Mytour blog
Tags:
đảo phú quốcdu lịch kiên giangdu lịch phú quốcvinpearl land phú quốc
06/04/20238.2961

Khám phá 6 trải nghiệm tuyệt vời ở Vinpearl Land Phú Quốc năm 2024

Bên cạnh thiên đường nghỉ dưỡng với những căn biệt thự và phòng nghỉ xa hoa, sang trọng và đẳng cấp với  ở Vinpearl Phú Quốc, du khách có dịp du lịch đảo ngọc Phú Quốc còn được khám phá những trải nghiệm độc đáo, mới lạ, thú vị và hấp dẫn ngay tại khuôn viên hoành tráng của Vinpearl Land nữa đấy! Hãy tìm đến bãi Dài của đảo ngọc và cùng gia đình, bạn bè tận hưởng 6 trải nghiệm tuyệt vời này ngay nhé!

 

Bản đồ Vinpearl Land Phú Quốc

Bản đồ Vinpearl Land Phú Quốc - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

1. ĐẮM MÌNH TRONG CÔNG VIÊN NƯỚC

 

Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc hứa hẹn sẽ là nơi bạn thỏa sức khám phá những trò chơi thú vị dưới nước và tận hưởng những giây phút thư giãn sảng khoái. Với hệ thống trò chơi hiện đại, đa dạng phong phú tại công viên nước, du khách và gia đình, bạn bè hẳn sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau khi được trải nghiệm những trò chơi đầy mạo hiểm hay được đắm mình trong những hồ nước mát lạnh.

 

Những trò chơi vui nhộn ở công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc

Những trò chơi vui nhộn ở công viên nước - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Khám phá trò chơi mạo hiểm độc đáoVinpearl Land Phú Quốc

Khám phá trò chơi mạo hiểm độc đáo - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Vui chơi sảng khoái trong công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc

Vui chơi sảng khoái trong công viên nước - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Đồng thời, công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc còn tích hợp với các bãi tắm tự nhiên, mang thiên nhiên đến gần bạn hơn đấy! Đến Vinpearl Land Phú Quốc bạn đừng quên dành cả ngày để khám phá công viên nước tuyệt vời nhất trên hòn đảo giữa biển khơi nhé!

 

2. THỎA THÍCH VUI CHƠI GIẢI TRÍ

 

Đặt chân đến khu vui chơi giải trí trong Vinpearl Land Phú Quốc, bạn hẳn sẽ mải mê khám phá những trò chơi thú vị, mới lạ, độc đáo quên cả thời gian. Từ khu vui chơi trong nhà đến hệ thống trò chơi ngoài trời sẽ khiến bạn “mê tít”, hào hứng tham gia, trải nghiệm và được dịp khám phá những ứng dụng từ công nghệ của các nước phát triển.

 

Vinpearl Land Phú Quốc - Du khách hào hứng tham gia trò chơi ngoài trời

Du khách hào hứng tham gia trò chơi ngoài trời - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

 

Vinpearl Land Phú Quốc - Trở về thế giới trẻ thơ đầy màu sắc

Trở về thế giới trẻ thơ đầy màu sắc… - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Vinpearl Land Phú Quốc - Thỏa thích vui chơi quên cả thời gian

Thỏa thích vui chơi quên cả thời gian - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Hệ thống trò chơi trong nhà Vinpearl Land Phú Quốc

Hệ thống trò chơi trong nhà - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Khu vui chơi giải trí này phục vụ cho cả người lớn và trẻ em, không chỉ mang đến những niềm vui bất tận cho đám trẻ nhỏ và còn đưa “những người bạn lớn” trở về thế giới trẻ thơ, tìm lại những năm tháng thỏa thích vui chơi chẳng lo âu, tất bật trước cuộc sống bộn bề lo toan.

 

3. LẠC VÀO THẾ GIỚI THỦY CUNG

 

Lạc bước vào thế giới thủy cung tại Vinpearl Land Phú Quốc, bạn sẽ ngỡ như được bước vào đại dương thu nhỏ, tìm lại giấc mơ chinh phục đại dương khi còn bé. Bạn hẳn sẽ không khỏi choáng ngợp, sững sờ trước vẻ đẹp của thế giới đầy sắc màu với hệ thống đa dạng phong phú các loài sinh vật biển được chia thành nhiều khu khác nhau.Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đàn cá tung tăng bơi lội, những rặn san hô sặc sỡ và biết thêm nhiều kiến thức mới về thế giới ẩn sâu dưới lòng biển.

 

Du khách thích thú khám phá đại dương thu nhỏ của Vinpearl Land Phú Quốc

Du khách thích thú khám phá “đại dương thu nhỏ” - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Màn trình diễn độc đáo của nàng tiên cá Vinpearl Land Phú Quốc

Màn trình diễn độc đáo của “nàng tiên cá” - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mê hồn của thủy cung Vinpearl Land Phú Quốc

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mê hồn của thủy cung - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 55% tại Phú Quốc

 

Chuyến du lịch thủy cung kỳ thú tại Vinpearl Land Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều bất ngờ và những niềm vui mới lạ. Hơn nữa, bạn đừng bỏ lỡ những màn trình diễn đẹp mắt của “nàng tiên cá” hay tiết mục cho cá ăn vui nhộn nhé!

 

4. THƯỞNG THỨC MÀN TRÌNH DIỄN NHẠC NƯỚC SÔI ĐỘNG

 

Một trong những thú vị khác ở Vinpearl Land Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ chính là những màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật. Đó không chỉ là nơi bạn có thể ngắm nhìn ánh sáng rực rỡ lung linh đặc sắc, chiêm ngưỡng những hiệu ứng đèn laser, khói lửa kỳ ảo, lắng nghe những giai điệu rộn ràng mà bạn còn được đắm chìm trong những xúc cảm nghệ thuật thăng hoa trong từng tế bào, hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt của tiếng hò reo của hàng nghìn người.

 

Vinpearl Land Phú Quốc - Màn trình diễn nghệ thuật nhạc nước đặc sắc

Màn trình diễn nghệ thuật nhạc nước đặc sắc - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Vinpearl Land Phú Quốc - Ánh sáng lung linh rực rỡ và kỳ ảo

Ánh sáng lung linh rực rỡ và kỳ ảo - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Những màn trình diễn ấy sẽ để lại những cảm xúc khó quên trong lòng bạn, tạo nên những ấn tượng độc đáo khó có thể phai nhòa. Vậy nên khi có dịp nghỉ dưỡng trong thiên đường Vinpearl Land Phú Quốc, bạn hãy nhớ “đặt ngay” một suất thưởng thức trình diễn nhạc nước nhé!

 

5. THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN ĂN NGON TUYỆT

 

Chuỗi nhà hàng trong con phố ẩm thực sẽ mang đến nhiều lựa chọn khác nhau cho hầu hết nhu cầu của thực khách, bao gồm những món ăn thuần việt của ba miền đất nước và cả những món ngon nổi tiếng ở các nước Á – Âu.

 

Nhà hàng Vinpearl Land Phú Quốc lãng mạn bên dòng sông huyền bí, thơ mộng

Nhà hàng lãng mạn bên dòng sông huyền bí, thơ mộng - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Những món ăn ấy đều được trình bày bắt mắt, ấn tượng, giúp bạn no “căng bụng” và thưởng thức những hương vị ngon tuyệt. Với phố ẩm thực, bạn sẽ luôn được nạp đầy năng lượng và lúc nào cũng sẵn sàng cho hành trình tham quan, khám phá và trải nghiệm độc đáo, thú vị, mới lạ ở Vinpearl Land Phú Quốc.

 

6. MẢI MÊ MUA SẮM QUÊN CẢ THỜI GIAN

 

Nếu như phố ẩm thực mang đến cho bạn những bữa ăn ngon thì phố mua sắm sẽ cho bạn được thỏa thích mua sắm quên cả thời gian. Cùng với lối kiến trúc độc đáo theo phong cách châu Âu hiện đại, bạn sẽ ngỡ như lạc vào thiên đường mua sắm cao cấp, sang trọng và xa hoa.

 

Phố mua sắm Vinpearl Land Phú Quốc với dãy gian hàng sang trọng, hiện đại

Phố mua sắm với dãy gian hàng sang trọng, hiện đại - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Lung linh những ánh đèn lúc đêm về Vinpearl Land Phú Quốc

Lung linh những ánh đèn lúc đêm về - Ảnh: Vinpearl Land Phú Quốc

 

Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc.

 

Xem thêm: Các tour du lịch Phú Quốc giá rẻ

 

Trong phố mua sắm luôn có các mặt hàng đa dạng, cung cấp những sản phẩm thời trang du lịch biển, hàng thủ công mỹ nghệ, các loại bánh kẹo thơm ngon,... cho du khách thỏa sức lựa chọn những món quà lưu niệm xinh xắn cho gia đình, người thân và bạn bè trong chuyến du lịch Phú Quốc này.  

 

Ngoài ra, Vinpearl Land Phú Quốc còn có nhiều dịch vụ đẳng cấp phục vụ tối đa nhu cầu vui chơi giải trí, thư giãn của du khách trong kỳ nghỉ ở đảo ngọc. Vì vậy, bạn hãy sớm lên kế hoạch để tận hưởng những điều tuyệt vời trong “thiên đường” cùng với gia đình, người thân tại Vinpearl Land Phú Quốc bạn nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Vinpearl Land Phú Quốc là gì?

Vinpearl Land Phú Quốc là một khu vui chơi giải trí lớn tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang, Miền Nam. Nơi đây có nhiều trò chơi, đồ ăn, và các hoạt động giải trí khác.

Có những trải nghiệm gì tại Vinpearl Land Phú Quốc?

Vinpearl Land Phú Quốc có nhiều trải nghiệm thú vị như: đi thuyền trên sông, chơi trò chơi giải trí, tắm biển, tham quan vườn thú, và thưởng thức các món ăn đặc sản.

Giá vé vào Vinpearl Land Phú Quốc là bao nhiêu?

Giá vé vào Vinpearl Land Phú Quốc thay đổi tùy theo thời điểm và độ tuổi của khách hàng. Thông tin chi tiết về giá vé có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của Vinpearl Land Phú Quốc.

Có những khách sạn nào gần Vinpearl Land Phú Quốc?

Có nhiều khách sạn gần Vinpearl Land Phú Quốc như: Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, Novotel Phú Quốc Resort, và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Thời gian hoạt động của Vinpearl Land Phú Quốc là khi nào?

Vinpearl Land Phú Quốc hoạt động từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày.

Có nên đến Vinpearl Land Phú Quốc vào mùa nào?

Vinpearl Land Phú Quốc có thể được tham quan vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, mùa hè là thời điểm phổ biến nhất để đến đây vì thời tiết ấm áp và nhiều hoạt động ngoài trời.

1 Thích

Đánh giá : 4.7 /368