Mytour blog
Tags:
du lịch Việt NamFurama Resort Đà Nẵngdu lịch nghỉ dưỡngdu lịch Đà NẵngIntercontinental Danang Sun PeninsulaHyatt Regency Danang Resort and SpaVinpearl Predium Đà NẵngMelia Resort
06/04/20234.4860

Những khách sạn và resort có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp ở Đà Nẵng năm 2024

Khi đi du lịch đến một thành phố biển xinh đẹp như Đà Nẵng, việc lựa chọn những khách sạn, resort có tầm nhìn bao quát ra biển là cực kỳ cần thiết vì khi đó bạn có thể mở trọn vòng tay ôm lấy biển Đà Nẵng. Cùng Mytour điểm danh qua một số khách sạn, resort có thể cho du khách cảm giác tươi mát khi ngắm nhìn biển Đà Nẵng nhé!

 

FURAMA RESORT

 

Furama resort được xếp hạng là khu resort 5 sao tại Việt Nam, đây không chỉ là một trong những khách sạn hàng đầu Việt Nam mà còn là những khách sạn thuộc Top tốt nhất trong các khách sạn ở khu vực châu Á.

 

Lung linh ánh đèn tại Furama Resort

Lung linh ánh đèn tại Furama Resort - Ảnh: Sưu tầm

 

Furama được xây dựng trên bờ biển Bắc Mỹ An, có bãi tắm riêng tươi mát, cát trắng mịn tạo nên cảm giác thư giãn tuyệt vời. Furama có thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, bao gồm 198 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa các dân tộc Việt Nam, đặc biệt là nét kiến trúc Chămpa được thể hiện rõ nét nhất tạo cho du khách cảm giác mới mẻ trong chuyến du lịch.

 

Kiến trúc bên trong mang đậm dấu ấn Chămpa

Kiến trúc bên trong mang đậm dấu ấn Chămpa- Ảnh: Myung Joe

 

Chính thiết kế và vị trí đắc địa của Furama đã giúp cho những du khách khi đến nghỉ dưỡng tại Furama phải “xiêu lòng” trước khung cảnh nhìn ra biển tuyệt đẹp của Furama. Tầm nhìn xen kẽ qua những hàng dừa rũ bóng, khu rừng nhiệt đới xanh mát, dưới những tia nắng mặt trời lúc bình minh đã tạo nên một khung cảnh nên thơ và nhẹ nhàng đến lạ thường. Thật thích thú phải không nhỉ?

 

Khung cảnh nhìn ra biển từ Furama resort

Khung cảnh nhìn ra biển từ Furama resort- Ảnh: Tri Nguyen

 

HYATT REGENCY DANANG RESORT & SPA

 

Tọa lạc trên bờ biển Đà Nẵng, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 7.5 km, Hyatt Regency DaNang resort & spa là khu resort có vị trí khá thuận lợi cho việc du lịch của du khách. Vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với nhiều khách sạn và resort khác.

 

Một góc Hyatt Regency Dâng resort trên nền Ngũ Hành Sơn

Một góc Hyatt Regency Dâng resort trên nền Ngũ Hành Sơn- Ảnh: Sưu tầm

 

Các phòng nghỉ dưỡng tại đây được trang bị khá tiện nghi với wifi, hồ bơi ngoài trời, khu tập thể dục, nhiều phòng còn có hồ bơi riêng. Nhưng một điều đặc biệt cuốn hút du khách đến đây chính là khả năng chiêm ngưỡng vẻ đẹp chính diện ra ngoài bờ biển Đà Nẵng. Chỉ cần mở cửa sổ thôi, những tia nắng đầu tiên sẽ lọt qua khung cửa và thoang thoảng đâu đó mùi gió biển mặn mà.

 

Chỉ cần mở cửa sổ thôi bạn cũng như chạm tay được vào biển

Chỉ cần mở cửa sổ thôi bạn cũng như chạm tay được vào biển- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các resort tại Đà Nẵng

 

VINPEARL PREMIUM ĐÀ NẴNG

 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí Forbes, Vinpearl Premium Đà Nẵng khá tiện nghi với đẳng cấp 5 sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX đã cuốn hút du khách từ cái nhìn đầu tiên.

 

Biển Đà Nẵng được ngắm nhìn một cách rõ nét nhất tại Vinpearl Premium

Biển Đà Nẵng được ngắm nhìn một cách rõ nét nhất tại Vinpearl Premium- Ảnh: Sưu tầm

 

Với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Premium Đà Nẵng trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo của du khách. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và hồ bơi chính, từ ban công của mỗi phòng, bạn có thể thả lỏng người, hít căng lồng ngực, đón ánh bình minh và ngắm mặt trời mọc khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

 

À LA CARTE

 

Khách sạn À La Carte tọa lạc trên đại lộ Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, được xây theo kiểu kiến trúc nhà tầng đối diện với khoảng không gian biển rộng lớn. “A La Carte” có nghĩa là “gọi theo món”, với ý nghĩa rằng các tiện ích sẽ được áp dụng với một mức giá hợp lý, du khách chỉ phải chi trả cho những gì mình muốn hoặc cần, không hơn không kém.

 

Những bữa tiệc trên tầng thượng À La Carte

Những bữa tiệc trên tầng thượng À La Carte- Ảnh: Sưu tầm

 

Đồng thời, À La Carte Đà Nẵng là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có được những trải nghiệm mới mẻ nhất trên tầng cao. Đồng thời, du khách còn có thể vừa đắm chìm trong hồ bơi vô tận, vừa ngắm nhìn được một vùng biển Đà Nẵng rộng lớn và nên thơ.

 

Ngắm nhìn biển từ À La Carte

Ngắm nhìn biển từ À La Carte- Ảnh: Sưu tầm

 

INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

 

Khu resort InterContinental Danang Sun Peninsula là một khu resort đã đạt được khá nhiều giải quốc tế về sự tiện lợi và hiện đại của khu nghỉ dưỡng. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vừa đoạt giải thưởng danh giá "Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới" do World Travel Awards trao tặng.

 

Resort InterContinental Danang Sun Peninsula hòa quyện vào thiên nhiên

Resort InterContinental Danang Sun Peninsula hòa quyện vào thiên nhiên- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Trước đó vào tháng 10/2014, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã nhận được 4 giải do World Travel Awards trao tặng bao gồm: Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu châu Á năm 2014, Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ giải trí và ẩm thực tốt nhất châu Á, Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng có spa tốt nhất Việt Nam.

 

Kiến trúc bên trong của resort toát lên nét đẹp sang trọng

Kiến trúc bên trong của resort toát lên nét đẹp sang trọng- Ảnh: Sưu tầm

 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort với thiết kế độc đáo, là sự hòa quyện giữa thiên nhiên núi rừng Đà Nẵng và kiến trúc hiện đại, xen lẫn những chi tiết mang đậm nét truyền thống Việt Nam. Tại đây, du khách sẽ có thể phóng tấm nhìn ra biển Đà Nẵng rộng lớn, như một bức tranh thủy mặc không chỉ có biển mà còn có cả mây trời và thiên nhiên tươi mát.

 

Khung cảnh nhìn ra biển cực thơ mộng tại resort

Khung cảnh nhìn ra biển cực thơ mộng tại resort- Ảnh: Sưu tầm

 

MELIA RESORT ĐÀ NẴNG

 

Nằm dọc theo đường bờ biển, Melia Danang có khu vực bãi biển riêng, hồ bơi lớn ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vườn kiểng tuyệt đẹp. Nơi đây có chỗ đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên và truy cập wifi miễn phí trong toàn bộ tòa nhà. Khách sạn chỉ cách bãi biển Non Nước 50m và cách núi Ngũ Hành Sơn 1km rất thích hợp cho du khách trong việc du lịch.

 

Khu resort Melia có tầm nhìn ra biển trong khung cảnh độc đáo

Khu resort Melia có tầm nhìn ra biển trong khung cảnh độc đáo- Ảnh: Sưu tầm

 

Melia resort được xây dựng theo bối cảnh vòng cung, với hai dãy nhà đối diện với nhau, khu ở giữa là một hồ bơi khá rộng. Khu nhà trung tâm nhìn thẳng ra biển với làn nước trong xanh, những bãi cát trắng mịn kéo dài lê thê và cả những hàng dừa đung đưa theo gió khiến du khách như lạc vào một thế giới mà trong đó chỉ có sự bình yên.

 

Bóng dừa in mặt hồ trong một buổi chiều tà

Bóng dừa in mặt hồ trong một buổi chiều tà- Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng

 

Du lịch Đà Nẵng

 

Những khách sạn và resort trên đây đã được Mytour gợi ý với hi vọng cho bạn một chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn nhất. Nơi đây sẽ không chỉ đem lại cho du khách kỳ nghỉ dưỡng đích thực mà còn giúp du khách có thể ngắm nhìn biển Đà Nẵng một cách tuyệt nhất đấy!

 

Thùy Dương - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /202