Mytour blog
06/04/2023280

Khám phá "Con đường xuyên biển" đến Hòn Bà tại Vũng Tàu năm 2024

Du khách có thể trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi qua “con đường xuyên biển” để đến với Hòn Bà - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vũng Tàu. Điều này đã làm nên sức hấp dẫn của hòn đảo này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Vũng Tàu, hãy xem thêm.

Khám phá Hòn Bà bằng Chuyến Đi Xuyên Biển

Khám phá hòn Bà - Vũng Tàu

Hòn Bà là một trong những đảo nhỏ nằm trong vùng biển Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu. Diện tích của đảo này là khoảng 5.000m2 và nằm cách mũi Nghinh Phong khoảng 200m. Như các bạn đã biết.

Miếu Hòn Bà trên đảo được coi là nơi thờ cúng bà Thủy Long thần nữ. Ngư dân thường đến đây để cúng bái và mong muốn được bà che chở cho họ trong chuyến đi đánh bắt thuận lợi.

Cách đi đến hòn Bà bằng cách nào?

Ra đảo Hòn Bà không hề dễ dàng vì xung quanh đảo có nhiều đá ngầm làm cho tàu bè khó cập đảo. Du khách phải đợi cho nước biển rút để xuất hiện một con đường nối liền đến đảo, được gọi là "con đường truyền thuyết". Đó là lý do vì sao hòn đảo nhỏ bé này thu hút nhiều du khách tới tham quan.

Vì đường xuyên biển này được tạo thành bởi những hòn đá xếp chồng lên nhau nên có nhiều hàu bám vào tạo nên các cạnh sắc nhọn, nên du khách di chuyển qua đây cần lưu ý tránh trường hợp bị hàu cứa vào chân.

Nà Khám phá Thời điểm ra đảo Hòn Bà Nà

Những người đã tới đảo Hòn Bà cho biết trong 2 ngày 14 và 15 hàng tháng là lúc thủy triều rút sâu lộ ra con đường tới đảo, du khách có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển. Đối với những bạn trẻ thì đây là một địa điểm lý tưởng để thỏa sức sống ảo và lưu lại những bức hình tuyệt đẹp, độc đáo. Kinh nghiệm của họ cho thấy trong 2 ngày 14 và 15 hàng tháng là lúc thủy triều rút sâu lộ ra con đường tới đảo Hòn Bà, du khách có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển.

Hãy xách balo lên và đến Hòn Bà ngay bây giờ để trải nghiệm con đường truyền thuyết giữa biển vô cùng thú vị. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để có thể tham khảo các hình ảnh và con đường xuyên biển ra Hòn Bà.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thú vị để đi du lịch ở Bà Rịa - Vũng Tàu, hãy đến với Hòn Bà - một địa điểm đẹp và thú vị. Đây là nơi có những bãi biển hoang sơ, các địa danh thiên nhiên và những hoạt động giải trí thú vị.

Cuối tuần này, hãy cùng đến với biển Long Hải ở Vũng Tàu để thưởng thức đổi gió và trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị. Để làm đầy những kỷ niệm đẹp, hãy check-in “ảo tung chảo” và “sốt rần rần” trên mạng xã hội Hồ Đá Xanh. Đừng quên lấy theo cẩm nang du lịch bỏ túi để tham khảo thêm những điểm đến hấp dẫn khác trong chuyến du lịch của bạn.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /459