Mytour blog
06/04/20234.1370

Mê mẩn khung cảnh thơ mộng của cây cầu gỗ giữa lòng hồ đá xanh năm 2024

Chỉ cách Sài Gòn chỉ khoảng hơn một tiếng rưỡi đi xe khách hoặc khoảng hai tiếng rưỡi chạy xe máy nên Vũng Tàu từ lâu đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi chơi ngắn của du khách từ Sài Gòn. Nhưng bạn đã quá chán những điểm đến quen thuộc tại Vũng Tàu và bạn muốn tìm cho mình một điểm đến mới tại đây – nơi bạn có thể có cho mình những bức ảnh ảo tung chảo, vậy thì tại sao bạn không đến với Hồ Đá Xanh nơi sở hữu cây cầu gỗ đẹp bá cháy đang gây xôn xao khắp “cộng đồng sống ảo” dạo gần đây. Nào hãy cùng Mytour khám phá cây cầu gỗ giữa hồ đá xanh – thiên đường sổng ảo mới cực hot tại Vũng Tàu ngay bây giờ thôi nào!

 

Săn lùng cây cầu đẹp bá cháy giữa Hồ Đá Xanh

Săn lùng cây cầu đẹp bá cháy giữa Hồ Đá Xanh - Ảnh: @bifudanite

 

Là một địa điểm “sống ảo” mới nhất tại Vũng Tàu, Hồ Đá Xanh là một hồ khai thác đá cũ nằm trên đường lên núi Dinh thuộc huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đường đi đến Hồ Đá Xanh không quá khó để tìm, theo đường đến Vũng Tàu, ngay trên Quốc lộ 51, du khách tìm đến Nhà thờ Long Hương, phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa. Từ nhà thờ Long Hương, du khách sang phía tay phải của nhà thờ khoảng 200 mét, tại đây du khách sẽ gặp một con đường, rẽ vào con đường này rồi đi thẳng là du khách có thể để với Hồ Đá Xanh. Trong trường hợp không rõ, bạn có thể hỏi những người dân ở ven đường.

 

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tạo Hồ Đá Xanh

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tạo Hồ Đá Xanh - Ảnh: @baongoc997

 

Nô đùa bên những chú cừu tại Hồ Đá Xanh

Nô đùa bên những chú cừu tại Hồ Đá Xanh - Ảnh: @tran.thien.vu

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

 

Hồ Đá Xanh gây ấn tượng gây ấn tượng với các tín đồ chụp ảnh bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tuyệt đẹp với một hồ nước xanh ngắt một màu nằm lọt thỏm giữa nhưng vách núi cao trùng điệp. Đến với Hồ Đá Xanh, du khách sẽ có cho mình một cảm giác như đang lạc vào một vùng đất bí mật – nơi bạn có thể thỏa thích đắm chìm trong một không gian thiên nhiên đậm chất thơ.

 

Lạc mình giữa Hồ Đá Xanh

Lạc mình giữa Hồ Đá Xanh - Ảnh: @nhanpham17

 

Không gian đậm chất Âu Châu với cây cầu tại Hồ Đá Xanh

Không gian đậm chất Âu Châu với cây cầu tại Hồ Đá Xanh - Ảnh: @hieupol

 

Đến với Hồ Đá Xanh bạn sẽ được thỏa thích đắm mình giữa không gian thiên nhiên bao la rộng lớn bên cạnh những phút giây vô tư “sống ảo” khi được chụp ảnh với hồ nước xanh biếc hay được tha hồ tạo dáng bên những cây cầu gỗ, những chiếc xích đu được tạo nên một cách đơn sơ nhưng lại vô cùng phù hợp với khung cảnh nơi đây. Nếu bạn muốn nhiều hơn cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời thì du khách có thể thuê cho mình một chiếc thuyền để chụp ảnh hoặc tự chèo quanh mép hồ để cảm nhận được hết vẻ đẹp ngây ngất của Hồ Đá Xanh. Không chỉ vậy, những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc bên những chú cừu vô cùng dễ thương cũng sẽ là những “miếng thả thính” cực hot dành cho bạn.

 

Lững lờ mặt nước Hồ Đá Xanh

Lững lờ mặt nước Hồ Đá Xanh - Ảnh: maimeo152

 

Hồ Đá Xanh – một không gian đầy lãng mạn

Hồ Đá Xanh – một không gian đầy lãng mạn - Ảnh: @nhanpham17

 

Điểm đến đặc biệt và được yêu thích nhất của Hồ Đá Xanh đó chính là cây cầu gỗ đẹp bá cháy được dựng nên ngay giữa hồ nước mênh mông. Điểm đặc biệt và thú vị nhất của chiếc cầu gỗ cực hot này đó chính là không gian cầu được trang trí theo một phong cách đậm chất Châu Âu khiến cho không gian Hồ Đá Xanh vốn đã nên thơ nay lại còn lãng mạn hơn rất nhiều. Và một điều thú vị khác về cây cầu gỗ này đó chính là người tạo nên chiếc cầu gỗ này không ai khác, đó chính là cô chủ quán nước gần đó. Từ những chiếc ván gỗ, những chiếc lan can đến cả những chiếc đèn đường, tất cả đã cũng nhau vẽ nên một bức tranh vô cùng nghệ thuật và trữ tình ngay tại một nơi không ai nghĩ nó có thể trở nên tuyệt đẹp đến như vậy – một hồ khai thác đá cũ.

 

Cây cầu huyền thoại tại Hồ Đá Xanh

Cây cầu huyền thoại tại Hồ Đá Xanh - Ảnh: @thuyvu_89

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

So deep với cây cầu tại Hồ Đá Xanh

“So deep” với cây cầu tại Hồ Đá Xanh - Ảnh: @tun.teppi

 

Đẹp đến vậy nhưng việc chụp ảnh tại Hồ Đá Xanh dù là chụp hình cá nhân hay nhóm đều hoàn toàn miễn phí, chỉ cần bạn mua ủng hộ cho cô chủ quán nước gần đó một ít nước thôi là được. Hồ Đá Xanh cùng với cây cầu “thần thánh” không chỉ là một điểm đến dành cho những nhóm bạn, những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh đến và lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với thiên nhiên, khung cảnh nơi đây, đây còn là một địa điểm cực kỳ lý tưởng cho những bộ ảnh cưới đẹp long lanh của những cặp đôi sắp cưới. Khác với việc chụp ảnh cá nhân hay nhóm tự do thì việc chụp ảnh cưới tại đây bị tính phí với giá là 150.000 đồng cho một lần chụp ảnh cưới.

 

Hồ Đá Xanh – không gian chụp hình cưới tuyệt vời

Hồ Đá Xanh – không gian chụp hình cưới tuyệt vời - Ảnh: @2cuabridal

 

Dù hồ nước tại đây khá trong xanh nhưng du khách khi đến với Hồ Đá Xanh tuyệt đối không được tắm hồ. Vì đây là một hồ khai thác đá cũ nên hồ rất sâu bởi ngay ở mép hồ thôi thì độ sâu cũng lên đến gần 50 mét. Do đó, du khách khi đến với Hồ Đá Xanh để du ngoạn hay chụp ảnh phải thật sự cẩn thận khi vui chơi, chụp hình gần khu vực hồ để  có thể tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

 

Thỏa đam mê sống ảo với Hồ Đá Xanh

Thỏa đam mê sống ảo với Hồ Đá Xanh - Ảnh: @vohien10899

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ

 

Dù chỉ là một hồ khai thác đá cũ bỏ hoang nhưng Hồ Đá Xanh vẫn sở hữu cho mình một vẻ đẹp đủ làm ngây ngất bất kỳ tín đồ mê chụp ảnh “sống ảo” nào. Với Hồ Đá Xanh bạn có ngay cho mình vô số với rất nhiều những phong cách khác nhau. Nào hãy đến với Hồ Đá Xanh và sở hữu cho mình những bức hình ảo tung chảo ngay bây giờ thôi nào!

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Cây cầu gỗ ở Bà Rịa - Vũng Tàu là gì?

- Cây cầu gỗ ở Bà Rịa - Vũng Tàu là một cây cầu dài khoảng 200m, được xây dựng trên hồ đá xanh giữa rừng cây xanh tươi mát.

Tại sao cây cầu gỗ ở Bà Rịa - Vũng Tàu lại được gọi là "thơ mộng"?

- Cây cầu gỗ ở Bà Rịa - Vũng Tàu được xây dựng giữa một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với hồ đá xanh và rừng cây xanh mát bao quanh. Điều này tạo nên một không gian thơ mộng, lãng mạn và hấp dẫn du khách.

Có những hoạt động gì thú vị khi đến cây cầu gỗ ở Bà Rịa - Vũng Tàu?

- Du khách có thể đi bộ trên cây cầu gỗ để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xung quanh, chụp ảnh lưu niệm hoặc tham gia các hoạt động giải trí như câu cá, thả diều, tắm hồ...

Cách đến cây cầu gỗ ở Bà Rịa - Vũng Tàu?

- Du khách có thể đi xe máy hoặc ô tô từ TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận đến Bà Rịa - Vũng Tàu, sau đó đi theo đường Nguyễn Trung Trực để đến khu du lịch hồ đá xanh. Cây cầu gỗ nằm trong khu du lịch này.

Khu du lịch hồ đá xanh có những điểm đến khác ngoài cây cầu gỗ?

- Khu du lịch hồ đá xanh còn có nhiều điểm đến thú vị khác như hồ đá xanh, động Tiên, động Ngọc, động Tình Yêu... Du khách có thể tham quan, khám phá và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /200