Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykinh nghiệm du lịchdu lịch biển đảocảnh đẹp thế giới
06/04/20231.7490

Khám phá thế giới qua những bức ảnh lay động tâm hồn - Kỳ 1 năm 2024

Sự sống trên thế giới của loài người, động – thực vật và các sinh vật khác qua từng ngày đều có những đổi thay, biến chuyển nhất định. Mytour mời bạn cùng khám phá một phần thế giới qua những bức ảnh lay động tâm hồn, mang đến cho bạn những cảm xúc mới và gửi gắm đến bạn những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống nhé!

 

1. CÁNH ĐỒNG HOA HƯỚNG DƯƠNG – NHẬT BẢN

 

Hoa hướng dương rạng rỡ đón nắng vàng

Hoa hướng dương rạng rỡ đón nắng vàng - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Nhật Bản

 

Cánh đồng hoa hướng dương này có diện tích khoảng 23 ha, được trồng tầm 115 triệu gốc hoa và thuộc địa phận khu vực Sayo, tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Đến với cánh đồng hoa hướng dương, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và đắm chìm trong miền cổ tích lung linh, lộng lẫy sắc vàng, rực rỡ của loài hoa mặt trời đẹp đến ngỡ ngàng.

 

2. LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO – MỸ

 

Hoa anh đào lung linh trong màn đêm đất Mỹ

Hoa anh đào lung linh trong màn đêm đất Mỹ - Ảnh: Sưu tầm

 

Lễ hội hoa anh đào là dịp kỷ niệm loài hoa lung linh của mùa xuân và là lễ hội âm nhạc có sự kết hợp giữa các nghệ sĩ Nhật Bản và Mỹ tại thành phố Washington, D.C. Du khách sẽ được hòa vào không khí tưng bừng, nhộn nhịp của lễ hội và thưởng thức vẻ đẹp lung linh của hoa anh đào trên đất Mỹ.

 

3. VƯỜN QUỐC GIA DÃY NÚI GREAT SMOKY – MỸ

 

Dãy núi Great Smoky được nhuộm sắc xanh diệu kỳ

Dãy núi Great Smoky được nhuộm sắc xanh diệu kỳ - Ảnh: Sưu tầm

 

Vườn quốc gia dãy núi Great Smoky là vườn quốc gia, di sản thế giới của Hoa Kỳ và một phần của dãy núi Blue Ridge, nằm ở tiểu bang Tennessee. Trong chuyến du lịch vườn quốc gia này, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hùng vỹ, hoang dại của dãy núi Great Smoky cùng thiên nhiên núi rừng diệu kỳ.

 

4. NGẮM HOÀNG HÔN Ở RIO DE JANEIRO – BRASIL

 

Cùng Rio de Janeiro đón hoàng hôn rực rỡ

Cùng Rio de Janeiro đón hoàng hôn rực rỡ - Ảnh: Sưu tầm

 

Rio de Janeiro là thành phố nằm trong tiểu bang cùng tên ở phía nam của đất nước Brasil. Du khách có dịp du lịch đến thành phố này hẳn sẽ thích thú với phong cảnh tự nhiên và những lễ hội đặc sắc. Ngoài ra, bạn còn được ngắm hoàng hôn đẹp miên man trong thời khắc ngày tàn tại Rio de Janeiro.

 

5. THÁP TOKYO – NHẬT BẢN

 

Tháp Tokyo nổi bật giữa lòng thủ đô xứ hoa anh đào

Tháp Tokyo nổi bật giữa lòng thủ đô xứ hoa anh đào - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Nhật Bản

 

Tháp Tokyo là ngọn tháp có kết cấu thép tự đỡ cao nhất thế giới và có kết cấu nhân tạo lớn nhất Nhật Bản, nằm trong Công viên Shiba của thủ đô Tokyo. Từ hoàng hôn đến nửa đêm, du khách du lịch Tokyo hẳn sẽ được chiêm ngưỡng ánh sáng lấp lánh sắc vàng đầy quyến rũ, thu hút của ngọn tháp này.

 

6. NHẬT THỰC Ở BÃI BIỂN PALM COVE – ÚC

 

Nhật thực kỳ ảo được chiêm ngưỡng từ bờ biển Palm Cove

Nhật thực kỳ ảo được chiêm ngưỡng từ bờ biển Palm Cove - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Úc

 

Bãi biển Palm Cove là một trong những bãi biển đẹp nhất nước Úc và là nơi có nhiều khu du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, bờ biển Palm Cove còn là nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ảo, huyền bí của hiện tượng nhật thực trong những chu kỳ thiên văn.

 

7. ĐẢO NÚI LỬA SUMATRA - INDONESIA

 

Khung cảnh huyền ảo phía xa xa của đảo núi lửa Sumatra -

Khung cảnh huyền ảo phía xa xa của đảo núi lửa Sumatra - Ảnh: Sưu tầm

 

Siêu núi lửa Toba nằm ở hồ Toba trên đảo Sumatra, Indonesia là hồ núi lửa lớn nhất thế giới. Từ phía xa xa, bạn có thể ngắm nhìn những tàn tích của những vụ phun trào núi lửa mãnh liệt còn sót lại. Đồng thời, khung cảnh mờ ảo giữa màn đêm đầy sao ấy hẳn sẽ khiến bạn không khỏi rợn người khi có dịp khám phá đảo Sumatra.

 

8. THÀNH PHỐ DRESDEN – ĐỨC

 

Thành phố Dresden chìm trong biển nước mênh mông

Thành phố Dresden chìm trong biển nước mênh mông - Ảnh: Sưu tầm

 

Dresden là thành phố yên bình và cổ kính, nằm ở trên một thung lũng ven con sông Elbe ở bang Sachsen tại Đức. Thành phố Dresden từng chìm trong biển nước mênh mông, nước sông dâng cao đến 9 m. Trước cảnh tượng ấy, bạn hẳn sẽ có những nỗi niềm buồn đau, xót xa cho thành phố Dresden thanh bình ngày nào.

 

9. SÔNG BĂNG JAKOBSHAVN – GREENLAND

 

Dòng sông băng xứ Greenland

Dòng sông băng xứ Greenland - Ảnh: Sưu tầm

 

Sông băng Jakobshavn là một trong những dòng sông băng di chuyển nhanh nhất thế giới, nằm gần thị trấn Ilulissat của Greenland. Với “hiệu ứng Jakobshavn”, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp ngoạn mục, ấn tượng của những tảng băng trôi. Đồng thời, nó cũng sẽ để lại nhiều suy nghĩ cho bạn về sự biến đổi khí hậu nghiêm trọng trên toàn cầu.

 

10. NÚI LỬA POPOCATÉPELT – MEXICO

 

Núi lửa Popocatépelt vẫn còn hoạt động tại Mexico

Núi lửa Popocatépelt vẫn còn hoạt động tại Mexico - Ảnh: Sưu tầm

 

Popocatépelt là ngọn núi lửa hình nón, có độ cao khoảng 5.426 m và tầm 730.000 năm tuổi, vẫn còn đang hoạt động tại Mexico. Khoảnh khắc chiêm ngưỡng dòng dung nham phát ra từ miệng núi lửa từ xa hẳn sẽ đọng lại trong bạn nhiều cảm xúc mãnh liệt nhất đấy!

 

11. METÉORA – HY LẠP

 

Khung cảnh bình yên ở quần thể tu viện Metéora

Khung cảnh bình yên ở quần thể tu viện Metéora - Ảnh: Sưu tầm

 

Metéora là một trong những quần thể tu viện lớn và quan trọng nhất tại đất nước Hy Lạp. Du khách tham quan quần thể tu viện Metéora sẽ được trải nghiệm chuyến leo đá sa thạch đầy thú vị. Đồng thời, Metéora sẽ mở ra cảnh quan thơ mộng, tuyệt đẹp trên độ cao 400 m và khiến du khách không khỏi đắm say cùng thiên nhiên.

 

Mời bạn xem tiếp Khám phá thế giới qua những bức ảnh lay động tâm hồn - Kỳ 2

 

Mỹ Phượng - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /311