Mytour blog
Tags:
du lịch Vĩnh Phúccảnh đẹp Vĩnh PhúcKinh nghiệm du lịch Vĩnh Phúcđàm vạc
06/04/202316.6200

Khu du lịch Đầm Vạc – Vĩnh Phúc năm 2024

Đầm Vạc nằm ở phía Nam thành phố Vĩnh Yên, chạy vòng cung từ Đông sang Tây gồm 3 mặt khu nội ô, kéo xuống giáp xã Đồng Cương (huyện Yên Lạc), xã Quất Lưu và thị trấn Tam Dương (huyện Tam Đảo). Khoảng cách từ Hà Nội đến Đầm Vạc là 60km.

 

Khu du lịch Đầm Vạc  Vĩnh Phúc

Khu du lịch Đầm Vạc

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Vĩnh Phúc

 

Đầm Vạc là đầm tự nhiên có từ hàng nghìn năm nay, có 23 nhánh chính tạo ra những hồ, lạch nhỏ có chu vi 14km, chiều rộng trung bình 1km, diện tích mặt nước rộng gần 500ha, đáy sâu nhất 4,5m, trung bình 3,8m.

 

Khu du lịch Đầm Vạc  Vĩnh Phúc

Mặt đầm rộng mênh mông


Vùng này xưa kia được rừng thiên nhiên bao bọc, lắm chim nhiều cá, những đàn cò, vạc, bồ nông, mòng, két, le le, cơ man nào là chim về kiếm ăn. Vì có nhiều cò vạc nên người dân gọi đây là Đầm Vạc.

 

Khu du lịch Đầm Vạc  Vĩnh Phúc

Chú vạc bên đầm

 

Với vị trí địa lí tuyệt vời nằm gần các khu du lịch Đại Lải, Tam Đảo, Tây Thiên, Đầm Vạc lại có cảnh quan đẹp, khí hậu tốt, không khí trong lành nên có sức hút lớn đối với du khách.

 

Khu du lịch Đầm Vạc  Vĩnh Phúc

Không khí trong lành

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Vĩnh Phúc


Khu du lịch sinh thái Đầm Vạc có những dịch vụ khá tốt có thể cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thực sự. Ở đó bạn vừa được ngắm cảnh, vừa được tham gia các hoạt động ngoài trời, thích hợp cho những gia đình đi nghỉ cuối tuần. Chi phi vừa phải và nơi ăn uống được đặt ở một vị trí đặc biệt ở trên cao khá thú vị và hấp dẫn du khách.

 

Khu du lịch Đầm Vạc  Vĩnh Phúc

Sân GOLF ở Đầm Vạc

  Xem thêm: Các tour du lịch Vĩnh Phúc

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /257