Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngdu lịch Phú Quốchomestay phú quốc
06/04/20232.6430

Không chỉ toàn resort đắt tiền, Phú Quốc cũng có 3 homestay giá 'hạt dẻ' và cực xinh rồi! - Kỳ 2 năm 2024

Phú Quốc không phải chỉ có toàn những resort đắt tiền đâu mà điểm đến hót hòn họt này cũng có cả loạt những hostel/homestay giá rẻ phù hợp với những ai thích đi và trải nghiệm.

 

Xem thêm: Không chỉ toàn resort đắt tiền, Phú Quốc cũng có 3 homestay giá ''hạt dẻ'' và cực xinh rồi! - Kỳ 1

 

88 HILLTOP HOSTEL

 

 

Ảnh: 88 Hilltop Hostel

Ảnh: 88 Hilltop Hostel

 

Đúng như tên gọi của mình, 88 Hilltop tọa lạc ở trên đỉnh một ngọn đồi cao nên điểm cộng đầu tiên của khu hostel xinh xắn này chính là view cực chất. Từ phòng mình, bạn có thể đưa mắt ngắm toàn bộ Phú Quốc, nhất là những buổi hoàng hôn hay bình minh.

 

@tuando.ltd

@tuando.ltd

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Phú Quốc

 

Không chỉ thế, thiết kế của 88 Hilltop cũng hết sức độc đáo và sáng tạo với phần ban công được giăng lưới. Nhờ thiết kế xinh xắn này, bạn có thể trải nghiệm cảm giác được hòa mình với mây trời hay đơn giản chỉ là đọc sách sau đó nhắm mắt lại và quên đi những mệt mỏi, xô bồ ngoài kia. Hostel còn có khu cafe "bao cưng" ở trên mái nữa.

 

@vilatoi

@vilatoi

 

@shaynebin

@shaynebin

 

 

Ảnh: 88 Hilltop Hostel

Ảnh: 88 Hilltop Hostel

 

@rubycavanagh

@rubycavanagh

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

 

Về khu vực dorm, 88 Hilltop có 3 kiểu phòng gồm phòng dorm 10 giường, 8 giường và 4 giường. Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ máy lạnh, đèn đọc sách, tủ khóa bằng thẻ từ, cả rèm treo từng giường giúp bạn tận hưởng không gian riêng tư ngay trong phòng tập thể.

 

 

 

Ảnh: 88 Hilltop Hostel

Ảnh: 88 Hilltop Hostel

 

Do không gian phòng rất rộng và thoải mái nên giá phòng ở 88 Hilltop nhỉnh hơn 9Station một chút, hơn nữa, giá cả có thể dao động tùy theo mùa. Tuy nhiên, bạn cũng phải móc khỏi "hầu bao" một khoản khoảng 220K - 350K/giường vào mùa thấp điểm (tháng 6 đến tháng 10) và khoảng 240K - 480K vào mùa cao điểm. Với những gì 88 Hilltop mang lại thì giá đó là hoàn toàn chấp nhận được.

 

Ảnh: 88 Hilltop Hostel

Ảnh: 88 Hilltop Hostel

 

Ảnh: 88 Hilltop Hostel

Ảnh: 88 Hilltop Hostel

 

Xem thêm: Các tour du lịch giá rẻ tại Phú Quốc

 

Mytour.vn - Nguồn: Kenh14

Các câu hỏi thường gặp
Homestay là gì?
Homestay là một loại hình lưu trú du lịch, trong đó du khách sẽ được ở chung với chủ nhà trong một ngôi nhà hoặc căn hộ. Đây là cách lưu trú phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở các nước có nền văn hóa du lịch phát triển như Châu Âu, Mỹ, Úc...
Phú Quốc là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng homestay ở đây có nhiều không?
Có, homestay đang trở thành một lựa chọn lưu trú phổ biến ở Phú Quốc. Nhiều chủ nhà đã chuyển đổi những căn nhà cũ, những căn nhà ven biển thành homestay với giá cả phải chăng và không kém phần xinh đẹp.
Homestay giá rẻ ở Phú Quốc có đầy đủ tiện nghi không?
Tùy vào từng homestay mà tiện nghi sẽ khác nhau, tuy nhiên, các homestay giá rẻ ở Phú Quốc thường đầy đủ tiện nghi cơ bản như giường, tủ quần áo, bàn ghế, máy lạnh, quạt, phòng tắm riêng... Ngoài ra, một số homestay còn có bếp nấu ăn và các dụng cụ nấu ăn để du khách có thể tự nấu ăn.
Homestay giá rẻ ở Phú Quốc có gần các điểm du lịch không?
Tùy vào từng homestay mà khoảng cách đến các điểm du lịch sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nhiều homestay giá rẻ ở Phú Quốc đều nằm gần các điểm du lịch như bãi biển, chợ đêm, quán ăn, quán bar...
Lưu trú tại homestay có an toàn không?
Lưu trú tại homestay là một lựa chọn an toàn và tiết kiệm cho du khách. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, du khách nên chọn homestay có uy tín và đánh giá tốt trên các trang đặt phòng trực tuyến. Ngoài ra, du khách cũng nên giữ gìn tài sản cá nhân và tuân thủ các quy định của chủ nhà.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /362