Mytour blog
Tags:
khách sạn sài gònkhách sạn cao cấp
06/04/20236180

SILA URBAN LIVING - Khách sạn căn hộ độc đáo 4 sao ngay giữa lòng Sài Gòn năm 2024

Khách sạn SILA URBAN LIVING là một trong những khách sạn căn hộ nổi tiếng và được yêu thích nhất ở Sài Gòn hoa lệ. Với vị trí thuận lợi, tiện nghi cao cấp cùng dịch vụ hoàn hảo, nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho dù bạn là doanh nhân hay khách du lịch cư trú ngắn hạn và dài hạn. Cùng tìm hiểu tại sao cái tên này lại được yêu thích như vậy nhé

Vị trí địa lý đắc địa của SILA URBAN LIVING

SILA URBAN LIVING tọa lạc ở địa chỉ số 21 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những con phố không quá đông đúc ở ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cách Quận 1 vài bước chân nên từ đây các bạn chỉ cần đi vài phút là đến trung tâm hành chính - văn hóa của Sài Gòn rồi.

khách sạn sila urban living

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, trong khu vực xung quanh khách sạn SILA URBAN LIVING còn có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, quán bar hay những khu vui chơi giải trí thú vị,...  Đặc biệt, khách sạn cũng là địa điểm vô cùng thuận lợi để các bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như: bảo tàng Chứng tích chiến tranh, hay Dinh Độc Lập,... Tóm lại cho dù bạn có đến thành phố Hồ Chí Minh với mục đích du lịch hay công tác thì khách sạn này cũng là một lựa chọn lý tưởng đấy nhé.

khách sạn sila urban living

Ảnh: sưu tầm

SILA URBAN LIVING với thiết kế hiện đại và phong cách

Thiết kế của SILA URBAN LIVING mang phong cách nhã nhặn, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Vì thế không phải tự nhiên mà khách sạn này vinh dự được nhận giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 ở hạng mục Thiết kế kiến trúc căn hộ đẹp nhất. 

khách sạn sila urban living

Ảnh: sưu tầm

SILA URBAN LIVING cung cấp tổng cộng 217 căn hộ với nhiều sự lựa chọn khác nhau từ căn hộ Studio diện tích 33 m2, căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 67 m2 hay thậm chí là căn hộ Penthouse 924 m2 trên tầng cao nhất. Vì thế mà cho dù bạn đến Sài Gòn với mục đích gì: một chuyến công tác, một kỳ nghỉ lãng mạn hay một chuyến đi cùng bạn bè, gia đình,... thì khách sạn đều có thể đáp ứng được.

khách sạn sila urban living

Ảnh: sưu tầm

Tất cả mọi phòng, mọi căn hộ trong khách sạn đều được thiết kế đẹp mắt, rộng rãi và trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi hiện đại nhất như TV màn hình LED ở phòng khách, khu vực bếp với đầy đủ vật dụng cần thiết, phòng tắm với nội thất cao cấp, máy giặt, wifi tốc độ cao miễn phí,... Đặc biệt là mỗi phòng đều có cửa sổ bằng kính rộng từ sàn đến tận trần để giúp các bạn có tầm nhìn trọn vẹn nhất ra khung cảnh thành phố.

khách sạn sila urban living

Ảnh: sưu tầm

SILA URBAN LIVING cung cấp những dịch vụ tiện ích tuyệt vời

Hồ bơi ngoài trời

Sau một ngày dài căng thẳng mệt mỏi, không còn gì tuyệt vời hơn được đắm mình trong làn nước mát lạnh ở bể bơi ngoài trời dài 20 mét của khách sạn. Hồ bơi nằm nép mình bên cạnh nhà hàng và quán bar dành riêng cho du khách lưu trú tại khách sạn. Nơi đây thực sự là một thiên đường yên tĩnh và mát mẻ giữa thành phố nhộn nhịp, xô bồ.

khách sạn sila urban living

Ảnh: sưu tầm

Phòng tập gym

SILA URBAN LIVING giúp các bạn duy trì thói quen tốt là tập thể dục ngay cả khi đi du lịch hay công tác. Các du khách được quyền sử dụng phòng tập của khách sạn 24/24h. Phòng tập được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại và cao cấp nhất, giúp các bạn có thể rèn luyện sức khỏe mọi lúc mọi nơi.

khách sạn sila urban living

Ảnh: sưu tầm

Dịch vụ spa

Những khi mệt mỏi sau những giờ tham quan hay làm việc căng thẳng thì các bạn đừng quên trải nghiệm dịch vụ spa của khách sạn. Tại đây, du khách được thanh lọc cơ thể trong phòng tắm hay xông hơi, ngâm mình trong bể sục hay thư giãn cơ thể trong phòng tập yoga…

khách sạn sila urban living

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng khách sạn SILA URBAN LIVING siêu tiết kiệm với Mytour.vn

Với một khách sạn độc đáo và sang trọng, tiện nghi như SILA URBAN LIVING thì các bạn khó có thể tìm thấy mức giá nào thấp như ở Mytour.

Đặc biệt, nếu đặt phòng Studio Deluxe tại SILA URBAN LIVING, các bạn còn được hưởng ưu đãi độc quyền mà Mytour dành tặng: mức giá phòng chỉ từ 1,450,000đ/ đêm thôi nhé. Trong khi đó mức giá cho 1 phòng ở các trang web đặt phòng khác đều từ 1,737,000đ/ đêm.

Ngoài ra, vẫn còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa đang chờ các bạn khám phá khi đặt phòng khách sạn với Mytour. Liên hệ Mytour để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /230