Mytour blog
Tags:
khám phá Đà Lạtdu lịch Tam ĐảoTam Cốc - Bích Độngcao nguyên Mộc ChâuKinh nghiệm du lịch Phú QuốcBạch Mộc Lương Tử Lai Châu
06/04/20233.8640

Hành trang du lịch của các bạn gái không thể thiếu những món gì năm 2024?

Nắng vàng, cát trắng, làn gió nhẹ cùng những cảnh quan tươi đẹp là những điều  tuyệt vời cho một kỳ nghỉ. Ai cũng muốn mình trông thật hấp dẫn, đầy sức sống trong những bức ảnh du lịch của mình. Ai cũng muốn mặc thật nhiều trang phục thời trang, diện thật nhiều phụ kiện xinh xắn, mọi người đều không ngại “nghịch” với nắng, với biển để chụp những “shot” hình lung linh. Thế nhưng những điều đó có thể làm tổn hại đến làn da và mái tóc óng mượt của bạn đấy. Ánh nắng có thể khiến da bạn khô ráp và mất nước cũng như những cơn gió biển có thể làm mái tóc bạn trở nên thô ráp và không vào nếp.

 

Đôi lúc, thật là khó cho bạn khi phải gói ghém khiêm tốn đồ đạc của mình vào vali hoặc là việc di chuyển liên tục trong chuyến khiến bạn phải đành lòng cất bớt đi những bộ cánh đẹp. Chắc hẳn những bạn gái, quý cô xinh đẹp nào cũng đã từng một lần bỏ ra hàng giờ đứng trước chiếc va-li của mình bởi vì có quá nhiều thứ xinh đẹp mình muốn mang theo nhưng rồi phải ngậm ngùi cất ở nhà vì hành lý “không cho phép”.

 

Vật dụngVật dụng nào cần phải mang theo đây! - Ảnh: sưu tầm

 

Một diện mạo rạng rỡ và tươi mới có thể trở nên khó khăn khi bạn đi du lịch với không có gì hơn ngoài một chiếc ba lô và quần áo trên cơ thể bạn. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn làm đẹp dễ dàng, góp phần mang đến vẻ ngoài hoàn hảo và tăng cường niềm vui cho chuyến du lịch của bạn.


Vật dụngTrong túi đồ các bạn gái không thể thiếu món gì? - Ảnh: sưu tầm

 

1. VASELINE

 

Một số bạn gái ưa dùng son bóng hay son dưỡng, nhưng tôi nghĩ Vaseline sẽ là sự lựa chon hoàn hảo vì tính tiện dụng và đa năng của nó. Một tuýp/ hũ Vaseline nhỏ có thể giúp bạn thay thế nhiều vật dụng đấy. Vaseline cực tốt cho làn da của bạn, từ toàn thân như da tay, cơ thể, cho đến những vùng da nhạy cảm hơn như da mặt, môi. Nó có thể mang lại cho bạn một bờ môi căng mọng, quyến rũ và một bàn tay mịn màng. Và nếu bạn thường xuyên đi bộ và gót chân bị nứt thì Vaseline sẽ là một “phép màu” để lấy lại vẻ đẹp đấy. Còn gì bằng khi vừa sở hữu một đôi môi, bàn tay và đôi gót chân mịn màng chỉ với một tuýp Vaseline nhỏ. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh sở hữu chúng cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhé.

 

vaselineItem ‘thần thánh’ không thể thiếu của các bạn gái - Ảnh: sưu tầm

 

2. PHẤN MÁ HỒNG “THẦN KỲ”

 

Thông thường khi đi du lịch nhưng chỉ được mang hành lý “khiêm tốn”, tôi ưu tiên mang theo 2 vật dụng: phấn nền (để da trông thật mịn màng và hoàn hảo) và phấn má hồng. Món đồ màu nhiệm này có thể thay thế cho màu mắt và son môi của bạn nữa đấy. Phấn má thì đã rất hoàn hảo cho đôi gò má hồng hào rồi, nhưng nó còn giúp bạn tô điểm màu cho mí mắt của bạn nữa.

 

Phấn má hồngPhấn má hồng - cho khuôn mặt thêm sức sống trong mỗi shoot hình - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Hãy bắt đầu với một ít và tán đều để có độ bóng bạn thích. Bạn có thể tán thành lớp dày mỏng để hợp phong cách mặc đồ của bạn theo từng ngày luôn nhé. Còn đôi môi thì sao? Đã đến lúc Vaseline phát huy “sức mạnh”. Bạn hãy lấy một chấm nhỏ Vaseline vào lòng bàn tay, thêm một ít bột má hồng và trộn đều rồi đánh lên môi. Cũng như với màu mắt, hãy thêm bột má hồng nếu bạn muốn màu môi đậm hơn. Một gương mặt hoàn hảo chỉ với dụng cụ 3 trong 1 này. Hãy áp dụng thử cho buổi đi chơi tối nay, nó sẽ trở thành “ must have item” của bạn cho những chuyến đi đấy.

 

má hồng và môi đỏ Bạn cũng có thể sở hữu cho mình những vật dụng cực đa năng thế này - má hồng và môi đỏ 2 trong 1 - Ảnh: sưu tầm

 

3. BÚT NƯỚC VẼ VIỀN MẮT

 

Những chuyến đi chơi xa sẽ khiến bạn nhợt nhạt trong các bức ảnh. Hãy lấy lại thần thái cho đôi mắt, cửa sổ tâm hồn bạn bằng vật dụng không thể thiếu - bút nước vẽ viền mắt nhé. Ngoài công dụng chính là kẻ viền mắt, “em” này có thể dùng làm màu mắt và mascara nhé. Dùng đầu bút nước chuốt từng sợi mi trên và mi dưới. Đối với mi trên bạn chú ý chuốt đậm phần mi ngoài cùng để mắt bạn trên sắc nét và gợi cảm hơn.

 

Đôi mắtĐôi mắt sắc sảo chính là điểm nhấn trong mỗi shoot hình - Ảnh: sưu tầm

 

Hơn nữa, hãy dùng bút viền mắt lót trên mí mắt của bạn, dùng tay làm nhòe màu mắt một tí và bạn đã có một đôi mắt khói “hút hồn” rồi đấy.

 

4. PHẤN CHO EM BÉ

 

Loại phấn này không chỉ giữ cho trẻ sơ sinh khô thoáng, nó còn mang lại cho bạn một mái tóc óng mượt, khô thoáng và giúp bạn thơm mát suốt cả ngày. Dầu gội đầu khô không thể làm tất cả điều đó cho bạn. Nếu bạn đi đến những nơi bạn không thể tắm gội hoặc bạn muốn dưỡng lại tóc sau một ngày đi “với nắng với gió”, hãy thỏa tóc ra, rắc một ít phấn và thoa đều lên tóc bạn, sau đó dùng lược để chải chúng xuống. Phấn sẽ giúp loại bỏ lượng dầu thừa từ da đầu đồng thời cung cấp thêm dưỡng chất cho tóc bạn.

 

Phấn em béPhấn em bé - vật cứu tinh cho mái tóc bạn - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

Phấn em bé có thể được xem là “ chiến sĩ diệt mùi” nữa đấy. Sau một ngày đi bộ, leo núi đẫm mồ hôi, giày và túi của bạn bốc mùi khó chịu? Đừng lo lắng nữa, nãy rắc một ít phấn lên và để trong một đêm. Ngày hôm sau bạn chỉ cần phủi nhẹ chúng là bạn đã trở nên thơm tho hoàn hảo cả trong lẫn ngoài luôn bạn nhé.

 

5. DẦU EM BÉ

 

Để đối phó với những chuyến đi tràn ngập trong nắng nóng làm khô rát da bạn, hãy sử dung dầu em bé này vì tính năng giữ ẩm tuyệt vời của nó. Bạn có thể sử dụng ngay sau khi tắm xong để tăng tính hiệu quả lên làn da.

 

Đây cũng là một sản phẩm đa chức năng khi nó có thể kiểm soát những lọn tóc xơ rối của bạn. Buổi tối trước khi đi ngủ, hãy đổ một ít dầu vào lòng bàn tay và thoa đều lên những sợi tóc. Loại dầu khoáng này sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cho mái tóc của bạn đấy. Và nếu may mắn, có thể bạn sẽ thu hút một chàng điển trai nào đó trong cuộc hành trình của mình. Vì dầu em bé là một dạng dầu massage có mùi rất thơm, quyến rũ một cách dịu dàng. Hãy tận hưởng nào.

 

Dầu em béDầu em bé hữa dụng và đa năng - Ảnh: tidymom.net

 

Bạn lưu ý sản phẩm này chỉ dùng vào buổi tối, và tránh sử dung thay thế cho kem chống nắng khi đi ra ngoài vào ban ngày nhé.

 

6. GEL RỬA TAY KHÔ CÓ HƯƠNG THƠM

 

Gel rửa tay

 

Tuy không phải làm sản phẩm làm đẹp, nhưng Gel rửa tay khô vẫn là vật dụng thiết yếu cho các bạn gái hay đi du lịch. Giữ sạch cho bàn tay thì rất là quan trọng để có một sức khỏe tốt, các bạn nên dùng chúng trước các bữa ăn, sau khi đi phương tiện công cộng hay là sau khi đi vào một nhà vệ sinh “thơm tho” nào đấy. Item này cũng rất hữu ích khi phát huy sức mạnh của một khẩu trang cấp tốc tại những địa điểm có mùi không được dễ chịu. Cho một ít gel lên tay và che mặt lại, các bạn đã có một khẩu trang hữa hiệu rồi đấy.

 

Vui chơi

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Sài Gòn

 

Trên đây là những mẹo làm đẹp hữu ích cho các bạn gái hay đi du lịch. Những kinh nghiệm này được đúc kết thực tế từ các chuyến đi của tôi. Các bạn gái hãy chia sẻ thông tin bài viết cho nhau nhé. Chúc các bạn luôn tươi tắn và thật rạng rỡ trong những chuyến du lịch của mình.

 

Mytour.vn biên dịch

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /428