Mytour blog
Tags:
du lịch biểnkhám phá Vũng Tàudu khách nước ngoàibãi sau vũng tàubãi Thùy Vân
06/04/202312.4440

Bãi Sau - Bà Rịa Vũng Tàu năm 2024

Bãi Sau nằm ở đông nam thành phố Vũng Tàu, dài khoảng trên 8km từ chân núi Nhỏ đến Cửa Lấp. Đây là một trong những bãi biển du lịch đẹp và lớn nhất của Việt Nam.

 

Toàn cảnh Bãi Sau vùng biển Vũng Tàu, một trong những bãi biển đẹp và lớn nhất Việt Nam

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Vũng Tàu

 

Bãi Sau còn được gọi là bãi Thùy Vân. Trước mặt là biển Đông, bãi Sau nằm tựa lưng vào những đồi cát trắng và rừng phi lao ngút ngàn. Chỉ cần một luồng gió nhẹ, những cành lá phi lao nhỏ li ti lại cùng reo lên bản nhạc lạ kì. Dưới rừng phi lao thấp thoáng những căn nhà nghỉ bằng gỗ, được thiết kế theo kiểu nhà rông Tây Nguyên với đầy đủ tiện nghi, vừa hiện đại, vừa dân dã.

 

 Bãi biển với đầy đủ tiện nghỉ vừa hiện đại vừa dân dã

 

Mặt biển bãi Sau phẳng lặng vào mùa gió nam như­ng lại sóng to, gió lạnh vào mùa gió bắc. Với không khí trong lành, thoáng mát, cảnh đẹp hữu tình, bãi Sau sẽ tạo nên cảm giác thoải mái cho du khách sau những ngày làm việc mệt nhọc.

 

Là bãi biển thu hút nhiều du khác nhất Vũng Tàu

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

 

Sự đông vui náo nhiệt của bãi Sau khiến du khách không khỏi kinh ngạc

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Bãi Sau tuy xa nhưng rất đông du khách vẫn thường xuyên đến tắm. Sóng to, biển sạch đẹp, Bãi Sau là bãi biển đông vui, nào nhiệt nhất trong các bãi biển ở Vũng Tàu.

Các câu hỏi thường gặp
Bãi Sau ở đâu?

Bãi Sau là một bãi biển nằm ở thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Miền Nam Việt Nam.

Bãi Sau có gì đặc biệt?

Bãi Sau là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu với cát trắng, nước trong và bờ biển dài. Nơi đây cũng có nhiều hoạt động giải trí như chèo thuyền kayak, lướt ván, bơi lội, chơi cát, vv.

Bãi Sau có những khách sạn nào?

Bãi Sau có nhiều khách sạn và resort từ 2 đến 5 sao như Pullman Vung Tau, The Imperial Hotel Vung Tau, The Wind Boutique Resort, The Beach House Vung Tau, vv.

Bãi Sau có những địa điểm du lịch nào khác?

Ngoài bãi biển, du khách có thể tham quan các điểm du lịch khác như Hải Đăng Vũng Tàu, Bảo tàng Vũng Tàu, Đồi Nhà Lá, Chùa Tàu, vv.

Thời tiết tại Bãi Sau như thế nào?

Thời tiết tại Bãi Sau thường ổn định với nhiệt độ trung bình từ 25-30 độ C. Mùa hè từ tháng 5 đến tháng 8 là thời điểm du lịch đông đúc nhất.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /148