Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykinh nghiệm du lịchcảnh đẹp thế giới du lịch Nhật Bản
06/04/20231.5310

Mê đắm trước 4 cung đường lãng mạn nhất thế giới năm 2024

Sự tươi đẹp và thơ mộng của những con đường được tạo bởi tự nhiên là yếu tố khiến bất cứ ai dạo bước cũng đều cảm giác như đang ở thiên đường. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tay trong tay cùng người thương tản bộ trên những cung đường tình yêu tuyệt đẹp, ghi lại kỷ niệm đẹp đẽ nhất giữa hai người! Bài viết kỳ này, Mytour sẽ đưa độc giả đi đến những đoạn đường thiên nhiên ngập tràn mà bất kỳ du khách nào cũng ao ước được thả bộ.

 

1. ĐƯỜNG HẦM TÌNH YÊU Ở UKRAINE

 

Tunnel of Love, hay còn được gọi là “đường hầm tình yêu” một đoạn đường sắt dài khoảng 3km ở làng Kleven, Ukraine với những tán cây xanh rờn tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. Sau khi xây dựng đường ray xe lửa, những bụi cây sau đó đã mọc tự nhiên bao quanh lấy con đường, trùm cả phía trên tạo thành một mái vòm xanh tuyệt đẹp, khiến người đi trong đó cảm giác như đang đi trong một con đường hầm ngay trên mặt đất.

 

Tunnel of Love

Người dân địa phương tin rằng, nếu cặp đôi nào cùng nắm tay nhau đi trên con đường tình yêu bất tận này thì sẽ có thể ở bên nhau mãi mãi. - Ảnh: Oleg Gordienko

 

Vào những ngày nắng ấm, cây cối phát triển mạnh tạo nên "chiếc áo choàng" màu xanh mát trải dọc theo đường hầm tạo thành điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp tình nhân. Cảnh tượng ngoạn mục nhưng không kém phần nên thơ này đã là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia và những đôi lứa yêu nhau.

 

ĐƯỜNG HẦM TÌNH YÊU Ở UKRAINE

Con đường là hình ảnh đẹp nhất về một sáng tạo của tự nhiên, kết hợp ăn ý với một công trình nhân tạo. - Ảnh: Peter Zecgar

 

2. RỪNG TRE Ở NHẬT BẢN

 

Thu sang, người Nhật Bản bắt đầu nô nức kéo nhau đến thưởng ngoại rừng trúc Sagano, tọa lạc tại khu Arashiyama, ngoại ô Kyoto. Nơi đây được xem là một trong những nơi yên ả, thanh bình nhất tại xứ sở mặt trời mọc. Những thân trúc cao vút, xanh rì, chen vai thích cánh bên nhau để tạo nên bản hòa ca tuyệt vời. Những âm thanh của rừng tre này đã được bình chọn là một trong 100 âm thanh phải được bảo tồn ở đất nước mặt trời mọc của chính phủ Nhật Bản trong thập niên 1870.

 

RỪNG TRE Ở NHẬT BẢN

Hình ảnh rừng tre thẳng tắp, cao vút chìm trong không gian rộng lớn, tĩnh mịch là nguồn cảm hứng bất tận cho các thi nhân thi triển cảm xúc trong những tác phẩm nghệ thuật của mình. - Ảnh: sưu tầm

 

Bước vào rừng trúc Sagano, bạn như bước vào một thế giới khác. Ngoài tiếng gió, tiếng đu đưa của lá và thân trúc, bạn hầu như không nghe được bất cứ âm thanh gì khác. Không gian yên tĩnh tuyệt đối mang lại cảm giác thanh bình, thư thái cho bất ai ghé thăm. Những hàng rào dọc theo con đường được làm từ chính những nhánh và thân cây trúc bị đổ. Các con đường đi bộ cắt xuyên qua khu rừng là nơi lý tưởng cho một buổi đi dạo hay đạp xe đạp. Khu rừng đặc biệt hấp dẫn khi gió thổi qua rặng trúc tạo nên những âm thanh du dương, rì rào.

 

RỪNG TRE Ở NHẬT BẢN

Con đường mòn được bao quanh bởi hàng ngàn cây trúc xanh mát thẳng tắp trải dài. - Ảnh: Yuya Horikawa

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

 

3. CON ĐƯỜNG HOA ANH ĐÀO Ở BONN, ĐỨC

 

Cứ mỗi độ xuân về, con phố yên bình ở thành phố Bonn, Đức lại biến thành biến thành một đường hầm hoa đầy mê hoặc. Nơi đây như khoác lên mình chiếc áo mới với hàng triệu đoá anh đào rực sắc hồng nở rộ suốt đoạn đường dài.

 

CON ĐƯỜNG HOA ANH ĐÀO Ở BONN, ĐỨC

Con đường ngập tràn sắc hồng này còn được gọi là “xa lộ anh đào” bởi vẻ đẹp lãng mạn của nó. - Ảnh: Adas Meliauskas

 

Con đường ngập tràn sắc hồng này còn được gọi là “ xa lộ anh đào” bởi vẻ đẹp lay động lòng người của nó. Nếu có dịp, bạn hãy ghé thăm con đường thơ mộng giữa lòng thành phố Bonn cổ kính này nhé!

 

Hoa anh đào nhuộm hồng cả một không gian

Hoa anh đào nhuộm hồng cả một không gian - Ảnh: sưu tầm

 

4. SUỐI HOA TỬ ĐẰNG Ở NHẬT BẢN

 

Xuân sang, công viên Ashikaga tại Nhật Bản lại rợp bóng tử đằng nhiều màu sắc và ngát hương thơm. Điểm thu hút khách du lịch nhất tại khu vườn nổi tiếng này là đường hầm Tử Đằng - đường hầm tình yêu lãng mạn thu hút hàng trăm ngàn cặp đôi tới đây cùng sánh bước. Hằng năm cứ vào cuối tháng 4 đến tháng 5, hàng triệu đoá Tử Đằng cùng bung nở tạo nên một dòng suối hoa đẹp mơ màng thu hút bao kẻ yêu hoa đến thưởng thức.

 

SUỐI HOA TỬ ĐẰNG Ở NHẬT BẢN

Suối hoa lung linh huyền ảo - Ảnh: sưu tầm

 

Nếu phương Tây xem hoa hồng là biểu trưng cho tình yêu lãng mạn thì nước Nhật lại ví Tử Đằng là loài hoa của tình yêu bất diệt. Cây Tử đằng chỉ ra hoa khi chúng hoàn toàn trưởng thành nên ngươi nuôi trồng phải rất nhất nại nếu muốn chiêm ngưỡng ngày sắc hoa nở rộ. Nhờ săc màu lung linh mà vườn Kawachi Fuji đã thu hút rất nhiều khách tham quan, những hoạ sĩ đa tài, nhiếp ảnh nổi tiếng đến chiêm ngưỡng và tạo nên những tuyệt tác vô cùng đặc sắc.

 

Nếu có dịp du lịch Nhật Bản, bạn đừng quên ghé thăm khu vườn Kawachi Fuji, ngôi nhà tràn ngập sắc hoa của hơn 20 loài Tử đằng nhé

Nếu có dịp du lịch Nhật Bản, bạn đừng quên ghé thăm khu vườn Kawachi Fuji, ngôi nhà tràn ngập sắc hoa của hơn 20 loài Tử đằng nhé! - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

 

Những cung đường trên thật đẹp và lãng mạn phải không! Các cặp đôi đang yêu còn chờ gì nữa mà chưa đưa người thương đi thưởng ngoạn nào!

 

Mystique - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /132