Mytour blog
Tags:
khách sạn sài gònkhách sạn cao cấp
06/04/20239020

Hotel des Arts Saigon - Khách sạn sang trọng nhất châu Á ở Sài Gòn năm 2024

Khách sạn 5 sao Hotel des Arts Saigon bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015. Và ngay đến năm 2016 thì khách sạn đã vinh dự được vinh danh “khách sạn sang trọng nhất châu Á dành cho thương gia” tại sự kiện World Luxury Hotel Awards được tổ chức tại Qatar. Các du khách trong nước và quốc tế nhất định phải lưu lại cái tên này cho chuyến đi TP. Hồ Chí Minh sắp tới

Khách sạn Hotel des Arts Saigon - MGallery Collection ở đâu?

Khách sạn Hotel des Arts Saigon tọa lạc tại địa chỉ số 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố. Vì thế mà các bạn sẽ chỉ mất có khoảng 2 phút là đã có thể đến những địa điểm du lịch nổi tiếng quan trọng của thành phố như Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, Bưu điện trung tâm,...

khách sạn Hotel des Arts Saigon

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, những trung tâm mua sắm - giải trí phức hợp như Diamond Department Store, Kumho Link, Vincom Center, Union Square, Parkson Saigontourist Plaza, Rex Arcade,... cũng chỉ cách khách sạn khoảng 2 phút đi bộ mà thôi. Vì thế mà cho dù bạn đến TP. Hồ Chí Minh với mục đích du lịch hay công tác thì Hotel des Arts Saigon vẫn là sự lựa chọn lý tưởng.

khách sạn Hotel des Arts Saigon

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Hotel des Arts Saigon - Không gian nghệ thuật hiện đại

Hotel des Arts Saigon là khách sạn boutique 5 sao được thiết kế giống như một viện bảo tàng nghệ thuật, lấy ý tưởng như những chuyến du hành tới miền viễn Đông chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu nên vô cùng sang trọng.

Khách sạn được thiết kế đẹp mắt với sự hòa quyện hài hòa của những đường nét cổ điển và hiện đại toát lên từ mọi chi tiết từ không gian đến các tiện nghi sang trọng, đẳng cấp…

khách sạn Hotel des Arts Saigon

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn Hotel des Arts Saigon - Tiện nghi sang trọng, đẳng cấp

Khách sạn Hotel des Arts Saigon có tổng cộng 168 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, sang trọng với các tiện nghi cao cấp, hiện đại hàng đầu thế giới. Khách sạn cũng được chia thành nhiều loại phòng khác nhau với thiết kế và không gian độc đáo khác nhau như:

  • Phòng Deluxe sẽ đưa du khách ngược thời gian trở về Sài Gòn thời Pháp thuộc;
  • Phòng Grand Deluxe là những tác phẩm nghệ thuật thời thuộc địa và đồ nội thất tuyệt đẹp do các nghệ nhân Việt Nam tài ba chế tác. Các gian phòng này có khung cửa sổ rộng với tầm nhìn thành phố và đón ánh nắng mặt trời;
  • Phòng Sky Deluxe với cửa sổ từ sàn nhà tới trần giúp du khách chiêm ngưỡng những khung cảnh thành phố ngoạn mục nhất;
  • Phòng Executive Studio Suite là phòng nghỉ cực sang trọng với diện tích 60 m2 với đồ nội thất tinh tế được các nghệ nhân Việt Nam chế tác cùng những trang thiết bị tiện nghi và hiện đại nhất.

khách sạn Hotel des Arts Saigon

Ảnh: sưu tầm

khách sạn Hotel des Arts Saigon

Ảnh: sưu tầm

khách sạn Hotel des Arts Saigon

Ảnh: sưu tầm

khách sạn Hotel des Arts Saigon

Ảnh: sưu tầm

Hotel des Arts Saigon - những dịch vụ tiện ích tuyệt vời

Nhà hàng Saigon Kitchen nằm ở tầng 2 khách sạn với sức chứa 120 khách rất phù hợp với những du khách yêu thích không khí đường phố Đông Dương xưa cũ. Mọi nội thất, chi tiết nhỏ trong nhà hàng đều gợi lên cảm giác thân thuộc, gần gũi cho du khách.

khách sạn Hotel des Arts Saigon

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, nhà hàng Social Club nằm trên tầng 23 của khách sạn sẽ mang lai cho du khách một không gian sang trọng, tinh tế cùng tầm nhìn tuyệt vời, bao quát toàn cảnh Sài Thành sôi động, náo nhiệt. Thực khách sẽ được phục vụ những món ăn của ẩm thực châu Âu vô cùng hấp dẫn.

khách sạn Hotel des Arts Saigon

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, nằm trên tầng 24 - tầng cao nhất của khách sạn là Social Club Rooftop Bar. Đây không chỉ là địa điểm dành cho du khách lưu trú mà cũng là điểm đến ưa thích của giới trẻ Sài Thành. Đặc biệt, bên cạnh quầy bar trên tầng này còn có cả hồ bơi vô cực - - nơi sẽ cho ra đời những pô ảnh đẹp “xuất thần”. Đây cũng là vị trí lý tưởng để du khách tha hồ ngắm nhìn toàn cảnh thành phố một cách trọn vẹn nhất.

khách sạn Hotel des Arts Saigon

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng Hotel des Arts Saigon - MGallery Collection siêu tiết kiệm với Mytour

Với sự tiện nghi và đẳng cấp mà khách sạn Hotel des Arts Saigon - MGallery Collection mang đến thì các bạn khó có thể tìm thấy mức giá ở đâu tốt hơn Mytour.

Đặc biệt, khi đặt phòng Grand Deluxe của Hotel des Arts Saigon tại Mytour.vn, các bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi siêu tiết kiệm: chỉ 3.680.000đ/ đêm. Trong khi đó các trang web đặt phòng khác đều có giá từ 4.615.000đ/ đêm.

Chưa hết, khi đặt phòng các bạn cũng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Miễn phí ăn sáng;
  • Miễn phí ăn tối cho 2 người;
  • Miễn phí trang trí phòng...

Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi bất ngờ, hấp dẫn khác, liên hệ Mytour để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Hotel des Arts Saigon là khách sạn nào?

- Hotel des Arts Saigon là khách sạn sang trọng nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Miền Nam Việt Nam.

Khách sạn Hotel des Arts Saigon có những tiện nghi gì?

- Khách sạn Hotel des Arts Saigon có nhiều tiện nghi sang trọng như hồ bơi ngoài trời, spa, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị và tiệc cưới.

Khách sạn Hotel des Arts Saigon có bao nhiêu phòng?

- Khách sạn Hotel des Arts Saigon có tổng cộng 168 phòng và suite.

Khách sạn Hotel des Arts Saigon có giá cả như thế nào?

- Giá phòng tại khách sạn Hotel des Arts Saigon dao động từ khoảng 4 triệu đồng đến 10 triệu đồng mỗi đêm.

Khách sạn Hotel des Arts Saigon có vị trí thuận lợi không?

- Khách sạn Hotel des Arts Saigon nằm ở vị trí trung tâm, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Mỹ thuật, Chợ Bến Thành và Công viên Tao Đàn.

Khách sạn Hotel des Arts Saigon có dịch vụ đưa đón sân bay không?

- Khách sạn Hotel des Arts Saigon có dịch vụ đưa đón sân bay với phí dịch vụ phụ thuộc vào loại xe và số lượng khách.

Khách sạn Hotel des Arts Saigon có chính sách hủy phòng như thế nào?

- Chính sách hủy phòng tại khách sạn Hotel des Arts Saigon phụ thuộc vào loại phòng và thời gian đặt phòng. Vui lòng liên hệ với khách sạn để biết thêm chi tiết.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /134