Mytour blog
06/04/2023120

Khu du lịch Mũi Nghinh Phong – một trong những địa điểm đẹp nhất tại Vũng Tàu năm 2024

Mũi Nghinh Phong là một trong những địa điểm du lịch tuyệt đẹp của Vũng Tàu, với phong cảnh sơn thủy hữu tình và không gian yên tĩnh. Bạn có thể ngắm hai bãi biển khác nhau từ mặt trước và mặt sau của nơi này, tận hưởng được khí trời mát mẻ, dễ chịu. VNTRIP.VN muốn giới thiệu với các bạn về khu du lịch Mũi Nghinh Phong này.

Khám phá Khu Du Lịch Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong, nổi tiếng với nghĩa là đón gió, được tọa lạc tại số 1 đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu. Nơi đây được đánh giá cao hơn những khu du lịch khác bởi những cảnh quan đẹp, tạo nên một không gian thoải mái và trong lành. Khung cảnh đẹp đó khiến du khách không thể cưỡng lại khen ngợi.

Khu du lịch Mũi Nghinh Phong có những cảnh quan tuyệt đẹp. Nó bao gồm những bãi biển trắng sức, những đồi núi xanh mướt, những vườn cây xanh lá cây và những hồ nước trong xanh. Nó cũng có những địa danh lịch sử và di tích văn hóa để khám phá. Khu du lịch Mũi Nghinh Phong là một địa điểm thú vị để tham quan và trải nghiệm.

Theo sách cẩm nang du lịch, Nghinh Phong là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu, nơi đây đón gió suốt bốn mùa. Nghinh Phong có hai bãi tắm, hai vịnh lớn ở hướng Tây và hướng Đông, đó là bãi Vọng Nguyệt (hay còn gọi là Ô Quắn) và bãi Hương Phong. Đây là những địa điểm du lịch được ghi lại trong sách cẩm nang du lịch Vũng Tàu.

Vọng Nguyệt là một bãi biển có nước trong và sạch, được nhiều du khách yêu thích và tìm đến thư giãn bởi nơi đây không ồn ào, sôi nổi mà khá yên tĩnh, thoải mái. Nó cũng là sự chọn lựa của những đôi tình nhân và thu hút nhiều các nhiếp ảnh gia. Để ngắm hết vẻ đẹp của cảnh đẹp Vũng Tàu này, bạn nên đứng từ tượng Chúa Kitô trên đỉnh núi Tao Phùng nhìn xuống. Từ đây, bạn sẽ thấy được dòng nước xanh và tận hưởng gió lộng mát mẻ, dễ chịu và trong lành. Vào những đêm trăng sáng hay buổi hoàng hôn, biển ở mũi Nghinh Phong lấp lánh óng ánh như được dát những mảnh vàng.

Khi nhận thấy tiềm năng của những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu, Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch địa phương đã khai thác và phát triển nơi đây thành một trong những địa điểm đẹp nhất. Để thực hiện điều này, khu du lịch Mũi Nghinh Phong đã được thiết kế trên diện tích khoảng 1000m2 theo mô hình mũi tàu rẽ sóng ra khơi và cung cấp dịch vụ khép kín.

Khu du lịch Mũi Nghinh Phong đã thiết kế một mũi tàu rẽ sóng ra khơi.

Nhà hàng Phương Hải tại tầng hai có sức chứa lên đến 300 khách, là nơi thường diễn ra những tiệc cưới, liên hoan với các món ăn phong phú từ hải sản. Tầng một là Bar Coffe Phương Hải có sức chứa 150 khách, cung cấp các loại đồ ăn và thức uống từ 40.000 đồng trở lên. Khách hàng không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của biển cả.

Nhà hàng Phương Mai là một địa điểm ăn uống hấp dẫn.

Từ đỉnh núi Tao Phùng, Mũi Nghinh Phong trông thật thơ hơn khi được nhìn thấy từ tượng chúa Kitô. Không có gì đẹp hơn khi ngắm nhìn biển xanh, xa, bao la từ đây. Gió biển mát, vi vu và dịu dàng hơn. Ngắm hoàng hôn hay bình minh từ đây cũng tuyệt vời, nhưng ngắm trăng vào những đêm rằm lại tuyệt hơn. Trời quang mây, trăng to tròn và soi sáng tỏ hơn, chiếu xuống mặt biển lấp lánh, không giống như ánh nắng chiếu xuống buổi sáng nhưng cũng rất lung linh.

Một bình minh tuyệt đẹp xuất hiện trên Mũi Nghinh Phong.

Khu du lịch Mũi Nghinh Phong là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Vũng Tàu, nên nếu bạn có dịp đến đây, hãy đừng bỏ qua cơ hội để tham quan. Các tour du lịch Vũng Tàu thường đưa du khách đến đây để trải nghiệm. Việc tham quan khu du lịch này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và nhanh chóng cải thiện sức khỏe.

Du lịch Núi Lớn và Núi Nhỏ Vũng Tàu sẽ làm bạn choáng vọng với vẻ đẹp của nó. Hãy cùng "bỏ túi" bản đồ du lịch Vũng Tàu và khám phá các địa điểm vui chơi, khu giải trí và điểm chụp ảnh nhé!
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /308