Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngdu lịch Đà Nẵnghostel Đà Nẵng
06/04/20231.4380

Lạc bước ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam với những điểm lưu trú cực đáng yêu năm 2024

Không chỉ có những bãi biển đẹp, cảnh núi hùng vĩ ôm ấp lấy đại dương, những món ăn ngon - bổ - rẻ, khu nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới, người dân thân thiện mà Đà Nẵng còn ngày càng thu hút các bạn trẻ du lịch bụi đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam này bằng những điểm lưu trú siêu đáng yêu, tiện nghi, thoải mái mà giá vẫn vô cùng “hạt dẻ”.

 

Lạc bước ở những hostel siêu đáng yêu tại Đà Nẵng

Lạc bước ở những hostel siêu đáng yêu tại Đà Nẵng - Ảnh: minnguyet.dh

 

1. LIKE BACKPACKER HOSTEL

 

Like Backpacker Hostel là khách sạn tập thể đầu tiên tại Đà Nẵng được đầu tư kỹ lưỡng về cả hình ảnh và chất lượng với tông chủ đạo là gỗ tạo cảm giác ấm cúng, mộc mạc vừa đơn giản những không kém phần sang trọng. Không chỉ có thiết kế phòng ngủ, quầy bar và khu cafe sách cũng khiến du khách không nỡ rời đi bởi chúng quá lý tưởng để tha hồ đọc sách, thư giãn trong chuyến đi của mình.

 

Khu đọc sách lý tưởng

Khu đọc sách lý tưởng - Ảnh: Like Backpacker Hostel

 

Quầy bar cực xinh yêu

Quầy bar cực xinh yêu - Ảnh: Like Backpacker Hostel

 

Sở hữu một ví trí lý tưởng ngay trung tâm Đà Nẵng - 22A Nguyễn tri Phương, Like Backpacker Hostel nằm khá gần sân bay, ga tàu hỏa, bến xe bus… và những điểm vui chơi giải trí trong thành phố. Ngoài phòng tập thể có sức chứa 6 - 8 người, Like Backpacker Hostel còn có phòng VIP, phòng dành cho gia đình riêng tư hơn tùy vào sở thích mỗi người.

 

Phòng dorm sáng sủa, sạch sẽ

Phòng dorm sáng sủa, sạch sẽ - Ảnh: Like Backpacker Hostel

 

2. MEMORY HOSTEL

 

Mới nhìn từ bên ngoài, Memory Hostel đã khiến người ta cảm thấy đặc biệt khi toàn bộ tòa nhà được bao phủ bằng gạch nung màu nâu trầm được sắp xếp khéo léo, tạo nên kiến trúc độc đáo và gây thiện cảm cho du khách. Bước vào bên trong, người ta càng ngỡ ngàng hơn bởi sự hoài cổ mà Memory Hostel mang lại: nền nhà lát gạch hoa họa văn từ những năm 8 90, phòng tắm lát gỗ, chậu rửa mặt đúc từ cement… Tất cả đều mang tính truyền thống đậm chất Việt Nam.

 

Memory Hostel nhìn từ bên ngoài

Memory Hostel nhìn từ bên ngoài - Ảnh: phanvantrantuan

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Nẵng

 

Nội thất bên trong

Nội thất bên trong - Ảnh: phanvantrantuan

 

Phong cách của Memory Hostel lấy cảm hứng từ kiến trúc Chăm-pa, nội thất lại được sắp xếp bố trí kiểu Retro với nhiều vật dụng dễ thương, sự pha trộn này không hề gây khó chịu mà lại vô cùng hài hòa, ta đến đây giống như được sống trong một gia đình nhỏ ấm cúng mà vẫn rất hiện đại. Chỉ cách sông Hàn vài bước chân, gần các trung tâm vui chơi của Đà Nẵng và đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình, Memory Hostel ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của du khách lưu trú tại đây.

 

Sân thượng view sông Hàn

Sân thượng view sông Hàn - Ảnh: Memory Hostel

 

Phòng dorm tiện nghi

Phòng dorm tiện nghi - Ảnh: phanvantrantuan

 

3. MINH HOUSE

 

Không giống những hostel với giường tầng và phòng nhỏ tối giản, Minh House bao gồm 5 căn hộ bằng gỗ nằm sát nhau, mỗi căn hộ đều có vườn riêng phía sau, đầy đủ tiện nghi cao cấp từ bếp, bàn ăn, ghế sofa, có sân chung trước nhà… Bởi thế, đến Minh House ta có cảm giác như đến nhà chứ không phải là điểm lưu trú tạm thời khi du lịch Đà Nẵng.

 

Căn hộ ở Minh House

Căn hộ ở Minh House - Ảnh: Minh House

 

Không gian xanh

Không gian xanh - Ảnh: n.h.khanh

 

Minh House không nằm trong khu trung tâm sầm uất nhưng lại chỉ cách bãi tắm chính Phạm Văn Đồng vài bước chân, kiến trúc độc đáo cùng sự gần gũi với thiên nhiên, tách biệt hẳn với thiên nhiên ồn ào bên ngoài, Minh House ấm áp như một ngôi nhà nhỏ xinh thực thụ.

 

Nội thất bên trong -

Nội thất bên trong - Ảnh: duyhao_photographer

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

4. PACKO HOSTEL

 

Nhìn từ bên ngoài khá đơn giản, nhưng khi bước qua cánh cổng vào Packo Hostel, bạn sẽ phải ồ lên kinh ngạc khi xung quanh là rất nhiều thùng container cũ xếp chồng lên nhau - chính là nơi bạn sẽ ở lại trong thời gian du lịch Đà Nẵng. “Cứ gõ cửa, chúng tôi ở đây để hỗ trợ. Cứ gõ cửa, rồi chúng ta làm bạn…”, Packo Hostel - với mỗi thùng container được cách nhiệt, cách âm, dùng hệ thống năng lượng mặt trời là một phòng nghỉ tiện nghi, không gian thoáng đãng đến nỗi bạn có thể ngắm quang cảnh bên ngoài ngay từ phòng mình.

 

Packo Hostel Đà Nẵng

Packo Hostel Đà Nẵng - Ảnh: alengiahung

 

Bên trong một căn phòng tập thể

Bên trong một căn phòng tập thể - Ảnh: packohostel

 

Ở Packo Hostel đầy màu sắc bởi mỗi container lại được sơn một màu sắc khác nhau, bài trí trong phòng đơn giản mà không kém phần ấm cúng, tạo sự thoải mái nhất với du khách. Đừng quên ghé lớp học nấu ăn địa phương ở Packo - nơi bạn sẽ có trải nghiệm hết sức thú vị trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình nhé!

 

Trải nghiệm thú vị ở Packo Hostel

Trải nghiệm thú vị ở Packo Hostel - Ảnh: uynphhhh

 

5. BARNEY’S DANANG BACKPACKERS HOSTEL

 

Barney’s Danang Backpackers Hostel là sự kết hợp hoàn hảo giữa một quán cafe và điểm lưu trú tuyệt hảo dành cho mọi kiểu du lịch: một mình, theo nhóm hay gia đình. View nhìn ra những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng, nội thất đơn giản nhưng sắp xếp khéo léo tạo sự ấm cúng mà không kém phần độc đáo, Barney’s Danang Backpackers Hostel sẽ cho bạn một kỳ nghỉ Đà Nẵng siêu đáng nhớ.

 

Bạn có muốn nghỉ tại đây?

Bạn có muốn nghỉ tại đây? - Ảnh: Barney’s Danang Backpackers Hostel

 

Bài trí đơn giản nhưng phong cách

Bài trí đơn giản nhưng phong cách - Ảnh: Barney’s Danang Backpackers Hostel

 

Và vì cũng là một quán bar, vậy nên bạn có thể thưởng thức đồ uống ở đây, gặp gỡ những người bạn mới và tất nhiên là một nơi hàn huyên tám chuyện rất lý tưởng cho nhóm của mình rồi.

 

Khu quầy bar

Khu quầy bar - Ảnh: Barney’s Danang Backpackers Hostel

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Hostel không chỉ là “đặc sản” của Đà Lạt thôi đâu, Đà Nẵng cũng có những hostel và homestay rất lý tưởng, góp phần tạo nên chuyến đi hoàn hảo cho bạn cùng gia đình, người thương.

 

Hoa Cát - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /520