Mytour blog
Tags:
di sản văn hóadu lịch Quảng Ninhdu lịch vịnh hạ long
06/04/20232.5000

Khách Tây khen Hạ Long là điểm đến đẹp nhất thế giới năm 2024

Không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh núi non hùng vĩ, vịnh Hạ Long còn đem đến cho Vicky cảm giác bình yên và dễ chịu khi trở thành một phần của thế giới tự nhiên.

 

Vịnh Hạ Long là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới. Thú thực, ban đầu tôi không biết chút gì về nơi mình định đến nhưng được nhiều bạn rủ rê, tôi quyết định đi và biết mình đã chọn đúng

Vicky Philpott là nữ phượt thủ Anh. Trong chuyến du lịch tới Việt Nam, chủ trang blog Vicky flip flop travel cho biết: “Vịnh Hạ Long là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới. Thú thực, ban đầu tôi không biết chút gì về nơi mình định đến nhưng được nhiều bạn rủ rê, tôi quyết định đi và biết mình đã chọn đúng”. Ảnh: Vicky Philpott.

 

Hạ Long chào đón chúng tôi với những núi đá vôi tuyệt đẹp nằm rải rác trên nền nước xanh biếc và nên thơ. Nó khiến bạn cảm thấy rất đỗi bình yên

“Hạ Long chào đón chúng tôi với những núi đá vôi tuyệt đẹp nằm rải rác trên nền nước xanh biếc và nên thơ. Nó khiến bạn cảm thấy rất đỗi bình yên”, Vicky nhớ lại. Ảnh: Vicky Philpott.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hạ Long

 

Du khách có rất nhiều lựa chọn đi thuyền trong vịnh Hạ Long, từ du thuyền hạng sang cho tới những loại có giá cả phải chăng

Du khách có rất nhiều lựa chọn đi thuyền trong vịnh Hạ Long, từ du thuyền hạng sang cho tới những loại có giá cả phải chăng. “Tuy nhiên, để tới được các đảo nhỏ, chúng tôi phải chuyển sang các thuyền bé hơn”, Vicky nói. Ảnh:Vicky Philpott.

 

Sau đó, chúng tôi vào tham quan hang động có từ hàng trăm năm trước, được tận mắt chiêm ngưỡng kỳ quan đầy kinh ngạc của tự nhiên

“Sau đó, chúng tôi vào tham quan hang động có từ hàng trăm năm trước, được tận mắt chiêm ngưỡng kỳ quan đầy kinh ngạc của tự nhiên”, Vicky cho biết. “Tuy nhiên, bên trong khá nóng và ẩm ướt. Nền đá cũng rất trơn làm tôi không ít lần trượt ngã. Măng đá và nhũ đá ở khắp mọi nơi, nhưng do hang động to lớn nên không tạo cảm giác ngột ngạt cho du khách”. Ảnh: Takashi.

 

Chèo thuyền kayak là một trong những hoạt động thú vị nhất trên vịnh Hạ Long.

Chèo thuyền kayak là một trong những hoạt động thú vị nhất trên vịnh Hạ Long. “Nhưng rất tiếc đây lại không phải sở trường của tôi”, Vicky cười nói. Ảnh: Thomas Janish.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ninh

 

Bù lại, tôi có thể leo lên nhưng núi đá vôi để chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long

“Bù lại, tôi có thể leo lên nhưng núi đá vôi để chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long. Nơi đây đem đến cho tôi cảm giác bình yên và dễ chịu, như thực sự được trở thành một phần của thiên nhiên”, Vicky chia sẻ. Ảnh: Vicky Philpott.

 

Thời điểm du lịch vịnh Hạ Long tốt nhất là vào tháng 11 khi trời trong xanh và thời tiết mát mẻ.

Thời điểm du lịch vịnh Hạ Long tốt nhất là vào tháng 11 khi trời trong xanh và thời tiết mát mẻ. “Tôi đi vào tháng 8, mùa cao điểm du lịch trong nước và cũng là thời điểm dễ gặp rủi ro về bão. May mắn là chuyến đi của tôi đã diễn ra rất tốt đẹp”, Vicky chia sẻ. Ảnh: Vicky Philpott.

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hạ Long giá rẻ

 

Mytour.vn - Nguồn: Vnexpress

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /311