Mytour blog
Tags:
Hang Sơn Đoòngdu lịch Valentinedu lịch Hội AnTràng Andu lịch phượtcảnh đẹp Mộc Châu
06/04/20231.4400

Gợi ý lịch trình cho những chuyến phượt gần trong dịp Valentine 2024

Ngày Valentine - ngày lễ tình yêu lớn nhất trong năm đang đến gần, cùng với thời điểm gần dịp tết nguyên đán nên không khí lại càng nhộn nhịp hơn. Trong lúc này đây nhiều cặp đôi đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho hành trình phượt hâm nóng tình yêu bằng những chuyến dạo chơi đến những nơi cảnh đẹp nao lòng. Dưới đây Mytour.vn xin đưa ra danh sách gợi ý các điểm đến thú vị thích hợp với những cặp đôi ưa dịch chuyển. Hãy cùng xem qua nhé.

 

MIỀN BẮC

 

TRÀNG AN

 

Đối với các bạn trẻ miền Bắc, quả thật thiên nhiên có phần ưu ái khi nhiều địa danh tuyệt đẹp được cả thế giới ghi nhận tập trung nơi đây. Các bạn trẻ có thể vừa vi vu ngắm cảnh cùng ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào và cùng tận hưởng phút giây hạnh phúc bên nhau nhưng vẫn kịp thời quay về cùng sum vầy với gia đình bên mâm cổ ngày tết.

 

Cổng vào Tràng An

Cổng vào Tràng An - Ảnh: Quang Đức

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Ninh Bình

 

Trong ngày 14/2 nếu ghé thăm quần thể di tích văn hóa được UNESSCO công nhận hẳn là một lựa chọn tuyệt vời. Giữa cảnh núi non trùng điệp, non nước hữu tình bỗng dưng lòng cũng cảm thấy nhẹ nhàng thư thái. Cùng nhau ngồi thuyền lênh đênh trên dòng suối trong veo như thủy tinh nhìn ngắm cảnh sắc đất trời rồi trở nên chếnh choáng như men rượu say, cảnh thêm nồng mà tình cũng thêm đượm.

 

Danh thắng hữu tình non nước Tràng An

Danh thắng hữu tình non nước Tràng An - Ảnh: Chanh Duong

 

Giữa cái non nước hữu tình ấy bỗng dưng tình cảm đôi lứa hẳn sẽ thấy rất thiêng liêng, rất trân quý. Thứ tình cảm lứa đôi được đất trời chứng giám này chắc chắn sẽ trở nên ngọt ngào thắm đượm hơn tất thảy.

 

MỘC CHÂU

 

Nếu đã là cặp đôi mê phượt, chắc hẳn hai bạn đã cùng nhau vượt qua nhiều cung đường để đến với Mộc Châu?! Vậy trong dịp valentine này, Mộc Châu cũng có thể coi là điểm đến thích hợp để thắp lửa tình yêu như một chuyến đi ôn lại kỷ niệm ngọt ngào của đôi trẻ, đặc biệt là trong khí trời xuân đất trời như hòa làm một đẹp đến nao lòng này.

 

Mộc Châu mùa xuân, một Mộc Châu đẹp như bức tranh bừng sáng

Mộc Châu mùa xuân, một Mộc Châu đẹp như bức tranh bừng sáng - Ảnh: Duc Sla

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Mộc Châu

 

Những cánh mận, cánh ban trắng đã bung xòe nở khắp bản, khi mặt trời ló dạng từng tia nắng nhảy nhót qua từng giọt sương đọng trên thân lá hẳn sẽ tạo nên một khung cảnh bừng sáng như hàng vạn chiếc gương nhỏ được đưa ra giữa đất trời, cảnh vật đẹp như một bức tranh sống động lòng người cũng tự dưng thấy hoan ca.

 

Mộc Châu mùa xuân, một Mộc Châu đẹp như bức tranh bừng sáng

Đồi chè xanh mướt ngút ngàn - Ảnh: Hachi8

 

Cùng nhau đi qua những ngọn đồi trải đầy cánh hoa xuân nhỏ xíu , cùng nhau đến đồi chè xanh mướt bao la, cùng nhau nằm giữa đồng cỏ nghe gió thổi rì rào, bỗng chốc thấy thời gian như ngưng đọng qua từng cái siết tay, thấy đời ngọt ngào, tưởng chừng sống trên đời tận hưởng phút giây này là đủ.

 

MIỀN TRUNG

 

HỘI AN - ĐÀ NẴNG

 

Với những cặp đôi ở miền Trung thì Hội An - Đà Nẵng chưa bao giờ thôi là điểm dừng chân lý tưởng cho ngày lễ tình yêu. Vốn sẵn có sự dịu dàng không hoa lệ, vừa lãng mạn lại vừa nên thơ - Hội An, Đà Nẵng đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi muốn hòa vào dòng người náo nhiệt, tay trong tay dạo phố yên bình, hai bên là những ánh đèn nhiều màu sắc hắt ra nom vui mắt.

 

Những ánh đèn màu sắc ở Hội An

Những ánh đèn màu sắc ở Hội An - Ảnh: philradbourne

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hội An

 

Đêm ở Hội An cũng kỳ diệu, cũng đầy chất thơ, người ở đây có bình thường cũng thấy trở nên đầy thi vị. Nếu chọn nơi đây là điểm dừng chân cho ngày 14/2, chắc hẳn các cặp đôi sẽ không thể nào quên được những phút giây lãng mạn khi được cùng nhau tản bộ trong không khí yên bình quá đỗi này.

 

Một đêm mơ màng

Một đêm mơ màng - Ảnh: free3yourmind

 

SƠN ĐOONG

 

Nếu là một cặp đôi yêu thích phượt, cũng yêu thích sự phiêu lưu mạo hiểm, tại sao không đánh dấu ngày lễ tình yêu đáng nhớ bằng một chuyến khám phá hang động tự nhiên lớn nhất thế giới?!

 

Sơn DDooong đẹp đến choáng ngợp

Sơn Đoong đẹp đến choáng ngợp - Ảnh: Thanh Tuân Phạm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Bình

 

Hai bạn sẽ cùng nhau khám phá hang động là điểm đến hàng triệu phượt thủ trên thế giới được mong một lần đặt chân đến trong một ngày vô cùng đặc biệt như ngày valentine, chắc hẳn đây là một điểm đến vô cùng lý thú và độc đáo dành cho các bạn.

 

Cùng nhau khám phá hết núi non

Cùng nhau khám phá hết núi non - Ảnh: Deportes

 

MIỀN NAM

 

PHAN THIẾT

 

Với các bạn trẻ miền Nam mùa valentine này Phan Thiết là một lựa chọn hoàn hảo. Không quá tấp nập như Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt vào dịp lễ tết, Phan Thiết sẽ là địa điểm thích hợp để tạo một không khí lãng mạn trong dịp valentine.

 

Ngọn hải đăng trong ráng chiều

Ngọn hải đăng trong ráng chiều - Ảnh: Socmap

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phan Thiết

 

Với bờ biển xanh cát trắng có đôi tình nhân bên nhau, khung cảnh ấy vừa hiện lên đã chiếm hết mấy phần lãng mạn. Tức cảnh sinh tình, với cảnh sắc chẳng thể nào chê nhiều cặp đôi sánh vai bên nhau cùng chụp lại những khoảnh khắc hạnh phúc ấy, nhiều năm sau cũng vẫn tìm lại nơi đây để chụp ảnh cưới.

 

Ảnh cưới đẹp như mơ tại bãi biển Phan Thiêt

Ảnh cưới đẹp như mơ tại bãi biển Phan Thiết - Ảnh: Babier & Ken studio

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Bình Thuận giá rẻ

 

Thực ra trong ngày Valentine này đi đâu cũng được, đến nơi nào cũng được, ăn gì cũng được...vì bên nhau là được. Chắc chắn nhiều đôi bạn trẻ đã nhận ra, dù có đi đến cùng trời cuối đất chỉ cần đi cùng nhau là nơi ấy chắc chắn có niềm vui và hạnh phúc. Mytour xin chúc cho các cặp đôi đang yêu nhau sẽ cùng nhau trải qua không chỉ một mà rất nhiều mùa valentine sau này trong những cái ôm, cái hôn đầy chân thật và nâng niu.

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /223