Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâyẩm thực thế giớicơm niêu singapore
06/04/20233.2730

Kombo - Cơm niêu Singapore năm 2024

Điều gì đặc biệt và thu hút đến vậy?  
 
Cơm niêu singapore - KOMBO sử dụng là niêu bằng kim loại, rất dễ đạt đến nhiệt độ cao và đặc biệt là tạo được lớp cháy vàng giòn rụm dưới đáy. Có các vị khác nhau cho các bạn thử như cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu gà sốt nấm hay cơm niêu xá xíu. Khi niêu cơm nóng hổi được mang ra nghe tiếng xèo xèo và tiếng đôm đốp rất thú vị. Lúc này dùng thìa đảo lớp cháy vàng dưới đáy niêu lên trông rất hấp dẫn.
 
Điều đặc biệt nữa nằm ở các loại nước sốt  như sốt bò tiêu đen hay sôt gà nấm thơm nức có mùi vị rất đặc trưng của nước sốt, hạt tiêu cùng một số loại thành phần như hành, nấm, lạp xưởng.  Khi trộn đều niêu cơm lên nước sốt, lớp cháy vàng giòn rụm hòa quyện vào nhau tạo nên mùi thơm không thể chờ đợi lâu để thưởng thức được nữa.  Trộn thật đều niêu cơm và dùng với một ít kim chi lại càng làm món ăn thêm ngon miệng.

Chỉ miêu tả vậy thôi các bạn cũng có thể thấy được tại sao món cơm niêu Singapore cả KOMBO lại sớm trở nên HOT vậy. Một vấn đề rất phù hợp nữa là giá cả. Cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu gà sốt nấm và cơm niêu xá xíu đều có giá là 55k. Nhân viên văn phòng có một điểm đến thưởng thức bữa trưa nóng hổi, thơm ngon khác hẳn những bữa trưa chán ngắt thông thường ngày này qua ngày khác, các bạn trẻ có một nơi để hẹn hò, gặp gỡ ăn uống cùng nhau trong tiếng xèo xèo nóng hổi và mùi thơm phức của cơm niêu.

KOMBO còn có thêm dịch vụ giao hàng miễn phí trong bán kính 3km cho khách hàng nữa các bạn ạ. Chính vì món ăn mới lạ và đặc biệt ngon nên vào giờ trưa rất nhiều công ty và khách hàng bận rộn đã gọi điện đặt hàng kombo.
 
Một điều thật sự đặc biệt trong giao hàng của KOMBO mà không lẫn vào đâu được chính là chiếc hộp được sử dụng để giao hàng được chủ nhà hàng nhập từ Nhật Bản về, hộp này sử dụng loại nhựa ABS đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Và nhìn rất "sang chảnh" nữa chứ.

Thông tin địa điểm:
Địa chỉ: KOMBO - Singapore Food 60 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội (Cách ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Tuân khoảng 20m)
Website:  http://kombo.vn/
Hotline: 09.668.11511 / 09.669.11511
Facebook: wwww.facebook.com/kombovietnam
 

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /568