Mytour blog
06/04/20233.3910

Khu du lịch Trà Sư năm 2024

Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã và thanh bình, rừng tràm Trà Sư đang là một điểm đến hấp dẫn nhiều du khách mỗi khi đến An Giang.

 

Khu du lịch Trà Sư nằm trên địa bàn xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, rừng tràm Trà Sư là khu rừng đặc trưng vùng rừng ngập nước Nam bộ. Với diện tích 845ha, đây là nơi tập trung sinh sống của khoảng 140 loài thực vật, 11 loài thú, 23 loài cá, trong đó có nhiều loài quý hiếm và có giá trị khoa học như cò Ấn Độ, cò lạo, điêng điểng, cá còm, cá trê trắng...

 

Khu du lịch Trà Sư

Khu du lịch Trà Sư - Ảnh: Sưu tầm

  Rừng tràm Trà Sư

Rừng tràm Trà Sư - Ảnh: Sưu tầm
 

Len lỏi giữa những lối đi nhỏ xuyên qua khu rừng tràm bằng xuồng máy hoặc thuyền, du khách sẽ được ngắm những cây tràm cổ thụ soi bóng dưới mặt nước trong xanh, nhìn những cây thủy liễu nhẹ nhàng lay động theo từng con sóng nhỏ...

 

Nhiều đoạn con thuyền như lướt đi trên thảm bèo lấm tấm màu mạ non, xung quanh văng vẳng tiếng chim gọi bầy. Những tổ cò, tổ nhạn với hàng trăm chú cò, chú nhạn đang í ới gọi trong những tàng cây xum xuê.

 

Những cây thủy liễu nhẹ nhàng lay động theo từng con sóng nhỏ

Những cây thủy liễu nhẹ nhàng lay động theo từng con sóng nhỏ - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn tại An Giang

 

Mênh mông rừng tràm

Mênh mông rừng tràm - Ảnh: Sưu tầm

 

Sau khi đi thuyền xuyên rừng tràm, du khách có thể leo lên tháp ngắm toàn cảnh rừng Trà Sư mênh mông, xanh ngát và khám phá cận cảnh sinh hoạt của vô số loài chim cò qua ống nhòm bố trí trên tháp.

 

Ngắm toàn cảnh rừng tràm từ trên tháp

Ngắm toàn cảnh rừng tràm từ trên tháp - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch An Giang

 

Khám phá cận cảnh sinh hoạt của vô số loài chim cò

Khám phá cận cảnh sinh hoạt của vô số loài chim cò - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại An Giang

 

Giữa không gian thi vị ấy, bạn cũng sẽ được thưởng thức các món ăn dân dã thời khẩn hoang hoặc những đặc sản miền sơn cước như cá lóc nướng trui, gỏi sầu đâu trộn cá sặt, gà hầm măng... Một lần đến để rồi nhớ mãi, để rồi vấn vương và... hẹn tiếp lần sau!

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /298