

Thượng Hải là thành phố tập trung dân cư đông đúc nhất Trung Hoa và là nội thành thành phố lớn nhất thế giới. Đồng thời, Thượng Hải còn sở hữu bến cảng sầm uất bậc nhất thế giới và là nơi giao thương quan trọng của đất Trung Hoa. Du khách du lịch Thượng Hải – Trung Quốc sẽ được khám phá những di tích lịch sử lâu đời, cổ kính, chứa đầy giá trị văn hóa giữa lòng đô thị hiện đại.

 

6. VENICE – Ý

 

Thành phố kênh đào Venice lãng mạn, trữ tình

Thành phố kênh đào Venice lãng mạn, trữ tình - Ảnh: AirPano

 

Venice  nằm ở phía đông bắc nước Ý và là thành phố nối liền 117 hòn đảo với 175 kênh đào được nối liền qua khoảng 444 cây cầu. Venice sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào khiến du khách không khỏi mê mẩn, đắm say. Du lịch thành phố Venice – Ý, du khách sẽ được khám phá công trình kiến trúc độc đáo, những  lễ hội lung linh sắc màu và ẩm thực đặc sắc. Thật tuyệt vời khi dạo quanh thành phố thơ mộng nhất nước Ý phải không nào?

 

7. CẦU OCTÁVIO FRIAS DE OLIVEIRA – BRASIL

 

Cầu dây văng độc đáo bắc qua dòng sông xanh Pinheiros

Cầu dây văng độc đáo bắc qua dòng sông xanh Pinheiros - Ảnh: AirPano

 

Cầu Octávio Frias de Oliveira là cầu dây văng bắc qua sông Pinheiros, nối đại lộ Roberto Marinho với Marginal Pinheiros tại São Paulo, Brasil. Cầu dây văng này sở hữu chiều dài đến 1.600 m, có chiều cao khoảng 138 m và là một trong những cây cầu độc đáo nhất thế giới. Du khách du lịch São Paulo đừng quên vi vu trên cây cầu Octávio Frias de Oliveira để khám phá vẻ đẹp công trình kiến trúc kì vĩ, độc đáo nhé!

 

8. FLORIDA – MỸ

 

Florida êm đềm bên dải nước xanh ngọc của dòng Miami

Florida êm đềm bên dải nước xanh ngọc của dòng Miami - Ảnh: AirPano

 

Florida nằm bên dòng sông Miami tại vùng đông nam bộ của đất Mỹ và phần lớn lãnh thổ tiểu bang Florida là bán đảo nằm giữa vịnh Mexico, Đại Tây Dương và eo biển Florida. Du khách du lịch nơi đây hẳn sẽ ngỡ ngàng trước dải lụa xanh ngọc tuyệt đẹp uốn lượn giữa tiểu bang Florida. Ngoài ra, du khách còn được lạc vào xứ sở cổ tích Disney diệu kỳ, lung linh và nổi tiếng nhất thế giới.

 

9. MEXICO

 

Đền tưởng niệm phong trào cách mạng Mexico qua góc nhìn trên cao

Đền tưởng niệm phong trào cách mạng Mexico qua góc nhìn trên cao - Ảnh: AirPano

 

Đến với thành phố Mexico, du khách sẽ được khám phá thiên nhiên đa dạng cùng với nền văn hóa đặc sắc từ nền văn hóa Tây Ban Nha và nền văn hóa bản địa truyền thống. Ngoài ra, Đài tưởng niệm phong trào cách mạng ở thành phố này cũng là điểm tham quan thu hút nhiều du khách trên thế giới khi du lịch Mexico.

 

10. BERLIN – ĐỨC

 

Thủ đô Berlin - Đức có cảnh quan tươi đẹp, thanh bình

Thủ đô Berlin - Đức có cảnh quan tươi đẹp, thanh bình - Ảnh: AirPano

 

Berlin là thủ đô nằm phía Đông Liên bang Đức và là trung tâm chính trị, văn hóa, khoa học quan trọng của châu Âu. Berlin là thành phố du lịch tuyệt vời cho mọi du khách với cảnh quan đẹp và hiện đại, bầu không khí trong lành, cuộc sống sôi động với người dân thân thiện.

 

11. SINGAPORE

 

Đảo quốc sư tử Singapore hiện đại, văn minh

Đảo quốc sư tử Singapore hiện đại, văn minh - Ảnh: AirPano

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Singapore

 

Singapore là đảo quốc sư tử nằm trong khu vực Đông Nam Á, là trung tâm thương mại, tài chính lớn của thế giới. Đất nước nhỏ bé Singapore hẳn sẽ mang đến cho du khách chuyến du lịch đầy thú vị và tuyệt vời. Hãy lên kế hoạch vi vu khám phá đảo quốc sư tử - thiên đường du lịch nhé!  

 

12. MARID – TÂY BAN NHA

 

Thủ đô Marid sở hữu nhiều tòa nhà, lâu đài và công trình kiến trúc đặc sắc

Thủ đô Marid sở hữu nhiều tòa nhà, lâu đài và công trình kiến trúc đặc sắc - Ảnh: AirPano

 

Marid là thủ đô, thành phố lớn nhất Tây Ban Nha, nằm ở vị trí trung tâm đất nước bên dòng Manzanares. Du lịch Madrid, bạn sẽ choáng ngợp với những tòa nhà, lâu đài lộng lẫy và đồ sộ cùng với những di tích, công trình kiến trúc độc đáo. Ngoài ra, du khách còn được tham gia những lễ hội văn hóa, thể thao đặc sắc, vui nhộn vào những dịp lễ quan trọng của đất nước Tây Ban Nha khi du lịch Madrid đấy!

 

13. HONGKONG

 

Bến cảng Hongkong nhộn nhịp tàu thuyền qua lại giao thương

Bến cảng Hongkong nhộn nhịp tàu thuyền qua lại giao thương - Ảnh: AirPano

 

Xem thêm:  Các tour du lịch HongKong

 

Hongkong nằm bên bờ biển phía đông nam của Trung Quốc, nơi đây là sự giao hợp của nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Đến với Hongkong, bạn sẽ có chuyến khám phá “con rồng châu Á” cùng những danh thắng thơ mộng, điểm tham quan thú vị, thưởng thức ẩm thực đa dạng và được lạc vào thiên đường mua sắm. Thật tuyệt phải không nào?

 

14. SAINT PETERSBURG – NGA

 

Cung điện Mùa Hè lộng lẫy, đồ sộ và có kiến trúc độc đáo

Cung điện Mùa Hè lộng lẫy, đồ sộ và có kiến trúc độc đáo - Ảnh: AirPano

 

Cung điện Mùa Hè nằm tại thành phố Saint Petersburg, nước Nga là một công trình kiến trúc ấn tượng với vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga tráng lệ. Cung điện bao gồm 7 công viên, 20 lâu đài và 140 đài phun nước. Du khách có dịp tham quan cung điện Mùa Hè hẳn sẽ được đắm chìm trong thế giới cổ tích lung linh, xa hoa nhất của đất Nga.

 

Dự án những hành tinh thu nhỏ vẫn đang được tiếp tục thực hiện ở nhiều điểm du lịch trên khắp thế giới. Bạn hãy cùng Mytour chờ đợi những bức ảnh đẹp từ góc nhìn trên cao đầy thú vị này nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /424