Mytour blog
Tags:
cánh đồng hoa Mộc Châudu lịch Sơn Lakinh nghiệm du lịch Mộc Châu
06/04/20231.7940

Kỷ niệm khó quên đạp xe Hòa Bình - Mộc Châu năm 2024

Một chuyến đi mà tôi không thể nào quên, tôi đã gặp được Umove và điều này càng làm cho chuyến đi của tôi thêm ý nghĩa và vui hơn nữa. Chuyến đi này khi tôi trở về với cuộc sống thường ngày tôi nhớ nó lắm rất nhớ.
 
Sau khi trở về từ vùng đất cao nguyên Mộc Châu, dường như tôi vẫn chưa thể bắt nhịp lại được với nhịp sống chầm chậm hiện tại. Chuyến đi ngắn ngủi nhưng đáng nhớ quá đỗi. Cảm xúc của những ngày trở về, thây bản thân mình dường như đang quay lại với hang tối, ngước nhìn ánh sáng mặt trời qua cái lỗ nhỏ bé tí xíu, nhớ lại khung cảnh ngoài kia…mơ ước sao có thể kéo dài thêm ngày hạnh phúc ấy...

Biking Mộc Châu
Chuyến đi ngắn ngủi nhưng ngập tràn niềm vui
 

TÔI GỌI 3 NGÀY ẤY LÀ 3 NGÀY HẠNH PHÚC

 
Cảm thấy mình thật may mắn khi tình cờ gặp Umove, tình cờ gặp anh Kiên… Một sự tình cờ nhỏ nhoi nhưng thực sự đã đưa tôi đến những chân trời mới.  Cảm ơn Umove, cảm ơn anh Kiên rất nhiều.

Biking Hòa Bình, Mộc châu
Hành trình khám phá vùng đất mới với một chiếc xe đạp
 

NẾU CUỘC ĐỜI LÀ MỘT CHUYẾN ĐI DÀI

 
Tôi mong cuộc đời của tôi sẽ thú vị như chuyến đi vừa qua. Cuộc đời của sẽ có cái gian khổ khi vượt qua những con dốc dường như dài vô tận, Hừng hực quyết tâm…Để rồi thở phào sung sướng khi đổ đèo, … ta lại chuẩn bị tinh thần cho một con dốc mới… Để cuộc đời sẽ đẹp hơn bất cứ bức tranh thủy mạc nào.

Biking Mộc Châu
F5 cho bản thân bằng một chuyến đi thú vị 

Có màu xanh của đồi chè, sắc hồng của hoa đào, trắng tinh khôi của hoa mận, Có cả vạt nắng vàng trên triền núi, Có cả rừng lau lấp lánh trong hoàng hôn, Và cả ngọn lửa rực hồng trong màn đêm ngày hôm đó.

Biking Hòa Bình Mộc Châu
Chuyến đi để đời của những người đam mê chinh phục
 
 
biking Hòa Bình Mộc Châu
 Kỷ niệm khó quên với hành trình biking thú vị

Tôi mất nhịp với cuộc sống hiện tại - nhớ nhiều lắm. Nhớ con đường uốn lượn trên Hồ Hòa Bình, Nhớ những rừng trúc bạt ngàn, nhớ những hàng cây khô xương xẩu chạm tới mây trời, Nhớ tiếng thác hòa trong tiếng gió, Nhớ con suối ngồi “giặt giầy” với anh Quân, Lại nhớ ngôi nhà nằm cạnh triền hồ của anh Lịch, Nhớ đống lửa trại, nhớ cả vị gà nướng Nhớ cốc cà phê uống ở vạt cỏ bên đường…Nhớ cả điệu cười Ha hả của anh Tước, Cả giai điệu của những bài hát anh mang theo trong chuyến đi… Nhớ nhất là cảnh đạp xe giữa nắng chiều đang tắt. Nhớ con đường hoa cải chạy dài dưới thung lũng. Nhớ cả màn sương ban sáng che lấp những đồi chè…
 
Nguồn: Internet

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /584