Mytour blog
06/04/20231.8490

Kinh nghiệm du lịch Hồ Mây Vũng Tàu năm 2024

Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng như tượng Chúa giang tay, hải đăng Vũng Tàu, Bạch Dinh,… thì khi đến Vũng Tàu không thể không nhắc đến Hồ Mây – Khu du lịch trên cao với nhiều loại hình du lịch đặc sắc. Hôm nay, Mytour sẽ chia sẻ với các bạn tất tần tật kinh nghiệm du lịch tại Hồ Mây. Cùng theo dõi nhé.

1. Cách đi đến Hồ Mây Vũng Tàu

Hồ Mây có diện tích 50ha, nằm ở độ cao 210m so với mực nước biển, vì thế ở đây luôn có khí hậu mát mẻ, trong lành mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu, thư thái. Với đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng từ A đến Z, đáp ứng được tất cả nhu cầu của du khách khi đến đây.

  • Địa chỉ khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu: 1A Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

  • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h tất cả các ngày trong tuần.

Nếu khách du lịch xuất phát từ Vũng Tàu thì xe máy là phương tiện thuận tiện nhất. Thời gian đi đến khu du lịch Hồ Mây bằng xe máy chưa đầy 10 phút.

2. Chơi gì ở Hồ Mây Vũng Tàu

Hệ thống cáp treo

Ngắm toàn bộ khung trời kỳ vĩ của vùng đất biển Vũng Tàu khi ở độ cao 250m so với mực nước biển biển.

Du lịch Văn hóa

Đến với Hồ Mây Vũng Tàu, bạn có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tâm linh như Tượng Phật Di Lặc lớn nhất tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Chánh điện Hồ Mây rũ bỏ ưu phiền, nguyện cầu an lành…. Khám phá văn hóa lịch sử, những dấu tích còn lại từ thời kháng chiến chống Pháp. Hay các chương trình văn hóa nghệ thuật, dân gian truyền thống.

Du lịch sinh thái

Rừng sinh thái tự nhiên rộng 50 hecta trên độ cao 250m, hệ động thực vật phong phú đa dạng như: rừng thông Caribbe, vườn hoa anh đòa Nhật,... và nhiều loài động vật quý hiếm

Vui chơi giải trí

Hồ Mây là thiên đường giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn theo công nghệ hiện đại, an toàn, phù hợp với nhiều lứa tuổi bao gồm khu vui chơi dành cho thiếu nhi, khu trò chơi cảm giác mạnh hay các trò chơi nhẹ nhàng đơn giản… và đặc biệt là khu công viên nước trên núi đầu tiên tại Việt Nam.

Hồ Mây Grand Show

Hồ Mây Grand Show sẽ là những giây phút thăng hoa đỉnh cao của nghệ thuật trình diễn nhạc nước tại Việt Nam với sự kết hợp hoàn hảo giữa biểu diễn nhạc nước với công nghệ trình chiếu mapping 5D hiện đại, laser 3D ngoạn mục và âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng lửa khói hoành tráng.

3. Ăn gì ở Hồ Mây Park

Ẩm thực tại đây khá đa dạng, đầy đủ các món Âu, Á, đồ ăn nhanh, cho đến những món ăn đặc sản tại Vũng Tàu…được những đầu bếp trình bày vô cùng đẹp mắt. Giá đồ ăn không quá đắt, dao động từ 200.000 – 500.000 vnđ/khách.

Nhà hàng Hồ Mây được đánh giá là một trong những điểm có view đẹp nhất, từ đây có thể nhìn thấy tượng Phật Di Lặc, tượng chúa Kito hay những con thuyền đang cập bến tấp nập. 

Nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì với địa thế thuận lợi vừa có núi vừa có biển. Có sức chứa lên đến 1000 khách với nhiều dịch vụ đa dạng như: ăn sáng, cà phê, các loại hải sản, đặc sản rừng…

Nhà hàng sở hữu bè hải sản nuôi tại chỗ khá lớn, với nhiều loại hải sản như các loại cua, ghẹ, mực, tôm, cá chim, cá bớp và nhiều loại cá khác. Chính vì vậy, nhà hàng luôn đảm bảo có nguồn hải sản tươi sống chất lượng với mức giá ổn định quanh năm.

Đến nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn hải sản tươi sống

Đến nhà hàng hải sản Hòn Rù Rì các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn hải sản tươi sống

4. Nghỉ đêm tại Hồ Mây Park

Hồ Mây Resort

  • Tiêu chuẩn: 3 sao

  • Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1, Bãi trước/Ga tàu tốc hành, Vũng Tàu, Việt Nam

Hồ Mây còn có hệ thống resort nghỉ dưỡng cao cấp, nhà hàng, cafe, phòng tập gym, phòng spa chăm sóc sắc đẹp. Ở đây có tất cả mọi tiện nghi, dịch vụ như 1 thành phố thu nhỏ trên cao. 

Đây là Resort trên núi cao nhất tại Vũng Tàu với những tiện nghi sang trọng, đẳng cấp. Toàn bộ phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng ra biển. Từ nơi đây, cả thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp thu trọn trong tầm mắt.

Khách sạn cáp treo

  • Địa chỉ: số 1A đường Trần Phú, bãi Trước, thành phố Vũng Tàu

Khách sạn được xây dựng theo hướng biển mang tới không gian sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn đầy thơ mộng giữa làn mây mờ ảo và rừng nguyên sinh xanh mát. Phía trước khách sạn là khu ẩm thực Hòn Rù Rì và bến tàu cánh ngầm Greenlines DP nên sẽ rất thuận tiện cho du khách khi chọn nơi đây để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Cắm trại

Vừa hít thở không khí trong lành của rừng xanh vừa căng phồng lồng phổi với từng cơn gió biển. Điểm cắm trại duy nhất tại Tp.Vũng Tàu mà bạn vừa có thể ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn yên ả. Có nhiều gói với những dịch vụ kèm theo để bạn tạo nên một đêm trại mang sắc màu riêng biệt, bạn có thể liên hệ trực tiếp Hồ Mây Park để biết thêm chi tiết.

Thông tin thêm

Tham khảo thông tin giá vé Hồ Mây Park:

Trên đây là tổng hợp các thông tin, kinh nghiệm du lịch Hồ Mây Vũng Tàu. Hi vọng sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần đặc sắc và thú vị. Chúc các bạn chơi vui và có nhiều trải nghiệm.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /365