Mytour blog
Tags:
du lịch Bình Thuậndu lịch Phan Thiếtkhám phá Bình Thuậnkhám phá phan thiết
06/04/20232.0310

Làm ‘thượng đế’ tại Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa năm 2024

Ngoài chất lượng phòng ra, chất lượng phục vụ tại khách sạn - resort cũng là tiêu chí hàng đẩu để khách hàng chọn lựa cho những chuyến du lịch của mình, vì điều mà khách hàng mong muốn khi đến với các resort cao cấp đó là trải nghiệm ‘được làm thượng đế’. Trong một chuyến du lịch qua vùng biển Mũi Né - Phan Thiết đầy nắng và gió, tôi đã tận hưởng và thực sự hài lòng với các dịch vụ và tác phong phục vụ của Victoria Phan Thiet Resort & Spa. Đó quả là một trải nghiệm đầy thú vị.

 

Không gian xanh mát giữa mùa hè ở Victoria Phan Thiet Resort & Spa

Không gian xanh mát giữa mùa hè ở Victoria Phan Thiet Resort & Spa - Ảnh: Sưu tầm

 

Nằm tại Km số 9, Phú Hải, ngoài ngoại ô thành phố Phan Thiết, Victoria Phan Thiet Resort & Spa như một cô gái, nằm nép mình bên những hàng dừa xanh và bãi cát trắng. Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi bước vào resort đó là vẻ thân thiện của nhân viên tại đây. Nghiêng mình  chào một cách nhẹ nhàng và lịch lãm, anh bảo vệ giúp di chuyển hành lý và đưa chúng tôi vào lễ tân để làm thủ tục nhận phòng.

 

Khách hàng được phục vụ rất tận tình trong thời gian chờ nhận phòng

Khách hàng được phục vụ rất tận tình trong thời gian chờ nhận phòng - Ảnh: Hải Yến

 

Khăn ướt và nước cam ngay lập tức được mang ra

Khăn ướt và nước cam ngay lập tức được mang ra - Ảnh: Hải Yến

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phan Thiết

 

Bước qua một cây cầu gỗ nhỏ với hàng hoa giấy tỏa sắc hai bên, chúng tôi vừa ngồi xuống chờ làm thủ tục, những cô phục vụ xinh đẹp ngay lập tức mang khăn mát và nước cam, vốn được “ngụy trang” trong một trái dừa khô đậm chất biển. Ngay sau đó, chúng tôi được lễ tân hướng dẫn đường đến bungalow của mình và cả những địa điểm vui chơi khác trong resort như khu thể thao, khu vực spa, khu vực nhà hàng….

 

Lễ tân rất vui vẻ và tận tình khi hướng dẫn nhận phòng

Lễ tân rất vui vẻ và tận tình khi hướng dẫn nhận phòng - Ảnh: Mạnh Huy

 

Mọi hành lý của chúng tôi được báo là sẽ được nhân viên chuyển đến tận phòng, chúng tôi sải bước dọc theo những cung đường nhỏ lát đá, chen giữa cây cối và những loài hoa đủ màu sắc, khoan khoái tận hưởng cái không khí đượm mùi muối biển. Những tưởng sẽ phải chờ đợi một lúc hành lý của chúng tôi mới được đưa tới, nhưng không, ngay khi chúng tôi về đến bungalow của mình, hành lý của chúng tôi đã được xếp gọn gàng trong phòng của mình. Cùng với đó là thư chào mừng của resort kèm những thông tin liên hệ khi cần thiết, máy lạnh đã được mở sẵn, và căn phòng tràn ngập mùi quế thơm như chờ đợi chúng tôi từ bao giờ.

 

Ngay khi đến phòng, hành lý đã được chuyển đến

Ngay khi đến phòng, hành lý đã được chuyển đến - Ảnh: Phương Linh

 

Mỗi góc phòng đều cho du khách cảm giác được chăm sóc đến từng chi tiết

Mỗi góc phòng đều cho du khách cảm giác được chăm sóc đến từng chi tiết - Ảnh: Phương Linh

 

Không gian mát mẻ trước bungalow

Không gian mát mẻ trước bungalow - Ảnh: Phương Linh

 

Trà và cà phê được chuẩn bị sẵn để phục vụ

Trà và cà phê được chuẩn bị sẵn để phục vụ - Ảnh: Hải Yến

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Bình Thuận

 

Victoria Phan Thiet Resort & Spa là một resort rất rộng lớn với hơn 50 Bungalow nằm rải rác dọc bờ biển, thế nhưng chưa bao giờ tôi thấy khó khăn trong việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ nhân viên của resort. Cứ vài phút một lần, lại có một nhân viên của resort đi dọc theo resort, và lần nào cũng như lần nấy, tôi đều được chào đón bằng một nụ cười rất tươi và một cái cúi chào nhẹ nhàng, lịch sự. Thậm chí vào ban đêm, lúc đó đã vào khoảng 11 giờ tối, tôi đi dạo quanh resort, cố kiếm cho mình những góc ảnh đẹp, tôi vẫn cảm thấy rất an toàn khi thấy nhân viên của resort luôn túc trực khắp nơi.

 

Nhân viên của resort lúc nào cũng túc trực

Nhân viên của resort lúc nào cũng túc trực - Ảnh: Mytour

 

Hồ bơi vẫn tiếp tục phục vụ du khách đến khuya

Hồ bơi vẫn tiếp tục phục vụ du khách đến khuya - Ảnh: Hải Yến

 

Sau một buổi chiều vẫy vùng cùng biển Mũi Né trong xanh, trời đã chập tối, chúng tôi quay về phòng chuẩn bị tắm rửa cho bữa ăn tối thì lại một lần bất ngờ. Tất cả những rèm cửa trong phòng đã được buông xuống, vài ba bộ quần áo và khăn tôi vô tình bỏ lung tung đã được dọn dẹp sạch sẽ, thậm chí mùng tránh muỗi cũng đã được mắc lên một cách trang trọng. Trên bàn  còn được đặt thêm hai chai nước suối, và một hộp bánh nhỏ với dòng chữ “With Compliments” và một lời chúc ngủ ngon từ resort. Đã lâu rồi tôi mới được trải nghiệm một sự phục vụ tận tình và chú ý đến từng chi tiết như vậy.

 

Chỉ với vài bước đi từ bungalow của mình là đã ra được biển

Chỉ với vài bước đi từ bungalow của mình là đã ra được biển - Ảnh: Mạnh Huy

 

Bãi biển đẹp khiến nhiều du khách cứ pose hình mãi không thôi

Bãi biển đẹp khiến nhiều du khách cứ pose hình mãi không thôi - Ảnh: Hải Yến

 

Du khách nghỉ dưỡng bên bờ biển

Du khách nghỉ dưỡng bên bờ biển - Ảnh: Mạnh Huy

 

lời chúc ngủ ngon

Bất ngờ với “lời chúc ngủ ngon” đặc biệt - Ảnh: Phương Linh

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Bình Thuận

 

Trong phần thông tin phòng, tôi đã được báo là sẽ nhận được một buổi buffet miễn phí cho bữa sáng, thực bụng tôi không trông chờ nhiều, vì thường những gì miễn phí không đúng như tôi trông mong. Thế nhưng buffet sáng tại Victoria Phan Thiet Resort & Spa rất đầy đủ, và tôi đã ăn  một cách ngon lành. Ngoài các món ăn thuần Việt như phở, bún bò, cơm chiên… còn rất nhiều các gian hàng khác với nhiều món ăn mà người Việt mình ăn kèm vào buổi sáng. Các món chính như mì xào, mì ý, bánh mì, những món ăn kèm khác như thịt nguội jambon, thịt xông khói và sushi cũng rất hấp dẫn. Tôi rót cho mình một tách cà phê nóng cùng một ít sữa, vừa nhâm nhi ăn, vừa ngắm khung cảnh biển cực đẹp từ ban công của nhà hàng, trong đầu nghĩ phải mà mỗi sáng đều bắt đầu như thế này thì sướng biết mấy.

 

Bữa sáng miễn phí nhưng vẫn cực kỳ thịnh soạn

Bữa sáng miễn phí nhưng vẫn cực kỳ thịnh soạn - Ảnh: Hải Yến

 

Ngắm cảnh biển trong xanh ngay từ nhà hàng

Ngắm cảnh biển trong xanh ngay từ nhà hàng - Ảnh: Mạnh Huy

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Phan Thiết - Bình Thuận

 

Mặc dù chất lượng dịch vụ của Victoria Phan Thiet Resort & Spa tốt là vậy đó, sướng là vậy đó, nhưng tất nhiên chẳng thể nào ở đó hoài, cuộc chơi nào cũng phải có hồi kết. Trong lòng tự dặn mình, nếu như có cơ hội lại du lịch Mũi Né vào mùa hè, hoặc vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, nhất định tôi sẽ lại đến đây.

 

Huyscout - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /439