Mytour blog
Tags:
vui chơi giải trídu lịch nha trangđịa điểm vui chơi tại nha trang
06/04/20236.7300

Hết hỏi chơi gì ở Nha Trang về đêm khi biết những hoạt động này năm 2024

Đêm ở Nha Trang hết sức sôi động. Bạn không tin ư? Vậy thì mau mau ghé và tham gia những hoạt động được liệt kê trong bài viết này. Khi đã check in ở những hoạt động này rồi, sẽ chẳng bao giờ bạn hỏi: “Chơi gì ở Nha Trang về đêm?”. Bắt đầu thôi.

1. Chợ đêm Nha Trang 

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @anhsngoo

Chợ đêm Nha Trang là nơi bạn có thể mua được đủ loại đặc sản và quà lưu niệm làm nên tên tuổi của thành phố biển xinh đẹp này. Còn gì thích thú hơn khi ban ngày thỏa thích nô đùa với sóng biển trong tiết trời dìu dịu. Đêm xuống thì lang thang mua sắm, ăn uống ở chợ.

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @hatran970

Chợ đêm nằm cạnh Trung tâm văn hóa số 46 trên đường Trần Phú nên khá thuận tiện cho việc đi lại. Khu chợ đêm Nha Trang khá sầm uất và tấp nập. Vào dịp cuối tuần hay các khoảng thời gian cao điểm trong năm, chợ thường đông kín người, vô cùng náo nhiệt.

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @bbaoquyenn

Chợ đêm Nha Trang bán khá nhiều đồ ăn vặt như bánh canh chả cá, bánh ướt, bún xèo chảo,... Toàn món ăn chơi chơi mà nhớ cả đời! Nên nếu được thì nhớ ăn nhiều vào nhé, bởi có những món ăn ở đâu cũng có nhưng chỉ ở Nha Trang mới đúng vị Nha Trang.

2. Câu mực đêm

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @phghai

Mặt biển Nha Trang về đêm cũng không kém sôi động đâu nhé! Đây là thời điểm các tàu biển đã bắt đầu ra khơi. Bạn có thể theo ngư dân lên các con tàu này để khám phá hành trình đánh bắt của người dân nơi đây.

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @drawabitaday

Ngồi bên mạn thuyền, rồi thả mồi câu, thư giãn và chờ mực tới,... quả là một trải nghiệm thú vị. Cảm giác chờ mực cắn câu, nhìn những ánh đèn lung linh trên biển bạn mới thấy, Nha Trang cũng là thành phố đêm không ngủ?

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @rose.nhatnguyen

Cái thú của đi câu mực đêm nằm ở chỗ bạn sẽ được thưởng thức những món ăn siêu hấp dẫn từ mực được chế biến ngay trên tàu. Những chú mực tươi rói, được hấp nóng nên giòn dai hoặc nướng lên thơm phức, ăn cùng tương ớt cay cay giữa đêm…. Quả thực là một trải nghiệm khó quên đấy.

3. Check in Bar/Lounge trên cao sang chảnh

Chơi gì ở Nha Trang về đêm chill nhất? Câu trả lời chính là được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao! Chỉ cần tìm đến các quán Bar/Lounge này là bạn đã có được một không gian cực chất cho một buổi tối thú vị bên bạn bè và người thương rồi.

- Altitude Rooftop Bar

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @kate_rina_koxno

Nằm ở tầng 28 của khách sạn Sheraton Nha Trang, quán bar ngoài trời Altitude Rooftop Bar với không gian sang - xịn - mịn là điểm tụ họp ưa thích của các du khách muốn tận hưởng cuộc sống về đêm của thành phố này. Altitude Rooftop Bar hoạt động từ 16h đến 23h hàng ngày nên bạn có thể tranh thủ tới sớm chút để ngắm bình minh ở biển từ trên cao, xem trải nghiệm có tuyệt vời không nhé.

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @kirimi123

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @hyeonguk.kim

Ở Altitude Rooftop Bar, vừa thưởng thức vài món đồ uống siêu ngon và đẹp mắt của các bartender, vừa ngắm nhìn thành phố biển xinh đẹp, lung linh từ trên cao,... cuộc sống thật thư thái và nhẹ nhàng đúng không? Gió biển ở Altitude Rooftop Bar sẽ thổi bay mọi mệt mỏi còn sót lại nơi bạn, để chuẩn bị cho 1 hành trình dài và mới.

- Lunar Lounge

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: Lunar Lounge Bar - Nha Trang

Không được “cao” như Altitude Rooftop Bar, nhưng Lunar Lounge vẫn là một trong những địa điểm vui chơi Nha Trang về đêm rất được ưa thích. Nằm trên tầng 4 của Nha Trang Center (Trần Phú), Lunar Lounge sở hữu không gian khá thoáng đãng, mát mẻ. Tại đây, bạn cũng có thể ngắm nhìn một Nha Trang hết sức lung linh.

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: Lunar Lounge Bar - Nha Trang

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: Lunar Lounge Bar - Nha Trang

Đến Lunar Lounge, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon của ẩm thực Tây Ban Nha, được thư giãn trong không gian view biển đẹp quên sầu, được chiêm ngưỡng những màn trình diễn múa lửa siêu đỉnh của những cô gái Tây tại đây,... Như vậy đã đủ “chất” cho một đêm ở Nha Trang chưa? Bạn còn cần thêm điều gì nữa nào?

- Skylight Nha Trang

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @maria.brendy

Skylight Nha Trang cũng là 1 địa điểm thường được cư dân mạng nhắc đến khi được hỏi “Chơi gì ở Nha Trang về đêm?”. Skylight Nha Trang nằm  ở 3 tầng cao nhất của khách sạn Havana 5 sao - một trong những khách sạn đẹp nhất Nha Trang. Đứng ở Skylight, bạn sẽ luôn có những pô ảnh cực chất vào ban đêm ở đủ mọi góc chụp.

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @nancy_tyan

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @alenka_0203_

Với góc chụp hình thần thánh, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “đứng trên cả thành phố” - trải nghiệm thú vị cho những ai không ngại độ cao. Chưa hết, Skylight Nha Trang còn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích náo nhiệt, thích âm nhạc sôi động và ánh sáng lấp lánh. Như vậy, Skylight Nha Trang đã đủ trở thành điểm dừng chân cho bạn chưa?

6. Ngắm biển đêm

Nếu không biết du lịch Nha Trang có gì chơi vào ban đêm thì hầu hết mọi người đều chọn đi dạo biển. Dạo biển vào ban đêm cũng có cái thú vui riêng của nó.

- Ở khu nghỉ dưỡng: Sailing club

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: Sailing Club Nha Trang

Là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt hảo nhất Nha Trang, Sailing Club nhờ tích hợp nhiều tiện ích như khách sạn, quán bar, biển nội khu,.... Từ Sailing Club, bạn sẽ được ngắm nhìn biển đêm một cách trọn vẹn nhất, đẹp nhất.

- Đi dọc thành phố

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @hniluv.hh

Nếu không tới Sailing Club Nha Trang, bạn có thể đi dọc thành phố để ngắm nhìn biển đêm. Cảm giác lái xe máy đi dọc thành phố để ngắm biển cũng là một trải nghiệm hết sức diệu kỳ! Khi nào mệt, tìm một góc nào đó để nghỉ chán rồi nằm nghe tiếng sóng thanh bình và hít thở không khí trong vắt của thành phố biển khi đêm xuống. 

7. Đi spa

Đi spa cũng được xem là lựa chọn thú vị khi đêm về trên thành phố biển du lịch Nha Trang. Đây là hoạt động trải nghiệm hết sức thú vị ở thành phố “lạ” vừa là việc nên làm để có thêm nhiều năng lượng cho những ngày khám phá thành phố xinh đẹp này.

- Sứ Spa

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: Sứ spa

Áp dụng đa dạng phương pháp trị liệu của cả Việt Nam và Thụy Điển, Thái Lan, Sứ Spa là một trong những Spa thu hút nhiều khách du lịch cũng như khách địa phương. Toàn bộ các liệu pháp của Sứ đều sử dụng thảo dược tự nhiên nên bạn sẽ có cảm giác thư thái và hoàn toàn êm dịu. Chắc chắn quãng thời gian thư giãn tại Sứ Spa sẽ khiến bạn hài lòng.

- Nine Spa

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: I-resort

Khác với những phương pháp trị liệu của Sứ Spa, Nine Spa I-resort Nha Trang lại đem đến cho bạn những giây phút đầy thích thú với các liệu pháp thư giãn như ngâm bùn khoáng nóng, ngâm khoáng thảo dược,... Không gian riêng tư, tĩnh lặng của Nine Spa sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm hết sức thư thái trước khi trở về bên giường ngủ sau một ngày hoạt động hết công suất.

8. Tham quan nhà thờ chánh toà Kito vua

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @hyodoru

Nếu bạn đã đi và trải nghiệm hết những hoạt động bên trên thì tới nhà thờ chánh tòa Kito vua là hoạt động tiếp theo được gợi ý khi bạn hỏi “Chơi gì ở Nha Trang về đêm?” Đây là một nhà thờ rất cao và cực lung linh khi về đêm. Nhất là vào những ngày lễ như Giáng Sinh hay tết Dương thì nơi đây lại càng lộng lẫy hơn bao giờ hết.

9. Xem nhạc nước tại Vinpearl Land

choi-gi-o-nha-trang-ve-dem

Ảnh: @kristi_panterra

Xem nhạc nước tại Vinpearl Land là hoạt động cuối cùng cho câu hỏi “Chơi gì ở Nha Trang về đêm?”. Vinpearl Land vốn là một điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn tại Nha Trang. Giờ đây bạn càng có lý do đến địa điểm vui chơi này bởi màn nhạc nước của Vinpearl Land cực mãn nhãn. Hãy đến Vinpearl Land từ 19h - 20h25 mỗi tối để xem sự kết hợp độc đáo giữa nước, lửa và ánh sáng lung linh nhé.

Đặt vé máy bay đến Nha Trang ngay

Trên đây là những gợi ý hoàn hảo cho chuyến đi du lịch tới thành phố biển Nha Trang của bạn. Câu hỏi chơi gì ở Nha Trang về đêm chắc chắn sẽ không còn làm khó bạn nữa. Hãy thêm những điểm check in, những hoạt động này vào ngay kế hoạch của bạn để chuyến du ngoạn mỹ mãn nhất có thể.

Các câu hỏi thường gặp
Có những hoạt động gì về đêm ở Nha Trang?

- Tham gia tour du lịch đêm để khám phá thành phố Nha Trang về đêm

- Thưởng thức ẩm thực đường phố tại khu vực Trần Phú

- Tham gia các hoạt động giải trí như karaoke, bar, club

- Tham quan các điểm đến nổi tiếng như Tháp Trầm Hương, Chợ Đêm Đầm, Bãi Dài,...

Có nên đi du lịch Nha Trang vào mùa đông?

- Nha Trang có khí hậu ôn đới nhiệt đới, nên thời tiết khá ấm áp quanh năm

- Mùa đông ở Nha Trang không quá lạnh, thích hợp để tham quan các điểm đến nổi tiếng

- Giá cả cũng thường rẻ hơn so với mùa du lịch cao điểm vào mùa hè

Có những khách sạn nào tốt ở Nha Trang?

- InterContinental Nha Trang

- Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

- Amiana Resort Nha Trang

- Novotel Nha Trang

- Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

Có nên thuê xe máy để di chuyển ở Nha Trang?

- Nếu bạn có kinh nghiệm lái xe máy và biết cách điều khiển an toàn, thì việc thuê xe máy là một lựa chọn tốt để di chuyển ở Nha Trang

- Tuy nhiên, nếu bạn không quen với việc lái xe máy, thì nên thuê xe ô tô hoặc sử dụng dịch vụ taxi để di chuyển an toàn hơn.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /146