Mytour blog
06/04/20235.0370

Khu rừng tràm Vị Thủy năm 2024

Khu rừng Tràm Vị Thủy thuộc xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, có diện tích 200ha, cách thị xã Vị Thanh 9km về hướng Đông Nam, trước đây do Nông trường Cờ Đỏ quản lý, khai thác, nay được đầu tư xây dựng trở thành Khu du lịch rừng tràm Vị Thủy.

 

 

rừng tràm Vị Thủy

Cảnh sắc hữu tình khu rừng tràm Vị Thủy

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Hậu Giang

 

Với diện tích xây dựng ban đầu là 35ha, khu du lịch có điều kiện sinh thái lý tưởng để nuôi các loài thủy sản nước ngọt, vườn cây ăn trái, công viên cây xanh, vườn hoa cảnh, non bộ, xây dựng khu bảo tồn động vật hoang dã quý hiếm, khu nhà nghỉ và hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên và khu biệt thự vườn bằng vật liệu cây lá, nhà hàng, hội trường, làng ẩm thực phục vụ cho hội nghị, tiệc cưới liên hoan, nhà triển lãm văn hóa các dân tộc Kinh, Hoa, Khmer.

 

Cảnh rừng tràm

Cảnh đẹp vùng sông nước làm say đắm lòng người

 

Đi thuyền trên miền sông nước

Thả mình với thiên nhiên Hậu Giang trên những con thuyền xuôi mái

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hậu Giang

 

Rừng tràm Vị Thủy cùng với Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng (huyện Phụng Hiệp) được biết đến như một hệ sinh thái “đất ngập nước ngọt” độc đáo, là một đặc trưng của Đồng bằng sông Cửu Long, là nơi thích hợp cho các loài chim cò hoang dã tụ hội làm tổ theo mùa.

corot,

Các câu hỏi thường gặp
Khu rừng tràm Vị Thủy là gì?
Khu rừng tràm Vị Thủy là một khu bảo tồn thiên nhiên nằm ở huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang, Việt Nam. Đây là một trong những khu rừng tràm lớn nhất và đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ.
Làm thế nào để đến được khu rừng tràm Vị Thủy?
Bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô từ thành phố Cần Thơ hoặc từ các tỉnh lân cận như Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Khoảng cách từ Cần Thơ đến khu rừng tràm Vị Thủy là khoảng 40km.
Khu rừng tràm Vị Thủy có gì đặc biệt?
Khu rừng tràm Vị Thủy có hệ sinh thái phong phú với nhiều loài động vật và thực vật quý hiếm. Đặc biệt, đây là nơi sinh sống của loài cá tra, một trong những loài cá quý hiếm của vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Có những hoạt động gì để tham quan tại khu rừng tràm Vị Thủy?
Bạn có thể tham gia các hoạt động như đi thuyền, câu cá, ngắm cảnh, tắm biển, thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long.
Khu rừng tràm Vị Thủy có những điều cần lưu ý khi tham quan?
Bạn nên mang theo đồ ăn nhẹ, nước uống, kem chống nắng, muỗi đuổi và đồ bơi nếu muốn tắm biển. Ngoài ra, bạn cần tuân thủ các quy định của khu bảo tồn và không làm ô nhiễm môi trường.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /499