Mytour blog
Tags:
khám phá Vũng Tàudu khách nước ngoàiKDL bình an du lịch bình dị
06/04/20234.5600

Khu du lịch Bình An năm 2024

Giữa thành phố biển Vũng Tàu ồn ào, khu du lịch Bình An mọc lên như một chốn dừng chân, thanh tịnh đầy sức quyến rũ, mê hoặc như cõi thiên đường.  Toạ lạc tại đầu đường Trần Phú và nằm sát bờ biển thuộc bãi trước của Vũng Tàu. Bình An Village mang hình ảnh vừa cổ xưa, vừa hiện đại của một khu nghỉ mát cao cấp và rất kén khách.

Khu du lịch Bình An với diện tích khoảng vài hécta là "bản sao" với quy mô nhỏ hơn công viên văn hoá Đầm Sen ở thành phố Hồ Chí Minh.

Hệ thống cây xanh, hoa trái, bể bơi, ao cá... được bố trí  hài hoà, gần gũi với thiên nhiên vừa yên tĩnh nhưng vẫn sinh động.

Xem thêm: Khách sạn gần khu du lịch Hồ Bình An

Đây là điểm có nhiều hoạt động, dịch vụ: vui chơi giải trí, nhà hàng ăn uống, biểu diễn sân khấu, lưu trú... Hệ thống cây xanh, hoa trái, bể bơi, ao cá, đu quay... được bố trí hợp lý, hài hoà, gần gũi với thiên nhiên vừa yên tĩnh nhưng vẫn sinh động. Khu du lịch có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều lứa tuổi, nhiều đối tượng.

 Bình An uy nghi và vững chãi như một dinh thự vua chúa thời xưa.

Xem thêm: Các tour du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu

Qua cổng, phía sau sân khấu ta có thể nhìn thấy một trái núi nhân tạo cao khoảng ba bốn chục mét, trên đỉnh là bức tượng Phật Bà Quan Âm khá lớn. Dưới chân núi là ao cá; cây cối được trồng rất tự nhiên; những lối mòn len lỏi giữa những tảng đá to, nhỏ khấp khểnh mô phỏng lối mòn trên núi đá. Dây leo đeo bám cây cối rậm rịt. Trong lòng quả núi là một khách sạn mini. Cạnh trái núi là một ngôi biệt thự hai tầng, mô tuýp kiến trúc kết hợp kiểu Nga - Trung Đông. Nơi đây có thể tổ chức lễ cưới, dạ tiệc, vũ hội...

Khu du lịch Bình An phá tan sự bình lặng vốn có của một thị xã mang đậm dấu ấn văn hoá Khmer ở một tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

Trước trung tâm của khu du lịch, những ngôi nhà nghỉ, những nhà hàng đặt trên mặt nước, nhìn từ xa như những ngôi nhà bè, bồng bềnh, neo đậu bên bờ của một xứ sở sầm uất. Trên bờ còn có những ngôi nhà mái nhọn như nhà của người Tây Nguyên, nhưng nhỏ và đẹp. Đó là nhà dành cho du khách nghỉ tạm qua trưa hoặc một vài ngày. Một số nhà theo kiểu biệt thự dành cho gia đình hoặc những người cần tiện nghi cao cấp và đầy đủ hơn.

 

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, du khách đến đây để tận hưởng những giây phút thư thái dành riêng cho chính bản thân họ.

Xem thêm: Khách sạn tại Vũng Tàu

Giữa thành phố biển Vũng Tàu ồn ào, khu du lịch Bình An mọc lên như một chốn dừng chân, thanh tịnh đầy sức quyến rũ, mê hoặc như cõi thiên đường. Cho dù xung quanh có nhiều khu du lịch khá nổi tiếng như Suối Tiên, Suối Lồ Ô, Bửu Long… thì Hồ Bình An vẫn là nơi dừng chân nghỉ ngơi, vãn cảnh thích hợp hơn đối với du khách.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /269