Mytour blog
Tags:
du lịch biểnmũi Kê Gàkhám phá Bình Thuậnbãi đá nhảy
06/04/20239.6260

Khám phá thiên đường hoa giấy trên vịnh Đá Nhảy năm 2024

Chỉ cách mũi Kê Gà (Phan Thiết) khoảng 4km đường bờ biển, nhưng Rock Water Bay resort quả nhiên là một thế giới khác cực kỳ hấp dẫn với du khách phương xa tìm về. Đây là khu resort đặc biệt với thiết kế thông minh giúp 100% phòng nghỉ đều hướng về phía biển, giúp du khách có một góc nhìn cảnh biển toàn diện. Rock Water Bay tựa một hòn vịnh nhỏ với rất nhiều đá lớn bao quanh và những cơn sóng xô mạnh ngày đêm dẫn đến cái tên “Vịnh đá nhảy” thú vị và đậm chất thiên nhiên. Đến đây nghỉ dưỡng, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi “thiên đường hoa giấy” sặc sỡ bao quanh từng khung cửa sổ, lối đi, bên hồ bơi, cạnh phòng nghỉ,...

 

Rock Water Bay resort - thiên đường hoa giấy trên vịnh đá nhảy

Rock Water Bay resort - thiên đường hoa giấy trên vịnh đá nhảy - Ảnh: Tú Uyên

 

Đến Rock vào một ngày đầu xuân, tôi hoàn toàn bị khung cảnh “thiên đường hoa giấy” làm cho mê mệt. Hoa giấy sặc sỡ đủ sắc màu choán ngợp cả không gian khu resort xinh đẹp bên bờ biển. Hoa giấy khoe sắc tràn lên mái nhà nghỉ, rợp bóng từng lối đi, Rock cũng khéo léo để thân hoa giấy uốn mình trên những hàng rào thơ mộng. Bức tường khảm đá rực rỡ màu sắc kéo dài trên các lối đi của Rock lúc nào cũng rợp bóng hoa giấy mát rười rượi. Loài hoa mộc mạc, giản dị, dễ trồng lại đẹp quanh năm này vốn dĩ rất được lòng người yêu thiên nhiên, bằng sự khéo léo trong sắp xếp của Rock, hoa giấy lại càng có cơ hội tỏa sắc và khiến du khách yêu mến nhiều hơn. Gọi resort “vịnh đá nhảy” hấp dẫn và thú vị này là “thiên đường hoa giấy” quả thực rất xứng đáng.

 

Những căn phòng nghỉ thoáng mát, tiện nghi với 100% phòng có tầm nhìn hướng biển Vịnh đá nhảy

Những căn phòng nghỉ thoáng mát, tiện nghi với 100% phòng có tầm nhìn hướng biển - Ảnh: Tú Uyên

 

Lối đi nhỏ thơ mộng dưới giàn hoa giấy Vịnh đá nhảy

Lối đi nhỏ thơ mộng dưới giàn hoa giấy - Ảnh: Tú Uyên

 

Ngay khi bước vào phòng nghỉ, bạn sẽ ấn tượng ngay với hương quế thơm nồng nàn được “giấu” ở một góc nào đó trong phòng, mùi thơm thoang thoảng phần nào khiến du khách thấy thư giãn, thoải mái sau chuyến đi đường mệt mỏi. Sự tinh tế trong việc chuẩn bị, sắp xếp và dọn phòng cho du khách của Rock là một điểm cộng đáng giá mà không phải resort nào cũng có thể lưu tâm được.

 

Hồ bơi sát biển đặc biệt chỉ có ở Rock

Hồ bơi sát biển đặc biệt chỉ có ở Rock - Ảnh: Tú Uyên

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Thuận

 

Với giá trọn gọi 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người, tùy theo phương tiện đi lại (tàu hỏa hoặc phương tiện cá nhân) mà giá phòng ở resort Rock Water Bay dao động từ 2.100.000đ - 2.800.000đ. Trọn gói bao gồm bữa ăn sáng, trưa, tối tại nhà hàng cảnh biển, tắm bùn, xông hơi ở Ocean Spa bên bờ biển cùng nhiều dịch vụ ưu đãi khác nữa.

 

Có một quầy bar nhỏ bên hồ bơi phục vụ du khách vào chiều tối

Có một quầy bar nhỏ bên hồ bơi phục vụ du khách vào chiều tối - Ảnh: Tú Uyên

 

Hồ bơi và khu Ocean Spa nhìn từ trên cao

Hồ bơi và khu Ocean Spa nhìn từ trên cao - Ảnh: Tú Uyên

 

Có thể thấy, với quy mô, vẻ đẹp và chất lượng dịch vụ khá tốt ở Rock, đây là một bảng giá quá ưu đãi và vừa túi tiền với du khách, đặc biệt là khi đi cả gia đình. Chưa đầy 3 tiếng rời khỏi Sài Gòn, đến mũi Kê Gà nổi tiếng, bạn sẽ gặp được khu resort đậm màu hoa giấy rất phù hợp cho nghỉ dưỡng mà giá cả lại phải chăng này.

 

Hoa giấy rợn ngợp không gian ở resort Vịnh đá nhảy

Hoa giấy rợn ngợp không gian ở resort - Ảnh: Tú Uyên

 

Mũi Kê Gà nằm cách Rock 4km

Mũi Kê Gà nằm cách Rock 4km - Ảnh: Tú Uyên

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 54% tại Bình Thuận

 

Nhà hàng cảnh biển ở Rock phục vụ với thực đơn rất phong phú và tươi ngon, 2 người lớn kèm một trẻ em vẫn có thể ăn không hết. Đặc biệt, bữa tối đừng quên nhờ nhà hàng chuyển thực đơn có sẵn của gói dịch vụ sang những món đặc sản của nhà hàng, không tốn tiền thêm mà bạn có thể thưởng thức món lẩu hải sản rất hấp dẫn mà ai đến Rock cũng truyền tai nhau thưởng thức. Bữa sáng ở Rock là buffet với đủ món mặn, ngọt, bánh, trái để bạn tha hồ chọn lựa phù hợp với sở thích của bản thân.

 

Hồ bơi nước mặn sát biển bảo vệ du khách khỏi những đợt sóng mạnh của biển Kê Gà

Hồ bơi nước mặn sát biển bảo vệ du khách khỏi những đợt sóng mạnh của biển Kê Gà - Ảnh: Tú Uyên

 

Không gian thoáng đãng và xanh rờn của trời biển Phan Thiết

Không gian thoáng đãng và xanh rờn của trời biển Phan Thiết - Ảnh: Tú Uyên

 

Sau khi thưởng thức bữa ăn ngon lành và chất lượng ở nhà hàng cảnh biển, bạn có thể dạo chơi tham quan khắp khu resort đẹp mê li này, tha hồ chụp ảnh dưới khung cảnh thơ mộng của hoa giấy và biển xanh ngập nắng ngay trước mắt. Khoảng đầu giờ chiều là thời gian thích hợp để bạn bơi lội ở hồ bơi sát biển đặc biệt của Rock sau đó sử dụng dịch vụ xông hơi, tắm bùn,...của Ocean Spa cạnh hồ bơi. Ngày càng nâng cao dịch vụ, resort vịnh đá nhảy đang nỗ lực đem lại cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và vui vẻ khi đến với thiên đường hoa giấy ngay bên bờ biển Kê Gà này.

 

Ngày thường Rock cũng luôn có một lượng khách nhất định

Ngày thường Rock cũng luôn có một lượng khách nhất định - Ảnh: Tú Uyên

 

Khu resort Vịnh đá nhảy hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách trong năm 2016

Khu resort Vịnh đá nhảy hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách trong năm 2016 - Ảnh: Tú Uyên

 

Rock Water Bay resort - Hàm thuận nam

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bình Thuận giá rẻ

 

Dù chỉ mới nổi lên gần đây, vẫn còn một vài thiếu sót nho nhỏ, nhưng nhìn chung Rock Water Bay đã đáp ứng được khá tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước. Điều thú vị nhất ở Rock là du khách hoàn toàn bị thuyết phục bởi cảnh quan và phòng nghỉ cao cấp, hiện đại. Không gian nghỉ dưỡng lãng mạn và phòng nghỉ xây dựng tinh tế là điều kiện tiên quyết giúp các resort bên bờ biển lấy lòng du khách. Theo dõi trên facebook của resort này, có thể thấy Rock làm dịch vụ khá tốt, biết tiếp thu ý kiến của khách hàng và không ngừng thay đổi để tốt hơn. Tôi chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn đáng lưu ý cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn sắp tới!

 

Tú Uyên - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Thiên đường hoa giấy trên vịnh Đá Nhảy là gì?

- Thiên đường hoa giấy trên vịnh Đá Nhảy là một khu vườn hoa giấy rộng lớn nằm tại Bình Thuận, Miền Trung. Đây là nơi thu hút du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng ngàn bông hoa giấy đủ màu sắc.

Làm thế nào để đến được thiên đường hoa giấy trên vịnh Đá Nhảy?

- Du khách có thể đến thiên đường hoa giấy trên vịnh Đá Nhảy bằng xe máy hoặc ô tô. Từ trung tâm thành phố Phan Thiết, bạn đi theo đường Nguyễn Tất Thành, rẽ phải vào đường Lê Hồng Phong, tiếp tục đi thẳng đến đường Nguyễn Đình Chiểu, rẽ phải vào đường Hàm Tiến, đi thêm khoảng 10km là đến được khu vườn hoa giấy.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến thiên đường hoa giấy trên vịnh Đá Nhảy?

- Thời điểm tốt nhất để đến thiên đường hoa giấy trên vịnh Đá Nhảy là vào mùa hoa giấy, từ tháng 11 đến tháng 2 hàng năm. Lúc này, hoa giấy nở rộ và tạo nên một cảnh quan đẹp mắt.

Có những hoạt động gì tại thiên đường hoa giấy trên vịnh Đá Nhảy?

- Tại thiên đường hoa giấy trên vịnh Đá Nhảy, du khách có thể tham quan, chụp ảnh, tản bộ và thưởng thức cà phê ngắm hoa. Ngoài ra, khu vườn hoa giấy còn có các gian hàng bán đồ handmade, quà lưu niệm và các món ăn đặc sản của địa phương.

Giá vé vào thiên đường hoa giấy trên vịnh Đá Nhảy là bao nhiêu?

- Giá vé vào thiên đường hoa giấy trên vịnh Đá Nhảy là 30.000 đồng/người lớn và 15.000 đồng/trẻ em.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /253